ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม

e0b89be0b8a5e0b8b4e0b989e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89be0b8a5e0b8b4e0b989e0b899e0b8ade0b8b5e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1 64fdad7bddf6f

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม

เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ
สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป
หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก
44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่
พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว
รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้
ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน
เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ
เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง
พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้า
ต่อหน้าคนอื้น เพราะปกติแฟนผมจะแต่งตัวมิดชิดมาก แล้วทั้งสองก็ลุกขึ้นเดินออกมาที่ชานบ้านผมรีบหาที่หลบ ได้ยินอาจาย์คงสั่งไอ้ใบ้ว่าให้ไปเอา
น้ำมนต์มาหนึ่งถัง สักพักไอ้ใบ้ก็นำน้ำมนต์มาวางข้างๆ ภรรยาผม อาจาย์คงก็เริ่มอาบน้ำมนต์ให้ภรรยาผมโดยใช้ขันตักราดตัวทั้งชุดชั้นในก็เปลียก
หมดจนเห็นหัวนมของภรรยาผมตั้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเพราะภรรยาผมหัวนมใหญ่ส่วนข้างล่างก็เห็นหอยเป็นรูปเป็นร่างมีหมอยดำๆ พอประมาณ
ทั้งโหนกทั้งนูนเห็นแล้วเกิดอารมณ์ สักพักแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าอาจารย์คมและไอ้ใบ้ลูกศิษดิ์ก้นกุติ ได้ยิน
เสียงอาจารย์คมสั้งให้ไอ้ใบ้เอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้ภรรยาผม ผมมอบไปเห็นภรรยาผมยืนเฉยให้ไอ้ใบ้เช็ดตัวให้เหมือนเด็กมันค่อยๆ ลูปไร้ตั้งแต่
หน้าตา นม ก้น และสุดท้ายมาเช็ดที่หีของภรรยาผมทำเอาภรรยาถึงกับทำหน้าเสียวส่านแล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปตากไว้ให้แห้งแล้วมันก็เดินกลับเข้ามา
หาภรรยาผมอีกแต่! พระเจ้าช่วยมันแก้ผ้าเดินเข้ามาหาภรรยาผมกระดอมันใหญ่กว่าของผมมากเกือบครึ่งต่อครึ่งมันค่อยๆ เลียที่หัวนมเมียผมมือ
ข้างขวาลูปอยู่ที่หีภรรยาผมส่วนมือข้างซ้ายโอบกอดตัวภรรยาผมอยู่ แล้วมันก็อุ้มภรรยาผมไปวางไว้บนเตียงในห้องทำพิธี แล้วอาจารย์คมก็เดิน
เข้ามาในห้องซึ่งก็แก้ผ้าหมดเช่นเดียวกับไอ้ใบ้ มันมองภรรยาผมอย่างชอบใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลียนมภรรยาผมมีละข้างจนภรรยาผมครางออกมา
แล้วมันก็ค่อยๆ ไซ้ภรรยาผมลงมาตรงปอยหมอยซึ่งมีอยู่นิดหน่อยและเลียต่ำลงมาที่เม็ดติ่งหีของภรรยาผมทำเอาภรรยาผมถึงกับตัวสั่นร้องคราง
เสียงหลงแล้วมันก็ยกขาภรรยาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างของมันแล้วค่อยๆ เอากระดอของมันซึ่งขุขะอยู่ค่อยๆ ใส่เข้าไปในหีภรรยาผมซึ่งกระดอมัน
ก็พอๆกับของไอ้ใบ้ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก และมันค่อยๆ
เพิ่มความเร็วขึ้นจนก้นภรรยาผมไม่ติดพื้น ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงโดยปกติผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนทั้งๆที่อยู่
กันมาก็หลายปี สักพักถอดกระดอออกแล้วให้แฟนผมก้มโครงหันก้นให้มัน แล้วมันก็ค่อยๆ เอากระดอใส่เข้าไปในรูตูดของภรรยาผมซึ่งมันคงจะใส่
ยากมากเพราะรูตูดแฟนผมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะผมเธอยังไม่ยอมให้ผมทำ เมื่อหัวกระดอเริ่มเข้าไปในรูตูดได้อาจารย์คมก็ดันพรวดเดียวหมดอัน
ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงเหมือนกับไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนจนภรรยาผมต้องขอให้มันมาเย็ดหีข้างหน้าแทน
เพราะความเจ็บและเสียว มันค่อยๆ ถอนกระดอออกมาแล้วเริ่มมาเย็ดหีภรรยาผมใหม่และเริ่มกระเด้าจนหีภรรยาผมปลิ้นแล้วปลิ้นอีกแล้วมันก็ปล่อย
น้ำเข้ามาในหีภรรยาผมจนล้นออกมาข้างนอก และเมื่อมันถอนกระดอของมันออกมาภาพที่เห็น หีภรรยาผมเป็นรูกลวงไม่ยอมหุบและมีเลือดไหลออก
มานิดหน่อยบนมากลับน้ำเชื้อของอาจารย์คม และเนื่องจากบ้านมันเป็นกระท่อมเล็กๆ ผมจึงเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน และบัดนี้หีภรรยาผมบวม
เปล่งอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็เรียกไอ้ใบ้ซึ่งนั่งดูอยู่ไม่ไกลนักมาเริ่มเย็ดหีภรรยาผม ต่อ ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรคอยติดตามตอนต่อไป.

Recommendations

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สาวคาชุดนักศึกษา บ้านของผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนคือ พ่อ แม่ พี่สาวและตัวผม ครอบครัวของผมมีฐานะอยู่ในขั้นปานกลางพ่อมีอาชีพรับราชการ ส่วนแม่เปิดร้านทำผมที่บ้านลูกค้าก็ไม่ถึงกับเยอะแต่ถ้ารวมเงินจากเงินเดือน ของพ่อก็ทำให้เรา 4 คนพออยู่พอกิน พี่สาวของผมชื่อ ฟ้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 3 แล้วพี่ฟ้าเป็นคนที่สวยและน่ารักมากผมเองยอมรับเลยว่าเคยแอบมองพี่ฟ้าในแง่ ที่ไม่เหมาะสมบ่อยๆ ส่วนตัวผมเองชื่อต้นเรียนอยู่ ม.5 ผมเองเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ต่างจากพี่ฟ้าเหมือนไม่ใช่พี่น้องกัน ในแต่ละวันผมต้องทำการบ้านโดยที่พี่ฟ้านั่งเฝ้าทำเหมือนกับผมยังเป็นเด็กแต่ ผมก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดนะ กลับรู้สึกดีซะอีกเพราะจะได้อยู่ใกล้พี่ฟ้า เวลาที่ผมทำการบ้านผมจะนั่งกับพื้นโดยมีโต๊ะกระจกเป็นโต๊ะเขียนหนังสือประจำ ของผม ส่วนพี่ฟ้าจะเดินไปเดินมาบ้าง บางวันก็จะมานอนอ่านหนังสือเล่นบนโซฟาจนบางครั้งก็ถึงกับผล็อยหลับไป ตอนนั้นผมแทบไม่เป็นอันทำการบ้านเลย…