ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd6fa9f1051

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม
เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย

พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว

“ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม

“ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว มันทำให้ฉันนั้นเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามากๆ ควยเขาใหญ่จนมือของฉันนั้นเกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้

แล้วในตอนนั้นฉันก็รู้ว่าไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไม่ได้ ฉันนั่งลงแล้วอ้าปาก อมควยให้เขาทันทีเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงซี้ดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามานั้น ร่างกายของฉันขยับไหวเลยทีเดียว มันตอบสนองลำควยของเขาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ จนเขาเสียวควยแล้วครางออกมาดังลั่น

ในจังหวะนั้น ประตูก็เปิดผัวะออกมา แล้วเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับพูดว่า

“ไอ้เหี้ย แอบมาทำกันสองคนแบบนี้ แย่นะ ไม่ชวนกูเลย”

“ไอ้สัตว์ น้องเขาเป็นเด็กกู จะให้ชวนมึงได้ไงวะ ควยเถอะ” พี่เขาตอบเพื่อนไป ก่อนที่จะไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไร กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอย่างเดิม แล้วตอนนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามายืนข้างๆ แล้วถอดกางเกงลง ควักควยออกมา ซึ่งเขาก็ควยแข็งอีกแล้วเหมือนกัน ฉันถึงกับตาโตเมื่อเห็นลำควยของเพื่อนพี่เขา ที่ใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา แล้วถามฉัน “พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม ?”

ฉันทำท่าครุ่นคิด เหมือนว่าคิดมาก แต่ความจริงก็เท่านั้นแหละค่ะ ฉันพยักหน้ารับไปแล้ว ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ฉันจับควยของพี่เขาไว้แล้วชักว่าวต่อไป ในขณะที่ปากก็เลื่อนไปอมควยให้เพื่อนพี่เขา กลิ่นควยคลุ้งเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว จนพี่เขาค่อยๆ เดินอ้อมไปข้างหลังของฉัน แล้วถอดกางเกงฉันลง วินาทีนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เขาแหวกตูดของฉันออกแล้วพูดว่า

“พูชมพูด้วย แม่คุณเอ๊ย…หีสวยจริงๆ” เขาสูดดมหีของฉันอย่างชื่นในแล้วประกบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ซึ่งยิ่งเขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เพื่อนของเขาแรงขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของฉันจะกระตุกเกร็ง เมื่อพี่เขายืนขึ้นแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แทงหีรวดเดียวจนสุดโคนควย แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งฉันเองแทบจะไม่มีโอกาสให้ตั้งตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันดูดควยของเพื่อนพี่เขา และขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็เสียวควยจนครางขึ้นมาสุดเสียง จับเอวของฉันไว้มั่นกว่าเดิม แล้วตอกลำควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

ความรู้สึกในเวลานี้เหมือนกับว่าหีฉีกแน่ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเจ็บไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อความเสียวมันมากกว่า ฉันเลยไม่รอช้า ปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยให้เพื่อนพี่เขาไปเรื่อยๆ

“อื๊อออ…อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊อก อ๊อก อ๊อก…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอ๊ยยย…เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เพื่อนพี่เขาก็ควยใหญ่…ช่างเป็นบุญของฉันเหลือเกิน

“โอ๊ยยย…เชี่ยเอ๊ย ดูดควยโคตรเสียว จะแตกแล้ว ไอ้สัตว์…ดูแรงๆ เลยครับคนสวย” เพื่อนของพี่เขาพูดขึ้น แล้วเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะตอกควยเข้ามาไม่ต่างกันกับคนที่กำลังเย็ดหีของฉัน ในเวลานี้ลำควยสองดุ้นกำลังกระหน่ำเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็ดังขึ้นพร้อมกัน

ฉันเกร็งทั้งตัวเอง หลับตาแน่น น้ำควยของพี่เขาทั้งสองแตกในพร้อมๆ กัน ทั้งในปาก และแตกในรูหี แต่ละคนน้ำควยเยอะมากและข้นมากๆ ด้วย ฉันกลืนกินน้ำควยของเพื่อนพี่เขา แล้วเกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของพี่เขาเข้าสู่ร่างกายอย่างเต็มใจ ก่อนที่เราทั้งสามคนจะทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ตอนที่แอบชอบก็ไม่มีใครเข้ามาเลย

พอจะมีผัวก็ดันมีพร้อมกันสองคนเสียอย่างนั้น…บุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว” ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก แพรว เป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เธอเป็นคนน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงงานแห่งนี้ ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก มีแก้ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวนวลจนน่าเมียงมอง ทำให้หลายๆ คนมักเข้ามาห้องล้อมในตัวเธอ หลงใหลในความน่ารักและการวางตัวของเธอ การเข้ามาทำงานที่นี่ เธอใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียว ก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าที่น้องๆ นั้นรักอย่างสุดหัวใจอีกด้วย และที่เธอเองไม่เคยจะคาดหวังเลยก็คือ มีหัวหน้าจากแผนกอื่นเข้ามาขายขนมจีบให้เธอนั่นเอง ซึ่งเขาเองก็เป็นจังภาคเดียวกันกับเธอเหมือนกัน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เธอเองก็ยังวางตัวเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่อยากจะเผลอใจให้มากกว่านี้ เพราะเชื่อคำพูดของที่บ้าน ว่าเรื่องเสียว หรือการเสียตัวควรจะเกิดขึ้นในวันที่แต่งงานเท่านั้น เธอจึงยังคงความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุ…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…