ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 3 e0b980e0b8aae0b989e0b8b2 e0b980e0b8a3 64fc7acdee0d0

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”ตังเม” หรือเม เป็นลูกพี่ลูกน้องกับต้น หน้าตาสวยทีเดียว ไว้ผมยาวแบบดัด ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้เจอกันนาน เมจึงชวนฉันและต้นไปทานอาหารเย็นที่บ้านของเธอเป็นการฉลองเล็กน้อย ฉันก็ตกลงเพราะไม่มีปัญหาอะไร ฉันอยู่ตัวคนเดียวไม่ต้องห่วงเรื่องทางบ้าน และต้นเองก็อยู่หอพัก เราจึงตกลงไปทานข้าวเย็นที่บ้านของเม เมื่อไปถึงที่บ้านเม ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว เมบอกว่าเธออยู่คนเดียวที่บ้านนี้ ยังไม่มีสามีแม้ว่าเธอจะทำงานแล้ว เราก็เข้าไปเตรียมอาหารทำกันเอง แล้วมานั่ง ทานกันในห้องครัว

ในระหว่างที่ทานอาหารกัน เมก็คุยกับฉันหลายๆ เรื่อง จึงรู้ว่าเธอทำงานเป็นพนักงานเซลล์เครื่อง สำอางค์ อายุ 27 ปี ฉันรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ดี หน้าตาสวย พูดเก่ง และรู้สึกเหมือนกับว่าเธอจะคอยเข้าใกล้ตัวฉันตลอดเวลา บางทีก็จับมือฉันบ้าง โอบไหล่ฉันบ้าง ฉันก็ไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเป็นเพราะเบียร์ที่เราดื่มๆ กัน จนเลยไปถึง 4 ทุ่ม เราเริ่ม จะมึนๆ เพราะดื่มเบียร์กันไปเยอะพอสมควร ต้นก็เริ่มหน้าแดงๆ เมก็เหมือนกัน แล้วจู่ๆ เมก็พูดขึ้นมาว่า “4 ทุ่มแล้วนะนี่ เมว่าพวกเธอน่าจะค้างกันที่นี่นะ เพราะบ้านของพวกเธอก็อยู่ไกลจากที่นี่ด้วย ค้างกันที่นี่นะ เจ็ง(ชื่อฉัน)” ฉันคิดว่าก็ดีเหมือนกัน เราจึงช่วยกันเก็บของแล้วแยกย้ายกันอาบน้ำ โดยเม มีชุดนอนให้ฉันใส่ชุดหนึ่ง ส่วนต้นเขาอาบน้ำแล้วใส่ชุดเดิม เราก็มานั้งคุยกันในห้องนั่งเล่น สักพักเมก็พูดขึ้นมา “นี่..ต้น เธอคบกับ อ.เจ็งมาเนี่ย เคยมีอะไรกันหรือยัง?” ฉันอึ้งไปนิดนึง ต้นก็นิ่ง สักพัก แต่เมก็พูดต่อ “บอกมาเถอะ..น้องรัก พี่ไม่ว่าอะไรหรอก งั้น..” เธอหันหน้ามาทางฉัน “คุณเจ็งล่ะคะ เคยมีอะไรกับ ต้นเค้าแล้วเหรอยัง?” ฉันหน้าแดงนั่งเงียบเลย เมก็เข้ามาใกล้ฉันพูดว่า “ฉันสนใจเธอนะเจ็ง เธอสวยมากเลยรู้ไหม” แล้วเมก็เอามือลูบต้นคอฉัน แล้วก็ประกบปากจูบกับปากฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็รู้สึกดี เธอเล่นลิ้นเก่งมากเลยในปากของฉัน ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมา เธอก็เริ่มเอามือลูบหน้าอกฉันเบาๆ ฉันต้องเอามือหยุดเธอไว้ก่อน เธอมองหน้าฉัน แล้วหัน ไปทางต้น เห็นต้นนั่งมองนิ่งเลย เธอขำนิดๆ “คิกๆ ต้นหึงเหรอ งั้น..พี่ว่าเราทั้งสามคนไปห้องนอนของเมเลยดีกว่า”

เธอก็พาเราทั้งสองขึ้นห้องนอนของเธอ แล้วเธอก็ผลักฉันนอนลงบนเตียง แล้วนอนกอดฉัน ไซ้คอ จูบปาก โดยที่ไม่สนใจต้นที่กำลังนั่งดูอยู่ข้างๆ ฉันมองหน้าเขา เขาก็ยิ้มให้ จากนั้นเมก็เริ่มลูบหน้าอกฉัน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อนอนฉันออก อีกมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกง นิ้วก็เริ่มลูบๆ ที่เม็ดเสียวของฉัน ฉันเสียวมากจนต้องครางออกมา เธอใช้นิ้วเก่งจริงๆ แล้วก็แหย่นิ้วเข้าในร่องของฉันด้วย เธอแหย่จนสุดนิ้ว แล้วกดปลายนิ้วไปโดนจุดเสียวในร่องของฉัน ฉันร้องเลย มันเสียวมากๆ แล้วเม ก็เริ่มถอดกางเกงของฉันออกจนหมด และเธอก็เปลือยตาม ฉันเห็นรูปร่างที่อวบสวยของเธอ เธอเอาหมอนข้างมาหนุน สะโพกฉัน โหนกเนินร่องของฉันก็เลยยกขึ้นมา ฉันก็แปลกใจถามเมว่า “จะทำอะไรน่ะ..เม?” เมก็นั่งคร่อมบนตัวฉัน เอาร่องของเธอมาจ่อกับร่องของฉัน โดยเน้นจุดเสียวให้โดนกันอย่างจัง ฉันร้องเสียวขึ้นมาทันที รู้เลยว่าเธอเอาหมอนมา สอดใต้ตัวฉันเพื่ออะไร เม็ดเสียวของเราทั้งสองโดนกันเต็มที่เลยค่ะ เธอก็เริ่มขยับตัวมันถูกันไปมา เสียวมากๆ เลย เธอทำ อยู่นาน สลับกับเอามือมาเล่นจุดเสียวจนฉันถึง น้ำของฉันก็ไหลออกมา เธอก็ก้มลงเลียอย่างนุ่มนวล แล้วเม ก็เดินไปทางต้น ซึ่งนั่งมองอยู่โดยแท่งเนื้อของเขาตั้งตุงกางเกงเลย เมก็เปิดกางเกงออกมา แล้วอมแท่งเนื้อของเขามิดด้ามเลยทีเดียว ต้นก็ ครางอย่างเสียว

ฉันนอนดูเมทำออรัลให้เขา เพราะตอนนั้นฉันก็ชักหมดแรง สักพักก็เห็นน้ำของต้นไหลออกมาล้นปาก ของเม เธอก็กินมันเข้าไปจนหมด แล้วจูงมือต้นมาที่เตียงแล้วพูดว่า “ต้น..มาสนุกกันดีกว่า” แล้วเธอก็นอนหงายข้างๆ ฉัน โดยต้นยืนที่ขอบเตียงและเริ่มสอดใส่ร่องของเม จากนั้นก็เริ่มโยก เสียงดังพั่บๆ เลย รุนแรงมาก เมร้องครางดังมากเลยว่า “อ่าาาา…ๆๆ ต้น.. ดีๆๆ แรงๆนะ” ในตอนนั้นเอง ฉันก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง จึงลุกนั่งคร่อมหน้าของเม โดยหันหน้าไปทางต้น แล้วกดร่องของฉันลงกับหน้าของเม ดูเหมือนเมจะรู้และตอบสนองทันที เธอเริ่มรัวลิ้นที่เม็ดเสียวของฉัน ฉันเองก็เสียวมาก จนต้องกอดไหล่ต้นไว้และจูปปากเขาไปด้วย ในขณะที่เขาเองก็กำลังโยกเข้าร่างของเมเป็นจังหวะ สักพักเมก็ถึงก่อน น้ำของเธอไหลออกมาตามร่องของเธอ ฉันก้มลงเลียของเธอจนหมด แล้วต้นก็ลงนอนหงายบนเตียง แล้วให้ฉันนั่งคร่อมบนตัวของเขา ฉันค่อยๆ เอาร่องของฉันจ่อที่ปลายแท่งของเขา แล้วทิ้งตัวลง แท่งเนื้อของเขาก็เข้าในร่องของฉันมิดด้ามทันที แน่นมากๆ เลย ดีที่ว่าตอนนั้นร่องของฉันมันชุ่มไปด้วยน้ำ จึงลื่นและไม่เจ็บมาก ฉันเริ่มโยกและคราง เมก็ลุกนั่งคร่อมบนตัวต้น โดยหันร่องของเธอกดบนหน้าต้น แล้วพูดว่า “ต้น..ช่วยเลียของพี่ที” ฉันไม่เห็นว่าต้นเลียร่องของเมยังไง แต่เห็นสีหน้า เมที่ท่าทางจะมีความสุขและเสียวเอามากๆ ปากของเธอก็ครางไปด้วย

ฉันจึงประกบปากจูบปากเธอเล่นลิ้นอย่างเมามันส์ เสียวมากๆ เลยค่ะ เพราะร่องฉันก็อมแท่งเนื้อของต้นอยู่ และปากก็เล่นลิ้นกับลิ้นของเม เธอยังเอามือมาลูบหน้าอกและลูบ เม็ดเสียวของฉัน ที่กำลังกระแทกกับโคนเนื้อของต้นอยู่ เราทำเช่นนั้นกันอยู่เรื่อยๆ จนฉันเริ่มออกปากว่า “อ้าาา..ต้น…อา….อาจารย์ จะทนไม่ไหวแล้ว” เมเองก็พูดขึ้นเหมือนกัน “พี่จะถึงแล้วนะ..ต้น…ดุนลิ้นหนักๆ เลย..อือ..” จนในที่สุด น้ำของเมก็ไหล ออกมา ต้นก็เลียร่องของเม ในขณะที่ฉันยังโยกบนร่างของต้นอยู่ จนสักพักฉันเริ่มจะทนไม่ได้แล้ว ต้นเองก็ครางออกมา “ผมจะถึงแล้วครับ….อาจารย์” ฉันจึงพูดไปว่า “ต้น..เธอหลั่งน้ำออกในตัวอาจารย์ได้เลยนะ” สักพักฉันก็ถึงพร้อมกับเค้า ฉันรู้สึกเลยว่าน้ำของต้นอุ่นๆ มากมายพ่นอยู่ในร่องเสียวของฉัน แล้วก็ไหลออกมา ฉันจึงถอยออก น้ำก็ไหลออกมานองหน้าท้องของต้น ฉันก้มเลียแท่งเนื้อของเขา ในขณะเดียวกัน เมก็ก้มลงเลียแท่งเนื้อของต้นด้วยเช่นกัน คืนนั้นเราแทบหมดแรงกันเลย ฉันเพิ่งเคยเจอหญิงกับหญิงก็คืนนั้นเอง รุ่งเช้าฉันและต้นจึงออกจากบ้านของเม โดยเมบอกไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากให้มาสนุกกัน อีกครั้ง……!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…