ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b988 64fbf24f58ce3

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู

เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่

พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น

ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง เราก็เลยลองไปหาเดินห้างที่ไกลบ้านออกไปบ้าง แต่กลับได้เจอว่าแฟนของเธอนั้นพาผู้หญิงอีกคนมากินข้าวด้วย เธอเดินเข้าไปโวยวาย ตบผู้หญิงคนนั้นคว่ำ ในขณะที่เขากำลังจะตบเธอ ผมก็เลยต่อยเขาเสียน่วม ก่อนที่จะลากเธอออกมาจากตรงนั้นเพราะว่ายามกำลังจะมา

เธอกลับมาที่ห้องของผม นั่งร้องไห้เหมือนจะตาย เพราะว่าเธอเองก็คบกันมาหลายปี และเขาเป็นแบบนี้มาตลอด เพียงแต่ว่าครั้งนี้เธอจับได้ แต่ถ้อยคำพร่ำขอโทษของเขาก็จะไม่มีผลอะไรกับเธออีกแล้ว นั่นจึงทำให้ผมในเวลานี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ นอกจากอยู่ข้างเธอ แล้วก็กอดเธอเอาไว้ จนวินาทีที่เธอถามขึ้นมา

“ถ้าเป็นมึง…มึงจะไม่ทำแบบนี้กับกูใช่ไหม ?”

“ไม่ทำหรอก แต่กูจะทำอย่างอื่นแทน” ผมพูดขึ้นมาแบบไม่คิดอะไร แต่วินาทีที่เธอหันหน้ามาหาผม ผมก็ก้มลงไปจูบเธอเบาๆ หนึ่งครั้ง ก่อนที่จะจูบเธอเบาๆ แล้วบอกกับเธอไปว่า ผมรู้ว่าเธอรู้ว่าผมคิดอะไร เพราะฉะนั้น ผมจะทำให้เธอรู้ว่า ผมดีกว่ามัน ตอนนั้นผมยื่นหน้าเข้าไปหาเธออีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ เธอตอบสนองต่อจูบของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโอนอ่อนไหตามร่างกายของผมที่ค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงไปนอนราบกับพื้น

มือของผมไม่อยู่นั้น เมื่อได้โอกาสผมก็จะไม่ปล่อยให้มันหลุดไป เลื่อนมือขึ้นมาสอดเข้าในเนื้อผ้า ก่อนที่จะคว้าจับนมของเธอเอาไว้แล้วบีบคลำ จนเธอเองเริ่มสั่นระริก นั่นเท่ากับว่าผมทำให้เธอรู้สึกได้แล้ว ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะเคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ช่วงเวลาที่เฝ้ารอคอยมาตลอดชีวิตอยู่ตรงหน้าแล้ว หีชมพูของเธอห่างแค่ลมหายใจ แคมหีสวย เนินหีใหญ่ มีขนหร๋อมแหรม ผมแหวกมันออกก่อนที่จะได้เห็นเนื้อหีของเธอที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่เธออาจจะฝืนอยู่ในที ตอนนี้เธอไม่สามารถปฏิเสธทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเราได้แล้ว ลิ้นของผมตวัดผ่านเนื้อหีของเธออย่างถี่รัว ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ลิ้นของผมเองก็ยิ่งทำงานได้เร็วรี่ขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดในเวลานี้ ค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วชักควยไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลหยดออกมาจนเยิ้มหัวควย ควยใหญ่ค่อยๆ จรดเข้าที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไป

สายตาของเราสองคนสบจ้องกันในความเงี่ยนงัน เธอหรี่ตาเล็กน้อย ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ จนสุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริมเข้าที่เข้าทาง เธอเริ่มขยับเกร็งร่างกาย รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แนบแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลาย

ร่างกายของเธอในเวลานี้เริ่มปล่อยไปตามอารมณ์ที่ผมมอบให้

ลำควยของผมขยับไหวอย่างแผ่วเบา พยายามที่จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด ก่อนที่ความเงี่ยนและความเสียวซ่านจะทำให้ผมไม่สามารถเป็นคนดีได้นานเท่าที่ต้องการ ความรู้สึกของผมบังคับร่างกายให้ขยับไปเอง ความเร็วในการกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเธอขยับขึ้นลงตรงหน้าของผม ในขณะเดียวกัน นมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็กระเพื่อมไหวอย่างถี่รัว จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวมากขึ้น

ยิ่งเธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาดังเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมก็ยิ่งทำงานมากขึ้นเท่านั้น ผมหลับตาแน่น กัดฟัน ราวกับว่าจะกลั้นหายใจไปด้วยเลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น จนวินาทีสุดท้ายที่ลำควยของผมซอยยิกในรูหีของเธอ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันก็มาจ่ออยู่ที่กระบอกปืน

ผมเท้ามือลงกับพื้น ประทับแน่น แล้วกระแทกควยเข้าไปสุดแรงในจังหวะท้ายที่ผมทนไม่ไหว ลำควยตอกกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของเธออัดกระแทกไถลขึ้นไปไกลกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่ได้เวลาปลดปล่อย มันแตกในคารูหีของเธอแล้วในเวลานี้ แต่ผมเองก็ยังคงดันเข้าไปอย่างนั้น ย้ำๆ ให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลงไปทีละน้อย ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นมา แล้วผมก็ก้มลงไปจูบกับเธออีกครั้งหนึ่ง

รูหีของเธอยังตอดควยของผมอยู่เลย

“ทำไมไม่บอกกู…ว่ามึงเก่งกว่ามันทุกอย่างเลย” เธอพูด แล้วยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อที่หน้าของผม

“ควยใหญ่กว่า เย็ดมันกว่า เข้าใจกูมากกว่า…แล้วก็ถึงใจกว่า”

คำพูดของเธอทำเอาผมยิ้มกว้าง

“ถ้าบอกไปกูก็กลายเป็นชู้สิ”

“แล้วตอนนี้ไม่เป็น ?” เธอยิ้มร้าย

“มันเหี้ยขนาดนั้นแล้ว ถ้ามึงยังจะกลับไปหามันไม่เอากู กูก็ยอมแล้วละ…”

“แล้วใครจะกลับไปเอามันวะ…ในเมื่อคนที่เอามันคือมึง” เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม เดี๋ยวนี้ปากร้าย เข้าใจเล่นคำเสียด้วย

“พูดแบบนี้ อยากโดนเย็ดอีกรอบเหรอ ?”

“ไหวไหมล่ะ ?” เธอถาม

“กูได้สิบ…”

“ถ้าอย่างนั้นก็มา”

ผมไม่รู้ว่าคืนนั้นผมปลอบใจเพื่อนของผมไปกี่น้ำ แต่เราก็เย็ดกันจนเช้านั่นแหละครับ สุดท้าย ผมก็ได้เลื่อนขั้นเป็นผัวมันสักที หลังจากที่พยายามมาตั้งนาน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…