ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980 652cc8f61b750

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ

เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ ผมก็เลยต้องปลอบใจเธอ มันเป็นแบบนี้ในทุกๆ ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ปลาเสียใจเพราะว่าจับได้เรื่องไอ้เอกมันเอาผู้หญิงมาเย็ดกันในห้องของเธอ มันก็เลยบอกกับผมว่า ผมดูแลเธอได้ดีกว่าไอ้เอกเสียอีก ถ้าหากว่าผมนั้นทนได้ และรอได้ วันหนึ่งที่เธอเลิกกับไอ้เอก เธอจะมาคบกับผม

ผมเองที่แอบชอบเธอมานานแล้วก็เลยตอบตกลงไปอย่างว่าง่าย เพราะว่าตัวเองนั้นไม่ได้อยากให้ทั้งสองคนคบกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดมันก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อสามวันก่อน เธอโทรมาหาผมแล้วร้องไห้ ก่อนที่บอกว่าขอมาหาผมได้ไหม เธอทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจัดการบอกให้เธอมาหาผมที่ริมคลองท้ายหมู่บ้านเพราะว่าผมมาหาปลาไปขายอยู่ เธอนั่งรอผมที่เสื่อ ก่อนที่ผมจะเป็นไปนั่งกับเธอ แล้วในตอนนั้นเธอก็เริ่มก่อน เธอเป็นคนที่ดึงผมเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการจูบผมทันที

ตอนนั้นผมตกใจมาก ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ครับ แต่อารมณ์มันมาแล้วครับ ผมควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้วตอนนั้น ผมถามเธอให้แน่ใจว่าเธออยากจะทำแบบนี้ใช่ไหม เธอบอกว่าเธอพร้อมแล้ว ส่วนผมเองที่พร้อมมาตั้งแต่แรกก็รีบถอดกางเกงโยนทิ้งทันทีเลยครับ เพราะว่ามันเจ็บควยไปหมดแล้ว ควยใหญ่เสียด้วย แข็งขึ้นมาทีก็ว้าวุ่นเพราะว่ากางเกงในเก็บมันไม่อยู่ ผมค่อยๆ นอนลงไปที่เสื่อ พอเธอได้เห็นควยของผมในแสงสลัวก็ตาโตขึ้นมาเลย…ผมควยใหญ่กว่าไอ้เอกครับ เคยวัดควยกันมาหลายครั้งแล้ว

เธอจับควยผมได้ก็ชักว่าวจนน้ำเงี่ยนเยิ้มแล้วค่อยๆ จัดการก้มลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีนั้นผมเสียอาการเลยครับ เพราะว่าเธอดูดควยเก่งเหลือเกิน มันทำให้ผมแทบจะนอนดีดดิ้นไปมาเสียตรงนั้นเลยก็ว่าได้ เธอทำได้สุดยอดจริงๆ ก่อนที่ผมเองจะกดหัวของเธอลงมา ยิ่งกด เธอเองก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้นจนผมเองทนไม่ไหว พลิกตัวกลับลำ วางเธอลงไปแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก จับขาเธอแยกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนี้เธอเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว พอโดนลิ้นผมเข้าไปก็ดีดดิ้นแล้วส่งเสียงครางออกมาดังลั่น ผมเลยจัดการ ทั้งเลียหีให้เธอ ทั้งเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ จัดการเปลี่ยนนิ้วเป็นควยของผมทันที เธอร้องลั่นจนตัวโยน เมื่อควยของผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งนุ่ม ทั้งแน่น ทั้งเยิ้ม และตอดควยของผมแบบสุดๆ เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่สามารถลบเลือนได้ทั้งหมดทั้งมวลทำให้ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วใส่แรงทั้งหมดกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร้องลั่นป่าเลยทีเดียว

โชคดีที่ในเวลานี้ไม่ได้มีใครเข้ามาหาปลากันบ่อยมากนัก เลยทำให้ผมนั้นไม่ต้องกังวลอะไร กระแทกควยเข้าไปมิดลำแล้วกระหน่ำเข้าไปจนมิดแรง ก้มหน้าลงไปดูดปากกับเธอ แลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนกระทั่งเธอเริ่มสั่นสะท้านด้วยความเสียว…ไอ้เอกคงทำให้เธอเสียวหีแบบผมไม่ได้แน่นอน

ผมกระซิบข้างหูของเธอ บอกว่าผมกำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยิ่งยกขาขึ้นมากอดเกี่ยวตัวของผมเอาไว้เลย…

คงจะเงี่ยนมากจนไม่อยากให้เอาควยออกเลยสินะ…ได้สิ ผมจัดให้อยู่แล้ว

สองข้าของเธอถูกจับถ่างออกกว้างกว่าเดิม แล้วผมก็ไม่รีรอใช้แรงทั้งหมดที่เหลือประเคนควยตอกรูหีของเธอเข้าไปมิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยใกล้แตกในคารูหีของเธอเหมือนที่เธอต้องการ อย่างหมดแรง และหมดทุกๆ หยดเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะเห็นว่าเธอนั้นเนื้อตัวอ่อนระทวยนอนอมยิ้มอยู่ตรงนั้น

ในฐานะคนที่ให้คำปรึกษาเห็นว่าเธอมีความสุขผมก็สุขใจ

และแน่นอนว่าผมมันเป็นที่ปรึกษาชุบแป้งทอด

ปลอบใจได้ เลียหีได้ เย็ดหีก็ได้ด้วยเหมือนกัน มันเลยทำให้เรื่องราวระหว่างเธอและผมเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เราต่างจะไม่มีวันลืม และบอกเลยว่าได้เอก ถ้าพลาดแม้แต่นิดเดียว เมียมันเสร็จผมแน่

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…