ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5 650d252f291df

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ

สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ

“น้ำ!!”

“พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ”

“ครับ ทำไมกลับค่ำจัง”

“พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน

ผมลอบกลืนน้ำลาย หนทางข้างหน้ายังยาวไกล แต่เจ้าแท่งเนื้อของผมมันดันรอไม่ได้แล้วสิครับ สาวน้อยที่ผมชอบพอกับยกทรงสีโปรดที่ผมจินตนาการถึงอยู่เสมอ ยามนี้มันช่างล่อตาล่อใจให้ผมกระทำเรื่องที่ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองไว้ได้ ตลอดสองข้างทางยังคงเป็นทางเปลี่ยว พุ่มไม้นานาบดบังการมองเห็นแน่นอนหากนอนราบลงไป เอาว่ะตรงนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร

“อ้ะ พี่ดิน!! พี่จะทำอะไร” ผมไม่ได้ตอบอะไรเธอนอกจากฉุดกระชากให้เธอเดินเข้ามาในพุ่มไม้ด้วยกัน เสียงฝนที่ตกลงมาเรื่อย ๆ ต่อให้เธอจะตะโกนดังแค่ไหนก็ไม่มีใครได้ยินแน่ ๆ นอกจากผม เธอพยายามยื้อดึงไม่ไปตามแรงฉุดของผม แต่มีหรือที่เธอจะสู้ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้วน้ำ น้ำน่าเอามาก” ผมดึงเธอมากอดไว้แน่นพรางซุกไซ้สูดดมไปที่ซอกคอของเธอ แม้จะมีน้ำฝนตกลงมาชโลมผิวกายแต่ก็มิอาจลดกลิ่นอายความหอมจากตัวเธอไปได้

“พี่ดิน!!” สาวน้อยในอ้อมกอดพยายามดีดดิ้นอย่างสุดชีวิตเพื่อให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของผม แต่ยิ่งเธอดิ้นเท่าไรสองก้อนนุ่มนิ่มของเธอก็ยิ่งเบียดเข้ากับแผงอกของผมให้ได้สัมผัสต่ออะไร ๆ ของเธอ

“อยู่เฉย ๆ สิน้ำ”

“ไอ้พี่ดินปล่อยน้ำนะ!” ตัวเธอสั่นเทาไปหมด อาจจะด้วยความกลัว ผมที่เห็นว่าเธอคงไม่ยอมอยู่เฉยเป็นแน่จึงจำใจต้องใช้กำลังกับเธอเสียหน่อย กำปั้นของผมต่อยเข้าไปที่หน้าท้องจนเธอตัวงอด้วยความจุก ผมเห็นว่าเธอสิ้นฤทธิ์จะต่อต้านจึงผลักเธอให้นอนลงไปกับพื้นหญ้า แล้วแกะกระดุมเสื้อออกอย่างใจเย็น

“ฮึก..ก อย่าทำอะไรน้ำเลยนะพี่ดิน น้ำขอ..อ”

“น้ำ พี่รักน้ำนะ เป็นของพี่เถอะ อื้มมนมสวยมากน้ำ” พอปลดกระดุมเสื้อเธอออกจนหมดยกทรงสีดำของเธอก็ถูกผมดันขึ้นไปจนหัวนมเธอโผล่ขึ้นมา เสียดายอยู่เหมือนกันที่ตรงนี้ไม่มีแสงสว่างมากพอจะเห็นว่าหัวนมของเธอเป็นสีอะไร

“อือออ.อ ปล่อยนะ!!” จ๊วบบบ ใครจะโง่ปล่อยในเมื่อคนที่หมายปองมาเนิ่นนานบัดนี้กำลังนอนหมดเรี่ยวแรงให้ดูดจุกนมเล่น ผมทั้งดูดและเลียไปที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา รอยสีแดงปรากฏให้เห็นราง ๆ ผมยกยิ้มด้วยความพอใจ สีหน้าของเธอตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าเธอกำลังฟินหรือเสียใจกันแน่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องสนใจ

ริมฝีปากของผมลากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าท้องของเธอ จากนั้นผมก็เลิกกระโปรงเธอมากองไว้ที่เอวแล้วถอดกางเกงในออกไปอย่างง่ายได้ พอไร้ซึ่งสิ่งกรีดขว้างดอกไม้งามก็ปรากฏแก่สายตาผมทันที

“อื้ออ” ร้องครางแบบนี้คงเสียวแล้วแน่ ๆ ในยามที่ลิ้นแตะสัมผัสดอกไม้งามคราใดเมื่อนั้นเสียงครางที่แสนไพเราะก็มักจะดังขึ้นให้ได้ยินอยู่เรื่อยไป ผมเลียอยู่แบบนี้จนดอกไม้งามเธอเริ่มผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมเชยชิม แม้จะมีน้ำฝนร่วงล่นจากฟ้ามาปะปน แต่รสชาติสัมผัสก็แตกต่างกันให้รับรู้ได้

“แฉะแล้วนะฟ้า พี่ขอนะ” เธอส่ายหน้าปฏิเสธเมื่อผมเอ่ยคำขอ แต่แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้สนใจอีกเช่นเคย กางเกงของผมถูกดึงลงมาพอให้เจ้าแท่งเนื้อได้ออกมาสูดอากาศดูดอกไม้ผลิตน้ำหวาน ผมไม่ต้องเสียเวลากระตุ้นอะไรให้มากความ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีความต้องการอยู่มาก ผมจับแท่งเนื้อของตัวเองไปจ่อที่รูผลิตน้ำหวาน แล้วค่อย ๆ กดลงเข้าไปอย่างใจเย็น

“อื้ออ พี่ดินน ฮือออ”

“เจ็บเหรอน้ำ อย่าเกร็งนะ ซี๊ดดด.ด พี่ก็เจ็บเหมือนกัน” เราทั้งสองต่างก็รู้ถึงความทรมานที่เกิดขึ้นมาพร้อมกัน ไม่ใช่เพียงแต่เธอผู้เดียวที่รู้สึกเจ็บแต่ลำพัง ตัวผมเองก็เจ็บไม่แพ้เธอในยามที่แท่งเนื้อสอดเข้าไปในดอกไม้แสนสวย

“ฮึก.ก เอาออกเถอะพี่ดิน” มันจะเอาออกได้อย่างไรกันเล่าในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็มีแต่แปรเปลี่ยนความเจ็บให้กลายเป็นความเสียวแทน ผมค่อย ๆ ขยับเอวของตัวเองกระแทกเข้าใส่เธอเบา ๆ จากนั้นก็เร่งความเร็วให้เพิ่มขึ้นเมื่อดอกไม้งามมีน้ำล่อลื่นมากพอ

“โอ้ววว เสียวมากเลยน้ำ”

“พี่ดิน ฮึกก” เธอยังร้องไห้ไม่หยุดแม้ส่วนที่เราเชื่อมต่อกันจนกลายเป็นหนึ่งเดียวได้รวมเข้าด้วยกันแล้ว ผมที่เห็นดังนั้นจึงก้มหน้าไปป้อนรสสัมผัสที่แสนหวานให้แก่ริมฝีปากของเธอ ลิ้นเราทั้งสองเกี่ยวพันกันไปมาให้ผมได้เพิ่มอารมณ์แห่งกาม ผมอัดตัวตนของตัวเองเข้ากับช่องทางรักของเธออย่างบ้าคลั่ง สายฝนที่ยังตกไม่ขาดสายสร้างความหนาวเย็นให้ใครต่อใคร แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงได้ร้อนยิ่งนัก

“อ๊าส์ ไม่ไหวแล้วพี่ดิน อ้ะ อ้ะ” ทั้งผมและเธอใกล้จะถึงฝั่งฝันเต็มที และจากนั้นไม่นานตัวเธอก็ผวากอดผมแน่น ส่วนดอกไม้งามก็บีบรัดเสียจนผมเสร็จไปพร้อมกับเธอ น้ำแห่งกามพุ่งเข้าใส่ดอกไม้งามผสมเข้ากับเกสรรอวันออกผล

“โอ้วววว!!” พอหลั่งน้ำกามจนพอใจแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ผมรักสาวน้อยใต้ร่างคนนี้ยิ่งนัก ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเพื่อเป็นการสัญญาว่าการกระทำในครั้งนี้ผมจะรับผมชอบเธอเอง

“พี่รักน้ำนะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรผมนอกจากเช็ดน้ำตาของตัวเอง ผมดึงตัวตนของตัวเองออกมาก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอแล้วพาเธอไปส่งบ้าน หลังจากนั้นเธอก็ไม่ยอมคุยกับผม แต่เธอก็ไม่ได้แจ้งความนะครับ ผมพยายามง้อเธออยู่นานจนเธอใจอ่อน ปัจจุบันเราแต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแล้วครับ และผมก็รักเธอและลูกมาก ๆ ต้องขอบคุณคืนนั้นในวันที่ฝนตก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…