ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว

“ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม

“แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น ครั้งนี้เธอไม่ได้ปฏิเสธ หรือว่าปัดป้องใด ๆ จากผมเลยจริง ๆ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ผมเองก็ได้ใจ ค่อย ๆ ผละเธอออกช้า ๆ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบลงไปเบา ๆ

ครูสาวไม่ได้ปัดป้องการกระทำใด ๆ ตอนนี้เลย เขากลับยังคงทำให้ผมรู้สึกว่าถ้ามันมากกว่านี้ก็คงได้

คนที่โดนเรื่องเสียวหักหลังมา มันก็ต้องลบล้างด้วยเรื่องเสียวที่ดีกว่า ผมเชื่อแบบนั้น เลยทำให้สุดท้ายแล้ว จากที่กอดเฉย ๆ เธอก็ถูกผมถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น โดยที่ผมไม่สนใจเลยว่าที่นี่คือโรงเรียน เพราะว่ามันเย็นแล้ว จึงทำให้ผมไม่สนใจอะไร ไม่มีใครอยากจะอยู่สถานที่แบบนี้ในเวลาแบบนี้หรอก ไม่นานเธอก็เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ที่เก้าอี้ ผมก้มลงไปดูดนมให้เธอ ความเสียใจเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่าน จนได้ยินเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเบา ๆ จนทำให้ผมเองห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในเวลานี้

ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงต่อหน้าต่อตาของเธอ ควยแข็งจนทนไม่ไหวแล้ว

เธอไม่รู้หรอก ว่าที่ผ่านมาผมต้องอดทนมากแค่ไหนกับการรับรู้ว่าเธอไปโดนคนอื่นเย็ด…วันนี้ผมจะได้เย็ดเธอ และนั่นทำให้ผมนั้นควยแข็งโป๊กเหมือนไม้เลยทีเดียว เธอเอื้อมมือมาจับควยผมแล้วรูดเบา ๆ มือสั่นเล็กน้อย แต่สิ่งที่ผมไม่คิดว่าเธอจะทำนั่นคือการที่เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผม น่าแปลกใจที่เธอทำได้อย่างดี

เสียวควยโคตร ๆ

ผมยืนขาสั่นระริก ควยกระดกสู้ปากและลิ้นของเธออยู่อย่างนั้นจนทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาให้นอนลงไปบนโต๊ะเรียนอีกทีหนึ่ง ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกับแหวกแคมหีของเธอออก หีชมพูมีน้ำเยิ้มแล้ว แสดงว่ายังไงเธอก็ยังคงเงี่ยนอยู่ดี ผมใช่นิ้วสัมผัสกลีบหีชมพูสวยของเธอแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอร้องครางออกมาลั่น ลิ้นค่อย ๆ ตวัดเลียไล้ในส่วนนั้นจนได้ยินเสียงครางของเธอดังออกมา ตอนที่ผมค่อย ๆ ยืนขึ้นแล้วหันไปมองหน้าของเธอ เธอหน้าแดงเรื่อเลย พอผมเอาควยถูไปตามร่องหีสวยนั้นเธอเองก็ค่อย ๆ ครางออกมาเบา ๆ จนตอนที่ผมถามว่าผมขอเอาใส่เข้าไปเลยได้ไหม เธอก็หลบตาแล้วพยักหน้า

ด้วยความมันเขี้ยว ผสมกับความอยากแกล้ง ผมจ่อควยเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วกระหน่ำเข้าไปทันทีจนสุดด้าม เธอกระตุกเกร็งแล้วครางลั่นออกมา ร่างกายของเธอกระเส่าสั่น เสียงครางดังขึ้นมาระหว่างที่ตัวของผมนั้นค่อย ๆ ขยับไหว ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป

“ร้องออกมาสิครับ ร้องดัง ๆ เลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียว อ๊า…”

ยังไม่ทันที่ผมจะได้ถามอะไรเลย เธอก็ร้องลั่นออกมาเสียแล้ว นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจ กระหน่ำควยเข้าไปเพื่อหวังปลอบใจเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปด้วยความสาแก่ใจ รูหีของเธอก็ช่างตอดควยผมเหลือเกิน มันยิ่งทำให้ผมลืมตัว ขยับร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่จนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้เปลี่ยนท่าเลย

แต่ยิ่งเสียว ผมก็ยิ่งใส่ครับ…แรงที่มีตอกกระแทกเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะได้ฝากของหวานปลอบใจเป็นน้ำควยสีขาวขุ่นจากลูกศิษย์ที่หลงรักอาจารย์ฝึกสอนคนนี้จนหมดใจ แล้วค่อย ๆ ชักควยออกมา มองดูน้ำที่ปล่อยแตกในเข้าไปค่อย ๆ เยิ้มไหลช้า ๆ

วันต่อมาเธอก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม…

แสดงว่าไอ้ยาที่ผมฉีดเข้าไปนั้นมันดีจนเธอแทบจะหายทันทีเป็นผลิดทิ้ง…แต่ยาของผมไม่มีผลข้างเคียงนะครับ มาฉีดใหม่ได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…