ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887 64fbf3fea3b85

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น เขาเป็นครูที่หน้าตาดีมากเลย รับตำแหน่งครูประจำชั้น และครูวิชาคณิตศาสตร์ด้วย

และฉันเองที่ต้องช่วยงานต่างๆ ก็เลยทำให้เราสนิทกันมากๆ มากขึ้นเรื่อยๆ จนหนูเองเริ่มรู้สึกว่าครูเขาหล่อมากๆ และแอบปลื้ม เอาจริงๆ ก็มีคนปลื้มแกหลายๆ คนมาก แต่ฉันอาศัยความเป็นลูกศิษย์ประจำชั้นเลยได้สนิทกันมากๆ จนประทั่งช่วงม.สาม ฉันค่อนข้างเครียดมากๆ กับการเตรียมสอบเข้าม.สี่ โรงเรียนประจำอำเภอ เพราะว่าตัวเองไม่ได้เก่งวิชาคณิตเท่าไหร่ เลยลองไปถามครูเขาว่า เขารับติวนอกเวลา สอนพิเศษหรือเปล่า อยากเรียนพิเศษ คิดค่าสอนเท่าไหร่

ซึ่งตัวครูแกเองใจดีมาก บอกว่าเสาร์อาทิตย์มาติวกับแกได้เลย ผ่านไปสักสองสามเดือน ความสนิทของเรานั้นมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไปมาหาสู่แกบ่อยๆ เอาข้าวไปให้ต่างๆ ครูชมหนูว่าน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย รีบๆ จบม.สามนะ แล้วถ้าจบ เขาจีบจีบฉัน ฉันดีใจมากๆ ไม่ว่าเขาจะพูดเล่นหรือไม่ก็ตาม

จนกระทั่งช่วงใกล้จะจบจริงๆ มันเครียดมากๆ จนอาจารย์ให้ไปติวช่วงสุดสัปดาห์ แล้ววันนั้นฉันก็รู้สึกว่าอยากจะลองอ่อยแกดู อายุฉันก็ 15 แล้ว ไม่น่าจะเด็กเกินกว่าจะทำอะไรแบบนี้ ปรากฏว่ามันได้ผล เสื้อตัวเล็กๆ ที่รัดนมจนเห็นเป็นเต้า กางเกงขาสั้นที่รัดจนเห็นแคมหี อาจารย์ถึงขนาดที่ว่าบอกให้ฉันพักที่นี่ก็ได้ ให้นอนที่เตียงแกเลย ส่วนแกจะไปนอนที่โซฟา ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นมันก็จะแย่เอา พอกลางดึกฉันเลยหอบหมอนไปหาแกแล้วบอกว่าไม่ชิน ขอนอนด้วยได้ไหม อาจารย์ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันนอนบนโซฟาที่ปรับเป็นเตียงด้วยกัน แล้วฉันก็เริ่มซุกตัวเข้าใกล้แกไปเรื่อยๆ เหมือนครูจะรู้ แล้วบอกว่า อย่าทำแบบนี้เลย ถ้าครูทนไม่ไหวมันจะแย่เอานะ ฉันเองเลยตอบไปว่า ถ้าครูอยากทำก็ทำเถอะค่ะ หนูไม่ว่าอะไร แล้วความใกล้ชิดนั้นก็ทำให้หนูโดนครูเปิดซิงจนได้

ครูกอดรัดฟัดเหวี่ยงฉันบนโซฟาอย่างหนักหน่วง เขาจูบเก่งมาก พร้อมทั้งเล้าโลมไปเรื่อยๆ มือของเขาจับทั้งนม และเลื่อนลงไปที่รูหีของฉันช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วสอดเข้าไป แล้วขยับเบาๆ ทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียว เพราะมันเป็นนิ้วของคนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไป น้ำหีฉันไหลออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ครูเลยถอดเสื้อผ้าของเราทั้งสองคนออก แล้วยืนตรงหน้า เอาควยมาจ่อปากฉัน ลำใหญ่ยาวมากๆ จนฉันเริ่มกังวลว่ามันจะเจ็บหรือเปล่า แต่คิดไปก็เท่านั้น ไม่มีเวลาให้ถอยแล้ว ฉันอมควยให้ครู พยายามอมและดูดเหมือนที่เคยดูหนังโป๊ ซึ่งแรกๆ อาจจะยังไม่เก่ง ผ่านไปสักพัก ครูเขาเริ่มครางออกมาแล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับควยของแกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนฉันเกือบสำลัก ก่อนที่วินาทีเสียซิงจะมาถึง

สองขาของฉันถูกจับแยกออก ครูยื่นหน้าเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นรัวๆ ของเขาตวัดผ่านเนื้อหีของฉันอย่างเป็นงาน เข่าลงลิ้นได้รัวมากจนฉันครางไม่ไหว แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาช้าๆ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว เพราะเขากลัวว่าฉันจะเจ็บ แถมยังชมว่าฉันหีสวย ตัวแค่นี้ทำไมหีใหญ่จังเลย ฉันดีใจที่เขาชอบ เขาชมไม่นานแล้วลงลิ้นอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆ เอาควยเข้ามาดันใส่รูหีฉันช้าๆ มันเข้ายากมาก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เขาบอกว่ามีเลือดออกด้วย เขาเลยจะพยายามทำเบาๆ กว่าจะเข้ามาได้ก็นานพอตัว ทว่าทันทีที่เข้ามาได้ ทุกอย่างก็ลื่นไหลไปหมกเลย เขาค่อยๆ ขยับเอวเย็ดฉันอย่างช้าๆ ฉันครางออกมาด้วยความสุขและความเสียวที่ได้เห็นหน้าเขาใกล้ๆ ลำควยดุ้นนั้นระรัวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องจนโซฟาเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด ความเสียวของฉันพุ่งทะยานไปเรื่อยๆ ลืมเลือนความเจ็บที่เกิดเคยขึ้นจนกลายเป็นความเสียวอย่างถึงที่สุด

สองขาถูกจับพาดบ่า ควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนฉันขยับไปตามแรงเย็ดของครู เขาดูสงวนท่าทีมากๆ ในตอนแรก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มระรัวเอวเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางที่มีเพียงบางเบาเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ครางดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉันที่ส่งเสียงบอกเขาตลอดว่ารู้สึกดี เสียวหีมากๆ อยากให้เข้าเย็ดแรงๆ ซึ่งเขาทำให้ฉันได้ทุกอย่างจนกระทั่งในจังหวะที่เขาถอนลำควยออกไป ฉันรู้สึกใจหายมากๆ ที่มันกำลังจะเสร็จ เขามายืนชักรูดควยที่หน้าๆ หน้าฉัน ก่อนที่จะบอกให้อ้าปาก ฉันทำตาม ทันทีที่อ้าปากน้ำควยของเขาก็พุ่งเข้ามาในปากฉันทันที นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลิ้มรสน้ำควยผู้ชาย มันหวานอร่อยมากๆ ไม่มีกลิ่นคาวเลยเพราะว่าครูคงดูแลสุขภาพตัวเองดีมากๆ ฉันยกร่างกายที่เหนื่อยหอบขึ้นมา ก่อนที่จะอมควยให้เขาอีกครั้งเพราะเสียดายน้ำควยที่ปลายดุ้นของเขา

ในคืนนั้นฉันเองได้นอนกอดกับครูอย่างมีความสุขที่สุด และปลายเทอมฉันก็ได้เกรดสี่ เพราะว่าการติวของครูทุกอาทิตย์ ซึ่งแน่นอนว่าครูติวเก่งแบบนี้ ฉันเลยให้เขาเย็ดเป็นรางวัลทุกครั้ง จนกระทั่งเรียนจบเราก็ได้เป็นแฟนกันในที่สุด แล้วเราก็เย็ดกันบ่อยขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…