ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881 65fd70216f07e

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย
เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน

มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง

ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ 16-17 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่เราเลิกกัน เราแลกลิ้นกันด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทิ้งตัวลงไปบนเตียง แล้วให้เธอค่อยๆ เล้าโลมผม ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไร พร้อมกับเริ่มซุกใบหน้าลงมาที่ซอกขาของผม ครู่เดียว ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเราต่างต้องการกันมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้ว

เธอชักควยของผมด้วยมือคู่นั้น กระชับควยของผมแล้วรูดขึ้นลงไปอย่างเป็นจังหวะ เขินเล็กน้อย ตอนที่เธอบอกว่าเหมือนผมจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เธอกดใบหน้าลงไปจนมิดลำควยแล้วรูดดูดขึ้นมา ทำให้ผมเสียวควยจนแอ่นตัวยกขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลยก็ว่าได้

เธอดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ และจังหวะมันก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นผมเองที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นหายใจไม่ทัน สำลักออกมาจนไอโขลก ผมเลยได้ที จับเธอลงมานอนแล้วแยกขาของเธออก ไม่น่าเชื่อว่าสาวอายุ 30 กลางๆ ยังคงน่าเย็ดขนาดนี้ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบไล้พร้อมกับเรียวลิ้นที่ตวัดเลียหีให้เธอ หีชมพูยังคงเหมือนเดิม กลีบหีสวยยังคงน่าขบเม้ม ผมลงลิ้นอย่างถี่รัวพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปพร้อมกัน ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา มันก็ทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่เป็นคนกดหัวของผมในตอนนี้เลยทำให้ผมใช้เวลาอยู่กับการลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาที และยิ่งทำ ก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งมันปวดไปทั้งลำจนทนไม่ไหวแล้ว ต้องเย็ด…และเย็ดเดี๋ยวนี้

ผมยันตัวขึ้นมาแล้วสอดร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ให้เธอรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่านี้จนเสียงลมหายใจของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับดันมันเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด ร่างกายของเธอเกร็งแน่นไปหมด รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ในเวลานี้ ที่ผมนั้นเริ่มดันความเป็นชายเข้าไปในร่องรักนั้นจนสุดท้าย

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ จังหวะมันลื่นไหลมากขึ้น นั่นจึงง่ายต่อการลงน้ำหนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นไม่ต่างจากเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในเวลานี้ ใบหน้าของเธอยังคงสวยเหมือนเดิม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามเรี่ยวแรงที่ผมยังคงซอยเข้าไปไม่ยั้ง

เธอพูดอะไรออกมาหลายต่อหลายคำ แต่ผมไม่ได้ฟังเลยสักคำเดียว…จดจ่ออยู่กับการเคลื่อนไหวและการเย็ดเท่านั้น ขาของเธอค่อยๆ ถูกผมแยกออก มองดูรูหีสวยของเธอที่ถูกควยของผมขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งเริ่มยกขาขึ้นมาพาดบ่า เพื่อที่จะเริ่มเร่งทุกๆ อย่างขึ้น เมื่อผมเองก็รู้ตัวว่ามันกำลังจะมาถึงสุดทางแล้ว

ในจังหวะนี้ผมต้องทำให้เธอประทับใจที่สุดให้ได้

มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงสอดส่ายไปมา ผมเลยกัดฟัน กลั้นใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดลงไปอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งเพราะทนความเสียวซ่านในจังหวะที่เร็วสุดๆ ขนาดนี้ไม่ไหว จนตอนนี้กระสุนบรรจุ ผมดันควยเข้าไปมิดลำกล้อง แล้วปลดปล่อยความใคร่ออกมาทันที เสียงครางของเราสองคนลากยาวขึ้นในตอนที่ผมแตกในคารูหีของเธอแล้วเรียบร้อย เป็นการรำลึกถึงความหลังของเราในรอบเกือบ 20 ปีที่สวยงามเหลือเกิน

ผมอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาส่งผมที่ข้างล่าง พร้อมกับยิ้มส่งให้ผม แล้วบอกว่าเธอจะจัดการเรื่องของลูกชายผมให้ไม่ต้องเป็นกังวลไป

เห็นไหมล่ะครับ…ผมไม่ได้ทำไปพร่ำเพื่อ

ที่ผมทำก็เพื่อลูกล้วนๆ – ถึงกับยอมเย็ดกับครูประจำชั้นเลยนะ

งานนี้รางวัลพ่อดีเด่นคงไม่หนีไปไหนหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…