ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ad 65fd6fae936f0

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม
เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม

แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน

สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ เธอยอมทุกๆ อย่างเพื่อไม่ให้เธอนั้นโดนไล่ออก ไม่มีงานไหนที่ง่ายและสบายมากกว่าที่นี่อีกแล้ว เงินปันผลรายเดือนก็สูง ฐานเงินเดือนก็สูง เธอจึงยอมทุกๆ อย่างที่ผมพูดมา

“ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม ?”

แม้ว่าสีหน้าของเธอจะดูพะอืดพะอมตอนที่ต้องจินตนาการว่าได้เย็ดกับผม แต่ก็ก็ยินดี และแน่นอนว่าผมเองคงไม่ได้ปรารถนาให้เธอนั้นคล้อยตามผมหรอก ให้ผมเงี่ยนและเสียวอยู่ฝั่งเดียวก็พอแล้ว และเมื่อเธอนั้นตอบตกลงแบบไม่เต็มใจนัก แต่ผมเองก็เต็มใจแล้ว ถอดกางเกงลงทันที แล้วล้วงลำควยออกมา ลำควยอวบๆ ดำๆ เข้มๆ หวังว่าเธอจะชอบมัน แม้ว่าสีหน้าของเธอจะขยะแขยงมันไม่น้อย แต่เธอก็ฝืนใจที่จะทั้งอมและดูดควยให้ผม จนกระทั่งตอนที่มันแข็งขึ้นมา

พอควยแข็ง ขนาดของมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมควยใหญ่จนเกือบคับปากของเธอ เมื่อสัมผัสจากริมฝีปากของเธอนั้นจินตนาการความอลังการของผมได้ เธอเองก็ไม่รอช้า สีหน้าเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่เริ่มดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากขึ้น แถมยังดูดได้เสียวสุดๆ อีกด้วย

เธอชักควยของผมไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ค่อยๆ ใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ระคนความเสียวมอบให้ผม ตอนที่ผมก้มลงไปมองเธอแล้วเห็นว่าเธอจับควยของผมตั้งขึ้นแล้วลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยจรดปลาย มันทำให้ผมรู้สึกใจไม่ดีเลยทีเดียว มันเสียวซ่านสุดๆ จนบอกไม่ถูกเลยด้วยด้วย

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงของเธอลงทันที ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีของเธอชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง เนินหีใหญ่ มีขนที่เล็มแต่งเป็นอย่างดี แคมหีใหญ่อวบอิ่ม และหลีบหีชมพู ตอนนี้มันแวววาวเพราะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…นั่นหมายความว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่เบาเลยทีเดียวสินะ

บอกแล้ว ว่าอย่าเพิ่งรังเกียจผม ให้ได้เห็นควยของผมก่อนเถอะ

เธอก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของผมที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จะผลักผมให้ค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ แล้วจับควยของผมให้ตั้งขึ้นเช่นเดิม ก่อนที่จะนั่งลงมาช้าๆ

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ถูกรูหีของเธอกดลงมา ความเสียวซ่านมันยิ่งกว่าจะจินตนาเหลือเกิน รูหีของเธอฟิตแน่น และตอดควยของผมดีเหลือเกิน รวมทั้งสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ความรู้สึกเดียดฉันท์ราวกับหายไปแล้วในเวลานี้

เธอกดร่างกายลงมาจนสุดความยาวลำควยของผม ก่อนที่จะวางมือลงมาที่หน้าท้อง แล้วเริ่มขย่มลำควยของผมอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ โยกไหว แล้วขย่มขึ้นลงแบบขึ้นสุดลงสุด ทุกๆ ครั้งที่เกิดแรงกระแทก ความเสียวซ่านมันแผ่นซ่านไปทั่วร่างกายของผมจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ร่างกายนอนเกร็งแน่น มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงโดยที่เธอเองยินดีให้สัมผัส แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจับเอวของเธอก่อนที่จะกระเด้าสวนเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ขย่มลงมา จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นบ่งบอกถึงระดับความเสียวจนทำให้เธอเม้มปาก หลับตาแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอไม่หยุดหย่อน

ยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้น เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วโยกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอที่นั่งคร่อมอยู่บนตักของผมนั้นสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะจะโคน

เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเองเริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ผมทนไม่ไหว ยกเอวกระแทกลำควยเข้าไปสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของผมเอาไว้แน่นกว่าเดิม เสียงครางดังลั่นในวินาทีที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนอนนิ่งบนเตียงหายใจรวยริน ร่างกายสั่นระริก

ผมเดินออกมาโดนทิ้งเธอเอาไว้ในนั้น เพราะคิดว่าเธอสมยอมผมเพียงเพราะว่าไม่อยากโดนไล่ออก จากนี้คงเหมือนไม่รู้จักกันอีกแล้ว

แต่หลังจากนั้น เช้าวันรุ่งขึ้นที่ผมเข้างาน ก็มีขนมวางอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับกาแฟร้อน พร้อมกับชื่อของเธอเขียนติดเอาไว้ หรือว่า โดนควยผมไปทีหนึ่ง ติดใจขนาดนี้เลยอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…