ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888 64fc93302544f

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม

เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง
เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี ดูคลิปโป้เยอะอีกต่างหากว่าไปโน่น สักพักแฟนถามว่าแล้วแฟนพี่ละ รปภ.บอกแฟนทำงานขอนแก่นบางอาทิตย์ถึงจะได้กลับ แฟน:งั้นก็ไม่ค่อยได้เอากันดิ คงเหงาแย่ ทำไงอะ รปภ:หัวเราะแหะๆก็บอกต้องช่วยตัวเองละคับเพราะเงินเดือนน้อยเลยไม่เคยเที่ยวผู้หญิง แฟน หนูก็เหมือนกันแฟนเอาแต่ทำงานไม่ค่อยเอา แฟน:ผมบอกให้หนูช่วยไหม รปภ:เสียงสั่นจะดีเหรอคับแล้วหน้าเริ่มแดง แฟน:หยิบถุงยางจากกระเป๋าถืิอพอดีว่าจะใช้กะแฟนนะละจะได้ใช้รึป่าวไม่รู้ วาเลนไทน์พรุ่งนี้แฟนพี่มาหาป่าว รปภ:ไม่คับมาอาทิตย์หน้า แฟน:งั้นทำกับหนูแทนก็ได้นะ รปภยื่นหน้ามาไซร้คอแฟนผมพร้อมกับแกะกระดุมเสื้ออย่างเร็วเสียงหายใจสั้นถี่แบบคนตื่นเต้น
รปภเอาหน้าซุกเข้าที่หน้าอกแฟนมือยื่นล้วงเข้าไปในกระโปรงใช้นิ้วลูบหีที่มีกกน แล้วดันตัวแฟนผมลงไปที่เบาะนอนด้านข้างแฟนบอกปิดไฟก่อนซี่กัวคนข้างนอกเห็น รปภรีบเดินปิดไฟเหลือแต่แสงทีวี แฟน:จะมีคนเข้ามาป่าว รปภ:มีแต่คนขนของตอนใกล้เที่ยงคืน พร้อมกับปลดเข็มขัดรูดซิปกางเกง แฟนรีบบอกไม่ต้องถอดหมดได้ไหมอยากลองกับคนในเครื่องแบบ รปภเลยรูดกางเกงในลงกองแค่ขาเดินมาหาแฟนที่เตียงพับ แฟนบอกทำเหมืินหนูเป็นแฟนพี่ก็ได้นะ รปภ.โน้มคอแฟนผมให้ก้มหน้าไปที่ควยแฟนบอกน่าจะ 6.5 นิ้วงอนขึ้น ควยรปภ.แนบไปกับหน้าแฟน ลองดมดูมีกลิ่นอับเหงื่อนิดๆ แต่สะอาดแฟนใช้ลิ้นไล้รอบหัวเงี่ยงกับเลียเส้นสองสลึง รปภ.สูดปากแล้วโยกหัวแฟนผมให้อมควยเข้าไปแฟนดูดและเลียควยให้รปภเต็มที่ รปภขอถ่ายรูปแฟนให้รูปเดียวนะอย่าเห็นหน้า งั้นเดี๋ยวค่อยถ่ายตอนผมเสร็จ แฟน:อย่าทำนานนะเดี๋ยวแฟนจะมาแล้ว แฟนเอนตังลงบนเตียงพับเล็กๆติดผนัง แล้วอ้าขาให้รปภ.ซุกหน้าลงไป รปภ.ใช้ลิ้นสากๆเลียรอบๆหีและแคมที่น้ำหล่อลื่นออกมา

แฟนร้องครางออกมาเพราะตื่นเต้นเงยหน้ามองรอบๆห้อง ที่เป็นครั้งแรกที่ ”โดนเย็ดในป้อมยามโรงงาน” เห็นเสื้อรปภ.อีกตัวแขวนอยู่ แฟนครางกดหัวรปภ.แน่นขึ้น จะเสร็จแล้ว รปภ.บอกอย่าพึ่งแล้วใช้นิ้วกลางแยงหีแล้วชักเข้าออกอย่างแรงห้าหกทีก่อนดึงออก ให้ผมเย็ดก่อนแล้วถอดกางเกงออก แฟนฉีกถุงยางใส่ควยแต่แน่นรูดไม่สุดรปภบอกเจ็บสงสัยคงเป็นไซส์ 49 มม. รปภนั่งลงที่เตียงพับแล้วแฟนผมขึ้นคร่อมเอามือจับควยที่ใส่ถุงยางจ่อเข้าร่องปากดูดปากรปภอยู่พอควยเข้ากว่าครึ่งลำแฟนก็เริ่มโยกตัวแขนกอดรัดคอแน่นนมชนตัวรปภให้รปภดูดนมแรงขึ้น เย็ดแบบที่เย็ดกับแฟนเลยนะด่าหยาบๆก็ได้ รปภหายใจแรงฟืดฟาดแล้วเริ่มโยกแฟนผมเหมือนเป็นเมียมัน เสียวไหมที่รัก ผัวไม่ค่อยเย็ดเหรอ ค่ะ.. มาหาผมได้ตลอดนะ เสียงควยกระแทกหีผับๆ ถุงยางถูลู่เข้าออกเหมือนจะหลุดหลายครั้ง ชอบควยผัวไหม. ..ผัวควยใหญ่จัง เร็วๆนะเดี๋ยวแฟนมา ควยที่ซอยผลุบออกจากหีถุงรูดออกมาเกือบหลุด รปภ.เอามือรูดถุงออกจากควย อีกมือจับควยจ่อหีแฟน ขอผัวเย็ดสดเลยนะ ..ไม่เอาใส่ถุงนะ เป็นเมียก็ให้ผัวเย็ดสดดิมึงชอบควยกูไหม ..คะ แต่เดี๋ยวแฟนจะมาแล้วนะ ใส่ถุงดีกว่า แฟนร้องดังขึ้น มันดึงแฟนผมไปตรงหน้ากระจกป้อมยามหันหน้าออกแล้วให้แฟนยกขาข้างนึง ..สดก็ได้แต่เสร็จข้างนอกอย่าแตกข้างในนะ แฟนร้องคราง ทีนี้มันใช้ควยสดๆแทงรูหีดังสวบเพราะน้ำหล่อลื่นแคมหีกินควยรปภ.หนุ่มที่ซอยผลุบเข้าออกแบบเน้นแฟนบอกทีนี้มันดึงสโตรกยาวแบบเข้าออกลึกสุดแฟนร้องดังกว่าเดิม มันกลัวเสียงไปข้างนอกเลยเดินหยิบกางเกงในสีน้ำเงินบนเตียงมาอุดปากแฟน ทีนี้เธอร้องไม่ออกเพราะกางเกงในอุดปาก กลิ่นสาปเหงื่อ รปภ.ที่กางเกงในแตะจมูกน้ำลายเริ่มชุ่มกางเกงใน เธอบอกชีวิตนี้ไม่เคยจะคิดว่าโดนยามข่มขืน แต่กลิ่นเหงื่อกลับทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นหีตอดรัดควยตุบๆ แฟนผมเสร็จละ มันซอยเร็วและแรงขึ้นดึงกางเกงในออกจากปากแล้วชักควยจ่อไปที่หน้า แฟนรู้ว่ามันต้องการอะไรแต่ดีกว่าโดนรปภฉีดน้ำรักเข้าหี เธอเลยให้มันชักพุ่งใส่ปาก พอน้ำฉีดหมดลำ รปภ.บอกขอถ่ายรูปแฟนอ้าปากที่มีน้ำว่าวสีขาวให้มันถ่าย เธอดูรูปจากมือถือติดกล้องของจีนเห็นรูปเธออ้าปากอมน้ำว่าวเห็นหน้าครึ่งล่าง เลยโอเคให้มันเก็บไว้ชักว่าวเวลาเหงาและคิดถึงเธอ จากนั้นสิบกว่านาทีผมไปรับแฟนทำทีสำรวจรถแล้วบอกน้ำมันหมดนึ่เอง รปภแม่งยังเดินมาส่งแฟนผมเสื้อผ้ายับ ผมขอบคุณที่ดูแลแฟน รปภ.หนุ่มยิ้มนิดๆแล้วบอกด้วยความยินดีครับ
พอขึ้นรถผมสำรวจหลักฐานเนินอกมีรอยช้ำๆ เอานิ้วแหย่หีแฟนมีน้ำแห้งๆของเธอมีกลิ่นคาวที่ไม่คุ้นไม่ใช่หีแฟนอย่างเดียวเหมือนเคยก็กลิ่นเหงื่อควยรปภ.คนนั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนมันน่าเอา มีใครเคยคิดอยากเย็ดเพื่อนตัวเองมั่งครับ สารภาพมาดี ๆ ผมก็คนหนึ่งแหละ ที่เห็นเพื่อนผู้หญิงสวย ๆ ถ่ายรูปโชว์นม เเล้วมันมีอารมณ์ทุกที ดูแล้วออกจะหื่นกามไปหน่อย แต่หยั่งว่าแหละครับ เพื่อนก็คือเพื่อน แต่ … เพื่อนกันก็ท้องชนกันได้น่ะครับ เรื่องที่ผมเล่านี้คือเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้เติมแต่งใด ๆ อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ หลายคนก็ได้หยุดยาว หรือบางคนยังต้องทำงานต่อ บางคนก็หาความสุขใส่ตัวตามอัธยาศัย ก็ว่ากันไป ส่วนผมนั้นได้หยุดประมาณอาทิตย์หนึ่ง ตอนเเรกก่ะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…