ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b888 64fc26198b418

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม

แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า

งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม

มันมองหน้าผมแล้วก็พยักหน้า เอาจริงๆ ผมแค่พูดเล่นๆ แต่ท่าทางและสีหน้าของเธอในตอนนี้แสดงชัดเจนเลยว่าเอาจริง ก่อนที่เธอจะขยับเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าขอลองหน่อยได้ไหม เย็ดกูหน่อย กูไม่บอกใครหรอก เราจะไม่บอกคนของกันและกัน นั่นทำให้เรานั้นตกลงกันว่า เรื่องนี้จะเป็นความลับ เรื่องที่เรานั้นจะแอบเย็ดกัน

ผมเองก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ได้ลองอะไรหลายๆ อย่างก็ดีเหมือนกัน เช่นวันนี้ผมจะได้ลองเย็ดหีแฟนเพื่อน ทันทีที่ผมรับคำขอของเธอ เธอก็ขยับเข้ามาหาผมพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วควักควยฉีกของผมออกมา เธอบอกว่าผมควยใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งฉีดก็ยิ่งดูใหญ่เข้าไปอีก แถมยังเป็นควยฉีกที่ดูสวย ไม่ดูใหญ่แค่บางส่วนเสียด้วย

เธอบีบคลำควยของผมจนแข็งได้ที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอกหัวควยของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที

วินาทีที่เธอเริ่มออกแรงดูดควยผม ความเสียวซ่านก็พุ่งทะลักขึ้นมาทันที ดูท่าว่าจะอมควยเก่งกว่าแฟนของผมอีก เธอถอกควยของผมลงไปจนเส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนที่จะดูดวนที่หัวควยของผมแล้วลากลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย หัวควยที่บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกดูดดุนครั้งเล่าครั้งเล่าจนผมนั่งตัวเกร็งไปอยู่นาน กระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมและพอใจ ทำให้ผมได้เวลาที่จะเย็ดหีเธอเสียที

แต่ทันทีที่กางเกงของเธอถูกถอดออกพร้อมกับได้เห็นหีสวยๆ ของเธอผมถึงกับชะงัก

เพราะว่าเธอผิวขาวเนียน แถมยังหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีในอุดมคติของผมเลยทีเดียว ผมเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้น ก่อนที่จะเลียหีให้เธอครู่หนึ่ง จนเธอครางกระเส่าออกมา จึงจัดการยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจัดการยัดควยฉีดของผมที่แข็งตัวเต็มที่แล้วเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายตรงหน้าแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของผมอย่างหนัก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกไปช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีเร่งเร้าให้ผมยิ่งกระเด้าหีของเธอแรงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนความเสียวควยทำให้ผมนั้นเปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมาในที่สุด

ยิ่งกระเด้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกถึงความฟิตแน่นไปมากเท่านั้น โชคดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอคนนี้

และอิจฉาเพื่อนจริงๆ ที่มีแฟนหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้

ผมหลับตา แล้วรัวเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปเต็มที่ เพื่อไม่ให้เรื่องราวนี้มันเป็นแค่สิ่งที่ผ่านเข้ามาแล้วเลยผ่านไป เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ จนเริ่มที่จะไม่ไหว จับขาของเธอวางลง คว้าเอวไว้มั่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนกระทั่งน้ำควยแตกในทะลักคารูหีชองเธอในจังหวะที่ผมไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ นั่นทำให้ผมรู้สึกกังวล แต่สีหน้าที่เสียวซ่านของเธอบอกผมว่าไม่เป็นไร

หลังจากที่เรื่องเสียวผ่านพ้น เราก็มานั่งข้างกันโดยที่ไม่พูดอะไรอยู่นาน จนสุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายพูดออกมาเอง

ไม่อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเลยจริงๆ

เธอพยักหน้า แล้วตอบว่า

อืม…เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว จัดซะสาวแบงค์ ผมทำงานอยู่แถวย่านธุรกิจใหญ่ที่สุดของกรุงเทพทุกคนคงทราบดีว่านี่ไหน บ.ที่ผมทำอยู่อยู่ใกล้กับ ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้เป็นประจำ…และทุกครั้งที่ผมไปผมจะสาวแบงค์คนหนึ่งที่อยู่หน้าเคาร์เตอร์นี้เป็นประจำ เธอน่ารักมาก วัยก็ไกลเคียงกับผม ผมอายุ25ปี เธอขาวสวยมีลักยิ้มและผมก็จะมองหาเธอทุกครั้งที่ไปติดต่อธนาคารว่าเธออยู่ช่องไหนผมก็เลือกใช้ช่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยเห็นหุ่นเธอเลยเพราะทุกครั้งที่ผมเจอเธอเธอจะนั่งตลอดเวลา………..มีอยู่วันหนึ่งผมอยากจะเดินซื้อของและดูเสื้อผ้าตอนดึกๆ เพราะที่แถวที่ทำงานผมตอนกลางคืนจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดกลางคืนและที่เที่ยวที่ดังมาก….ขณะผมกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้นก็เจอเธออยู่ที่ร้านแผงเดียวกันเธอมาคนเดียว เธอหันมามองผมพอดี ผมก็เลยยิ้มให้และทักทายเธอ เธอก็จำผมได้ครับ ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยคับถามชื่อเธอเธอบอกว่าเธอชื่อกานครับแล้วเราก็เดินไปร้านอื่นอีกด้วยกัน ผมเลยถือโอกาสชวนกานทานข้าวกันเลย แบบว่าอยากรู้จักมากกว่านี้นะครับ กานก็ตอบตกลงแล้วเราก็หาร้านนั่งคุยกันไปกินกันไป กานถามผมว่าทำไม่ถึงเจอเอกทุกครั้งที่มาแบงค์ (ผมชื่อเอก) ผมเลยแกล้งตอบว่าแอบมองละซิ..กานก็ตอบว่าแหมหล่อขนาดนั้นเลย (จริงแล้วผมก็จัดได้ว่าน่าตาดูดีนิดหน่อย แบบว่ามีสเน่ต่อเพศตรงข้าม) แล้วเราก็แลกเบอร์กัน แล้วก็แยกย้ายกันกับบ้าน หลังจากนั้นผมก็ติดต่อกับกานเรื่อยมาแบบเพื่อนชายที่สนิทที่สุดไม่กล้าคิดว่าเป็นแฟนกันกลัวไม่ใช่ ……จนใกล้วันปีใหม่ผมมีโปรแกรมไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อน ผมเลยลองชวนกานดูเผื่อเธอจะว่าง…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…