ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 66350a74e55aa

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า

เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง

ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง

เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ใช่ค่ะ ฉันเสียซิงตอนที่เรียนปอหกเอง สมัยนั้น แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาไม่ถึง 20 ปี เทคโนโลยีอะไรต่างๆ มันก็ยังคงไม่ได้ทันสมัยมากนัก บ้านใครที่มีวีดีโอเกม หรือว่าเครื่องเล่นวีซีดี ก็จะดูเป็นคนรวยและได้รับความสนใจ ซึ่งใช่ค่ะ รุ่นพี่ข้างบ้านของฉันเขามี และด้วยความที่บ้านของเรานั้นสนิทกัน แม่ของพี่เขาก็บอกว่าวันหยุดให้ฉันมานั่งดูการ์ตูนกับลูกชายตัวเองก็ได้

เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้ตอนนั้นน่าจะอายุ 14 ปี เขาเรียนมอสองแล้ว แต่ว่าฉันยังเป็นเด็กประถมที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ตอนที่เขาชวนไปนั่งดูหนัง เขาก็จะมานั่งข้างๆ กอดฉันบ้าง ดึงฉันเข้าไปซบบ้าง จนกระทั่งเขาถามว่าอยากจะดูอะไรที่มันสนุกๆ ไหม อยากดูหนังโป๊หรือเปล่า พี่เขาถาม แล้วในตอนนั้นถามว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยนเลยไหม ก็ไม่ เพราะว่าฉันนั้นแค่อยากจะรู้อยากจะเห็นแค่นั้นเอง

หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นหลังจากที่ฉันตอบตกลง พอเริ่มนั่งดูไปเรื่อยๆ ฉันเองก็มีความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

พูดง่ายๆ ก็คือ ฉันอยากจะทำแบบในนั้นบ้าง แต่ก็หันไปอีกทีก็ได้เห็นว่าพี่ไม้กำลังสาวควยของตัวเองอยู่ แล้วฉันก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่าได้เห็นของจริงด้วย พี่เขาก็เลยชวนให้ฉันลองทำเหมือนในหนังดูบ้าง แล้วมาถึงขนาดนี้ฉันจะไม่ทำได้ยังไง

พี่ไม้เริ่มจากการสอนให้ฉันนั้นอมควยของเขาก่อน ความรู้สึกเหมือนการอมนิ้วตัวเอง ไม่ได้มีรสชาติอะไร แต่พอพี่เขาบอกว่าให้ดูด แล้วขยับหัวขึ้นลง มาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำให้พี่ไม้เขามีความสุข ฉันก็เลยดูดควยของเขาอย่างแรงอย่างเร็วจนกระทั่งพี่ไม้ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น บอกว่าเสียวโคตรๆ เลยตอนนี้

พี่ไม้ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉัน ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาค้างเอาไว้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้เวลาทอดกายนอนลงไปบนเตียง เหมือนกับหนังโป๊ที่ยังเล่นอยู่ ผู้หญิงกำลังร้องครางอย่างมีความสุข พี่ไม้เริ่มที่จะเลียหีให้ฉัน เขาแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งตวัด ทั้งเลียอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งฉันเริ่มร้องครางออกมาเหมือนที่พี่ไม้ทำตอนแรก

มันเสียวมากๆ ฉันเพิ่งสัมผัสความเสียวซ่านขนาดนี้เป็นครั้งแรก ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของพี่ไม้ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาบอกว่ามันเป็นการเบิกทาง แต่ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าความรู้สึกตอนนี้มันเรียกว่าเสียว เสียวหีมากๆ เลย พี่ไม้ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกพร้อมกับคว้าน บอกกับฉันว่าถ้าโดนของพี่ไปจะได้ไม่เจ็บ

จนตอนที่พี่ไม้ค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาโกหก มันเจ็บมากๆ ฉันพยายามที่จะดันพี่ไม้ออกไป แต่ว่าพี่ไม้ไม่ยอมเลย ยิ่งดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ฉันยิ่งเกร็งเท่าไหร่ก็เพิ่งรู้ว่ารูหีมันตอดควยของพี่ไม้มากขึ้นเท่านั้นจนกระทั่งพี่ไม้เริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำสะโพกโยกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ก็ดูเหมือนว่าพี่ไม้จะไม่ได้ปล่อยให้ฉันไปจากอ้อมกอดของเขาเลย

เขาจับขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วบอกว่าอดทนเอาหน่อยนะ ครั้งแรกอาจจะยังไม่ชิน

เขาเริ่มยิ้มแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นหว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นดูเหมือนว่ามีแค่พี่ไม้คนเดียวที่รู้สึกเสียวได้ขนาดนั้น ส่วนฉันยังคงทั้งเจ็บ ทั้งจุกจนพูดอะไรไม่ออก ร้องไห้ออกมาด้วย จนตอนที่ไม้พี่พูดว่าอดทนเอาไว้นะ พี่จะเสร็จแล้ว เขาทำให้ฉันพยักหน้า แล้วปล่อยให้ลำเนื้อของเขานั้นกระแทกเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะท้านและน้ำอะไรสักอย่างที่เปียกฉ่ำอยู่ในรูหีของฉัน เขาทิ้งตัวลงมากอดฉัน แล้วบอกว่าอยากให้เรื่องราวพวกนี้เป็นความลับแค่กับเราสองคน

ตอนนั้นฉันรับปากพี่ไม้ และเพราะว่ารับปากเขาก็เลยได้แอบมาเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ และมันก็เป็นอย่างที่เขาบอก ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกันกับพี่ไม้ ฉันจะเจ็บน้อยลง และเสียวมากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็เย็ดกันได้ ไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร จนกระทั่งตอนนี้ มันผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว เพื่อนก็เลยถามว่าเรายังได้เจอกันอยู่ไหม

ฉันก็ตอบไปตามตรงว่าเจอ เพราะว่าเขายังอยู่ที่ข้างบ้านฉันที่บ้านนอก

และทุกๆ ครั้งที่ฉันกลับบ้าน แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว เราก็ยังแอบนัดเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเราชอบและติดในใจครั้งแรกของกันและกัน

และแน่นอนค่ะ ว่าไอ้ประโยคสุดท้ายฉันไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟังหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…