ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a2e0b984e0b894 65fd6de1e882c

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน

เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2- 3ปีก่อนหน้านี้

พี่เข้มก็เป็นแขกปกติคนนึงของเรา โดยที่เราพร้อมบริการให้อย่างดีเหมือนแขกทุกคนเพราะหวังว่าทุกคนจะติดใจและกลับมาใช้บริการเราบ่อย ๆ อย่างที่เราต้องการ

พี่จะให้หนูนวดก่อนมั้ยคะ

ได้สิน้อง

เราถอดชุดของเราออกเพิ่มปลุกอารมณ์ให้กับพี่เข้ม ที่นอนมีผ้าเช็ดตัวปิดควยเอาไว้ โดยที่เราก็ค่อย ๆ บิวอามรณ์แกไปเรื่อย ๆ เริ่มถูไปตามตัว เริ่มเลียไปตามจุดเสียวตามที่เราฟังมาจากรุ่นพี่ที่ขายมาก่อน จนเราเริ่มเข้าไปเล่นน้องชายของพี่เข้ม เรารู้สึกแปลก ๆ ถึงขนาดของควยพี่เข้มแต่เราก็ไม่เอะใจอะไรเพราะเราก็ไม่เจออะไรแปลก ๆ มาก่อน และไม่รู้เลยว่าควยของพี่เข้มนั้นพิเศษกว่าควยของคนอื่นยังไง จนเปิดผ้าขนหนูออก

พี่ควยพี่มันมีอะไรข้างในด้วยอะ

อ๋อพี่ฝั่งมุขนะ

แล้วพี่ทำทำไมอะ

ทำแล้วมันจะได้เอามันส์ขึ้นไง

ด้วยความอยากรู้อยากลองของเรา ที่ไม่เคยเจอควยแปลก ๆ แบบนี้มาก่อนทำให้การเย็ดครั้งนี้จะทำให้เราเสียว และเจ็บบจนต้องจำฝังใจ

เราตอบแบบไม่เข้าใจก่อนจะเริ่มชักควยให้พี่เข้ม ก่อนจะโม้กควยต่อ มันแน่นปากมาก เพราะมุขนั้นก็ไม่ใช่เม็ดเล็ก ๆ เลย แถมยังหลายเม็ดอีกตั้งหาก เราอดไปหวังว่าปากจะไม่ฉีก เรากับพี่เข้มสลับกัน โดยที่พี่เข้มก็ช่วยให้เราเสียวไปกับแกด้วย ทั้งเลียทั้งแหย่หีให้เราจนได้ที่ จากนั้นเราก็เลยได้เวลาที่ต้องเอาควยประหลาด ๆ ของพี่เข้มเสียบเข้าไปในรูหีของเราสักที

มาพี่ เดี๋ยวหนูนอนให้พี่เย็ด แล้วมันจะเสียบเข้ามั้ยอะ มันดูบานมากเลย หนู้กลัวหีหนูบานเลยเนี่ย

ไม่หรอก พี่เย็ดคนอื่นมาก็ไม่เห็นจะมีใครหีบานสักคน มีแต่คนชอบทั้งนั้น หวังว่าเราจะเสียวหีนะ แต่บอกเลยว่าเสียวหีแน่นอน

ควยของพี่ยอดต้องกดเข้าไปในหีของเราด้วยความบรรจงเพราะความใหญ่ของมันทำให้กว่าจะรอดเข้าไปในหีของเรายากเย็นเหลือเกิน

มันเข้าไปได้แค่หัว เราก็รู้สึกได้เลยว่าความลำบากกำลังเข้ามายืนในหีของเรา จากนั้นลำควยของพี่เข้มที่ฝังมุขเอาไว้ก็ค่อย ๆ เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อย ๆ เราทั้งเจ็บและเสียวจนถึงขนาดต้องแอ่นเอวตาม มันแค่เข้าไปได้เท่านั้น แต่เรารู้สึกถึงความเจ็บเลยว่าหีเราต้องมีฉีกไปแล้วแน่นอน ไม่งั้นมันคงไม่ทั้งเจ็บและแสบขนาดนี้

เราเพิ่มเจลหล่อลื่นเข้าไปช่วยซึ่งมันก็เหมือนจะทำให้ควยพี่เข้มเข้าและออกหีเราได้ง่ายมากขึ้น พี่เข้มเริ่มขยับเอวบอกเลยว่ามันโคตรเสียว เม็ดมุกหลากหลายเม็ดมันกำลังขูดกับผนังหีด้านในของเรา จนเรารู้สึกได้เลย

พี่เข้มซอยเราเร็วมากขึ้น ซอยเราถี่มากขึ้นมันทั้งเสียวและจุกมากขึ้นเรื่อย ๆ เราทำได้แค่ร้องดัง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนแม้จะเคยโดนคนควยใหญ่เย็นแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเสียวและเจ็บขนาดนี้ เรามองไปที่หีของเราและเรารู้สึกได้เลยว่าเลือดมันต้องไหลแน่นอน แต่ด้วยความเงี่ยนและความเสียว บวกกับอาจจะรีบทำให้เสร็จ เราเลยกัดฟันสู้ต่อแม้ควยฝังมุกอันนี้มันจะทั้งเสียวและเจ็บก็ตาม

พี่เข้มซอยแบบไม่ยั้งทำให้เราร้องให้ออกมา น้ำตาเราไหล เราแปลกใจมากว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ทำไมมันถึงเจ็บขนาดนี้ ต้องดึงออกมาทั้งอันเรารู้สึกถึงความโหวงข้างในของหีเรา ขาสองข้างของเราหมดแรง มันสั่นจนเรารู้สึกได้ พี่เข้มอุ้มแตงเราต่อแบบไม่มีให้เราหยุดหายใจ ซึ่งเราก็ทำได้เพียงแค่ทนเสียวต่อไป โดยที่ไม่สามารถหยุดร้องได้ ก่อนที่พี่เข้มจะเสร็จ เราชิงเสร็จไปก่อนด้วยความที่สนควยและความเสียวครั้งนี้ไม่ไหว มีเลือดไหลออกมาจากหีของเรา และเรามั่นใจได้เลยว่ามันต้องเป็นเลือดจากการโดนเย็ดครั้งนี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ”…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ล่อเมียพ่อ  อันที่จริงคุณแม่คนนี้ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของผมหรอกครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบ หลังจากคุณแม่ที่แท้จริงของผมได้เสียชีวิตและคุณพ่อได้มาแต่งงานใหม่กับคุณแม่เลี้ยงนั่นเอง แต่ว่าเราผูกพันกันมากท่านรักผมมาก และผมก็รักท่านมากเหมือนกัน ต่อมาเมื่อคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียง 13 ปี แม้จะเติบโตพอที่จะเข้าใจถึงความสูญเสีย แต่เท่าที่จำได้ ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนัก ต่างกับคุณแม่ ที่ร้องไห้จนเป็นลมไปหลายครั้ง และแม้วันเวลาจะผ่านไปหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในภวังค์ ราวกับไม่อาจลืมเลือนวันเก่าๆ ของชีวิต แม้ว่าคุณพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งผมไว้ตามลำพังเหมือนแม่เลี้ยงทั่วไปยังส่งเสียผมได้เรียนต่อและรักผมเหมือนลูกท่านเหมือนเดิม ตอนคุณพ่อเสียชีวิตคุณแม่อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น เมื่อประกอบกับรูปร่างหน้าตาระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัย และตำแหน่งทางวิชาการนำหน้าชื่อ…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…