ประสบการณ์เสียว ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 654e1ab2ddba0

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น

หอพักของฉันเป็นหอเปิด – ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง

แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา ดึกๆ บางครั้งก็เมากลับมา ฉันเองก็กลัวที่จะต้องปล่อยให้มันตาย เอาแต่ดูแลมันอย่างเต็มที่ พอมันรู้ว่าฉันมักจะดูแลมันแบบนี้ คราวนี้ก็เอาใหญ่เลย เมากลับมาเหมือนหมาแทบจะทุกๆ วันหยุด จนกระทั่งในวันนี้ บางอย่างเปลี่ยนไป เมื่อมันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง หลังจากที่ไปกินเลี้ยงเพราะว่าฟุตบอลทีมของมันได้แชมป์

มันเมากลับมาทั้งชุดบอลเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนอน กลิ่นเหล้าหึ่ง ฉันค่อยๆ ถอดร้องเท้าและถุงเท้าให้มัน ราวกับว่าได้ลูกอีกคนหนึ่งมาไว้ในครอบครอง แต่ฉันไม่ใช่แม่ที่ดี เพราะฉันเอาแต่มองควยของมัน ที่อยู่ใต้กางเกงบอลตัวบางนั้น วันนี้มันสวมกางเกงบอกเซอร์ ควยตั้งตุงขึ้นมาชัดเจน ฉันค่อยๆ ควานดูก็ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงใน

รู้แค่นั้นหัวควยของฉันก็เต้นแรงขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจใดๆ ได้เลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดเพราะว่าฉันรู้ดี ว่าไม่ว่าจะยังไงมันก็ไม่ตื่นขึ้นมา คว้านมือสอดเข้าไปที่ขากางเกงแล้วเลิกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยของมันขึ้นมาจับตั้งตรง ถอกหัวควยลงมาทันที กลิ่นควยกลิ่นเหงื่อปะปนโชยขึ้นมา มันอาจจะดูว่าไม่สะอาด แต่สำหรับฉัน นี่คือกลิ่นที่ทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างชัดเจน

มือกระชับควยของเขา ควยใหญ่เอาเรื่อง ใหญ่จนน่าตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ค่อยๆ เริ่มชักว่าให้มันช้าๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนก็เริ่มเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย ฉันไม่มีทางเลือกอื่น เพราะว่าเลือกเอาไว้อย่างแรกตั้งแต่ตอนที่สอดมือเข้าไปแล้ว

อ้าปากลงไปอมควยให้มันทันที ในตอนนั้นมันนอนนิ่ง ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจและไม่ กังวลใดๆ ทั้งสิ้น

ไม่รู้ว่าในความฝันของมันที่กำลังโดนฉันอมควยอยู่ตอนนี้จะเป็นยังไง แต่ความเป็นจริง ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ฉันเริ่มอมควยให้มันอย่างเต็มที่ ดูดควยของมันจนเสียงดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ออกแรงมากขึ้น เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างเต็มที่ไปพร้อมๆ กับฉัน ที่มือหนึ่งกำควยของมันแล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่ดูดควยของมันลงไปเรื่อยๆ

มันไม่มีสติ แต่ไม่ใช่กับควยของมันแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ลำควยของมันแข็งขืนตั้งตรงขึ้นมาเป็นลำ กระดกในบางจังหวะที่ฉันเองคงจะดูดควยได้โดนจุดเสียวของมันอย่างเต็มที่นั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อควยของมันกระดกถี่ขึ้นเรื่อยๆ

มือหนึ่งกำควยของมันแน่นขึ้นกว่าเดิม อีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ เย้าหยอกกับไข่ของมันทั้งสองลูก

ควยกระตุกเกร็งขึ้นอีกแล้ว

มาเลย…น้ำควยของมึง กูขอลิ้มรสของมันเป็นค่าผ่านทางความเสียวหน่อยเถอะ ในจังหวะที่ความตื่นเต้นทำให้ความเงี่ยนของฉันมันตื่นตัว น้ำเงี่ยนคงเยิ้มร่องหีสวยของฉันไปเลวละมั้งในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยควยของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยกระดกแรงขึ้น มือที่กำลำควยก็ชักขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเมื่อยมือไปหมดแล้วในตอนนี้

จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของมันเกร็ง มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมา

น้ำควยของมันก็กระฉุดแตกในปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันครอบปากนิ่งเอาไว้ เก็บความรู้สึกทั้งหมดแล้วกลืนกินลิ้มรสชาติน้ำควยของมันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรีดเอาตั้งแต่โคนควยขึ้นมาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของมันจนหยุดสุดท้ายหมดลงไปจริงๆ แล้วมันก็ควยอ่อนยวบลงไปคามือ ฉันจึงรู้สึกพอใจขึ้นมาเมื่อนั้น –

อย่างเดียวที่ฉันรู้ก็คือ คนขี้เหล้าอย่างมัน น้ำควยหวานใช้ได้เหมือนกันนะ

และที่สำคัญ ถ้าจะนอนหลับเป็นตายได้ขนาดนี้เวลาเมา

ครั้งหน้ามันได้เย็ดหีของฉันแบบไม่รู้ตัวแน่นอน เตรียมใจเอาไว้เถอะ การมานอนพักห้องของฉัน…มันมีราคาที่ต้องจ่าย

ไม่แพง แต่เสียวแน่นอน!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว เสียวชุลมุนโดนสองดุ้นรุม หนูชื่อ “เกสร” ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากกับพวกเพื่อนๆ หนูเป็นลูกคนมีเงินนิดหน่อย พ่อแม่หนูให้เงินเป็นเดือน มันก็พอกินพอใช้ได้อย่างสบายทั้งเดือน เหลือเที่ยวด้วย ก็เพราะว่าหนูชอบเที่ยวนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะพวกเพื่อนๆ ตัวดีของหนู เพื่อนที่หนูไปเที่ยวกันประจำมี “ใจ” กับ “แตน” แค่สองคนเท่านั้น คืนหนึ่งพวกหนูได้นัดกันไปเที่ยวกันตามเคย เป็นคืนวันศุกร์ คนเยอะมาก แต่เผอิญที่เที่ยวปิดหมดทุกที่เพราะตำรวจจับยากัน พวกหนูก็เลยแห้วเที่ยวไหนก็ไม่ได้ เราจึงซื้ออะไรไปกินกันที่บ้านของแตนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยแตนเธออยู่คนเดียว งานนี้เรามีผู้ชายมาร่วมด้วยสองคน เรานั่งกินกันได้พักหนึ่งก็เริ่มเมากันแล้วรวมทั้งหนูด้วย พอได้ที่เพื่อนหนูก็เล่นเอาหนูตกใจไปเหมือนกัน ก็เพื่อนชายของนางใจมันเล่นกอดจูบนางใจต่อหน้าต่อตาหนูและนางแตนกับเอ อย่างไม่มีอายกันบ้างเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *