ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b882 65fd6f27aa00c

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ

สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว

ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด เหมือนกับพวกควยของพระเอกหนังเอวีที่เคยดูเลย ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข ฉันค่อยๆ มองดูหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาช้าๆ ที่ละคน

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวฉันลงไปลึกๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่ฉันค่อยๆ สลับอมควยให้เขาทั้งซ้ายทีและขวาที จินตนาการไม่ถูกเลยว่าตอนที่ต้องโดนควยสองดุ้นนี้กระหน่ำเย็ดหีมันจะเสียวแค่ไหน

พักหนึ่ง หลังจากที่หนึ่งในสองคนพึงพอใจแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยับมาที่บั้นท้ายของฉัน จับขาของฉันแยกออกให้ฉันก้มหน้าก้มตาอมควยของคนตรงหน้าไปแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของฉันแล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า หีชมพูของฉันมันน่าเย็ดจริงๆ หีสวยกว่าในรูปเสียอีก แล้วเริ่มใช้มือสากๆ นั้นลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นความเสียวซ่านเสียดแทงเข้ามากลางอกอย่างชัดเจน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันเองไม่รู้ว่าจะอธิบายเป็นคำพูดอย่างไร แต่ฉันทั้งอมควยไปและร้องครางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นเริ่มมาถูไถที่บริเวณร่องหีของฉันได้แล้วดันมันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ

ร่างกายของฉันโน้มไปข้างหน้าทันที เสียงครางดังเจื้อยแจ้วออกมาจากในลำคอทั้งๆ ที่ยังมีควยของอีกคนหนึ่งนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่อย่างเต็มที่ พร้อมกับควยที่สวมสอดเข้ามาสุดลำควย ในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักจนเสียงครางดังขึ้นมา…มันดังขึ้นมาก็เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินไปต่างหาก

เสียงครวญครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสจากฝ่ามือที่ลูบไล้วนทั่วแผ่นหลังของฉันพร้อมกับค่อยๆ อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันที่ยังคงเต่งตึง ก่อนจะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้มานานแล้ว ร่างกายขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างกายที่เร่าร้อน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นตรงหน้ากระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งฉันโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตอบสนองด้วยการดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนอีกคนเกร็งทั้งตัวด้วยความเสียวควย

ไม่นานนัก ร่างกายของฉันที่คว่ำตัวโก้งโค้งอยู่ก็ถูกจับนอนหงาย พร้อมๆ กับที่ชายคนที่กำลังเย็ดฉัน จับขาทั้งสองแนบชิด แล้วผลักเข้ามาแนบร่างกาย มันเป็นองศาที่ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น ร่างกายของเขาโถมเข้ามาพร้อมกับกำลังในการกระหน่ำเย็ดที่ถี่รัวและเป็นจังหวะจะโคน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าควยของอีกคนกำลังอยู่ในปากของฉัน ป้อนความเป็นชายให้ฉันดูดดุนอย่างเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากคนที่กำลังเย็ดฉัน กำลังและเรี่ยวแรงของเขาเองก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มเกร็งแน่นเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน

เสี้ยววินาทีนั้น ความชุ่มฉ่ำปรากฏในรูหีของฉัน ร่างกายสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในจนเยิ้มรูหีของฉัน และร่างกายที่เกร็งแน่น ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงคำรามให้เบาบางลงช้าๆ ก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เตียง ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเอาควยมาให้ฉันอมนั้นก็ค่อยๆ จับใบหน้าของฉันออกมาแล้วขยับร่างกายไปที่เรียวขาของฉัน

ลำควยถูกชักจนแข็งอีกครั้ง แล้วยิ้ม

เรามาต่อกันเลย เขาพูด

นี่แหละ คือความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพออย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…