ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม”

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b888e0b981 64fc99335c06e

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม”

หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก
หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย
แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู
แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย
หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว แต่สายตาอันฉับไวของหนูก็เหลือบไปเห็นคนที่หนูเคยรู้จัก
เขาชื่อ “พี่เนตร” เคยรู้จักกันมาหลายปีแล้ว เขามากับเพื่อนผู้ชายทั้งนั้นเลย แต่หนูอาศัยใจกล้าหน้าด้านเข้าไปทักทาย
“พี่เนตรจำกิ๊กได้ไหม”
“กิ๊กไหนเอ่ย” หนูบอกกับเขา
เขาก็ผงกหัวเชิงรับรู้แล้วยิ้มเล็กน้อยอย่างนี้เสร็จหนูล่ะ หนูชวนคุยเสียจนพี่เนตรต้องชวนหนูกับเพื่อนเข้าไปเที่ยวในงานด้วยโดยเขาออกค่าบัตรให้ เพื่อนๆของเขาต่างมองหนูกับเพื่อนด้วยสายตาเหมือนคนหื่นกระหายยังไงบอกไม่ถูก แต่รู้ว่าพวกเขาคงอยากจะฟัดหนูเต็มแก่ เพราะอาการอย่างนี้หนูเจอมาเยอะแล้ว
จนดึกมากพี่เนตรอาสาไปส่งหนูกับเพื่อนที่บ้านโดยซ้อนสามมาด้วยกัน พอถึงกลางทางพี่เนตรก็แวะที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนวัดค่ะ ไม่มีรั้วล้อมรอบหนูกับเพื่อนตกใจมาก
“เดี๋ยวเรานั่งคุยกันที่นี่ก่อนนะ อย่าเพิ่งกลับเลย”
“มีอะไรอีกล่ะ กิ๊กกับเพื่อนง่วงแล้ว”
“เดี๋ยว รอเดี๋ยวสิ”
ไม่ถึงห้านาทีหนูก็รู้สึกถึงความผิดปกติเมื่อมีมอเตอร์ไซค์ขับเข้ามาหลายคันเหลือเกิน หนูเห็นเพื่อนๆพี่เนตรเกือบสิบคนเห็นจะได้เดินเข้ามาเมื่อจอดรถเรียบร้อยแล้ว
“จะมาทำอะไรกันเนี่ยเยอะแยะไปหมด”
“ก็มาร่วมสนุกกันไงล่ะ” พี่เนตรพูดจบก็ดึงหนูเข้าไปกอด หนูเห็นท่าไม่ดีก็สะบัดทำท่าจะวิ่งหนีแต่พี่เนตรตะครุบหนูติด เพื่อนหนูก็ไม่ทันกระดิกตัวก็ถูกเพื่อนๆของพี่เนตรหามตัวลอย
หนูกับเพื่อนอยู่ในสภาพที่หมดหนทางสู้พวกเขาพาหนูขึ้นมาบนอาคารเรียน เป็นพื้นไม้ค่ะ หนูถูกแยกจากเพื่อนและพวกผู้ชายมันก็แยกกันออกเป็นสองกลุ่ม หนูไม่มีโอกาสนับเลยจริงๆว่าทั้งหมดมันกี่คนกันแน่ แต่ที่รู้ๆตรงหนูนี่ 5 คนค่ะ
หนูถูกจับขึงพืดเสื้อผ้าถูกกระชากออกจนขาดวิ่น พวกมันร้องอื้อฮือแล้วลูบปากไปมา บางคนก็ยื่นลิ้นออกมาเลียริมฝีปากอย่างน่าเกลียด
“ไม่เลวโว้ย ใหญ่โตมโหฬารจริงๆ เอา ให้ไอ้เนตรมันก่อนโว้ย”
พวกเขาพร้อมใจกันถอดเสื้อผ้า หนูทำใจยอมรับสภาพที่มันเกิดอยู่ตรงนี้เพราะไม่รู้จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร และหนูก็เคยผ่านผู้ชายมาก็หลายคน โดนอีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก แต่ถ้าหนูขัดขืนต่อสู้พวกเขาอาจทำอันตรายหนูก็ได้
หนูเหลือบไปเห็นอาวุธประจำกายของแต่ละคนแล้วล้วนแต่น้องๆม้าทั้งนั้น แล้วพวกเขาก็เริ่มปลุกเร้าอารมณ์หนูด้วยการรุม อีกคนดูดนมอีกคนเลียที่หว่างขา แม้ว่าหนูจะพยายามทำใจแต่มันก็อดที่จะเสียวซ่านไม่ได้
เมื่ออีกคนยื่นแท่งเอ็นมาแกว่งไกวตรงหน้า แม้ว่าเขาไม่ร้องบอกแต่สัญชาตญาณของหนูมันบอกค่ะว่าต้องทำยังไง หนูคว้ามันเข้ามาดูดทันทีเขาร้องเสียงหลง
“โอ๊ย ทำไมปากไวจัง”
ก็ไม่ไวได้ยังไงล่ะค่ะอารมณ์ของหนูมันแตกซ่านไปเสียแล้ว พี่เนตรนั่นเองที่กำลังเลียร่องเสียวให้หนู เขาทั้งตวัดทั้งแทงปลายลิ้นเดี๋ยวก็เปลี่ยนมาดูดดุนเม็ดเสียว ให้น้ำหนูแตกซ่ามาเต็มร่อง
“อูย ซี๊ด”
หนูเผลอตัวครางออกมาไอ้คนที่ดูดนมมันก็ทำเหมือนเอร็ดอร่อยเต็มที่ มันดูดแรงมากจนหัวนมหนูชาไปหมด สองมือที่ว่างของหนูตอนนี้มีแท่งเอ็นของอีกสองคนเข้ามาซุกในอุ้งมือ
มันใหญ่เต็มกำมือพอดีหนูรูดมันเบาๆไอ้คนที่กระแทกปากหนูไปมานั้น มันแหงนหน้ามองเพดานแล้วหลับตาปี๋ แสงไฟนีออนที่ติดอยู่ทำให้หนูเห็นท่อนเอ็นของเขาถนัด หัวมันบานเหมือนกระดิ่งนั่นเองหนูจึงรู้สึกว่าคับปากดีเหลือเกิน
“อูย คนสวยดูดเก่งเหลือเกิน ซี๊ด พี่เสียวจริงๆ”
พี่เนตรเริ่มจับขาหนูถ่างออกแล้วหนูรู้สึกถึงดุ้นแข็งๆมันทิ่มแทงร่องเสียว เข้ามาทีละน้อยๆ หนูไม่ยั่นหรอกค่ะแม้จะใหญ่แต่หนูเคยเจอมาใหญ่กว่านี้ก็มี เขากดลงมาจนจมลึกเข้าไปเสียงสูดปากเบาๆเมื่อเขากระแทกบั้นท้ายใส่ท่อนเอ็นเข้าร่องอย่างหนักหน่วง หนูเองก็เสียวสุดใจขาดดิ้นเหมือนกันเมื่อทุกจุดกระสันโดนกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา
“โอย ร่องเสียวยังฟิตดี ซี๊ด อย่างนี้อร่อยแน่”
พี่เนตรร้องครวญครางเสียงกระเส่า เมื่อหนูขมิบร่องเสียวเพราะความเสียวที่ถูกโจมตีจากทุกคน หนูรู้สึกได้ว่าหนูเกร็งตัวแน่นเมื่อพี่เนตรกระทุ้งเข้ามาอีกไม่กี่ครั้งหนูก็เสร็จเสียแล้ว
คนที่หนูกำลังดูดท่อนเอ็นให้ทำท่าว่าจะไปไม่ไหว เขาหอบหายใจตัวโยนแล้วซอยเอวเข้าปากหนูเป็นการใหญ่
“อูย ซี๊ด เสียวเหลือเกิน ใกล้ออกแล้ว”
เขาอัดเข้ามาจนปากหนูแทบฉีกหนูทั้งดูดทั้งเลียจนในที่สุดน้ำเมือกของเขาก็ฉีดออกมาด้วยความรุนแรง กระทบกับเพดานปากจนรู้สึกว่ามันมากเสียจนล้นปาก
“โอย ออกแล้ว ซี๊ด ดูดเก่งจริงๆน้องสาว”
หนูหันมาหยิบเสื้อไม่รู้ว่าเป็นของใครที่กองอยู่ใกล้ๆขึ้นมาซับหยาดหยดที่มันเอ่อล้น ขนาดหนูกลืนลงท้องไปบ้างแล้วยังเหลือย้อยออกมาอีกเต็มไปหมด หนูได้มีโอกาสหายใจหายคอได้หน่อยเดียวอีกคนก็เสียบสอดท่อนเอ็นเข้าปากหนูอีกครั้ง จะไม่ทำให้ก็ไม่ได้เลยต้องฝืนทำเพราะว่าตอนนั้นเมื่อยปากเต็มที่
แค่โดนหนูดูดปากเบาๆเท่านั้นเขาก็ร้องครางเสียงหลงผสมกับเสียงของพี่เนตรที่กำลังทะลุทะลวงร่องเสียวอย่างเอาเป็นเอาตาย
“ซี๊ด ใกล้แล้ว กิ๊กจ๋า อูย เสียวเหลือเกินแล้ว”
เขาพล่ามออกมาเหมือนคนละเมอแล้วสายน้ำร้อนวาบก็พุ่งฉีดเข้ามาในร่องเสียวจนหนูเสียวถึงโพรงมดลูก
“โอย ออกแล้ว อึ๊ย”
พี่เนตรกดกระหน่ำลงมาอีก 5-6 ครั้งก็ฟุบหมดแรงแล้วผละออกไป คนที่ดูดนมของหนูอยู่ด้วยความเอร็ดอร่อยก็ถอยแลงไปทำหน้าที่แทนโดยไม่มีการพักให้เสียเวลา เขาหยิบเสื้อขึ้นมาซับหยาดน้ำที่พี่เนตรฝากเอาไว้
ท่อนเนื้อของเขาดูจะยาวใหญ่กว่าของพี่เนตรโดยเฉพาะความยาวมันแทบจะทะลุเข้าไปในมดลูกทีเดียว ลีลาท่าทางของเขานั้นก็วิเศษเลิศเลอเหลือเกินหนูถึงกับเสียวจนน้ำตาแทบเล็ด
เขากระแทกลงมาครั้งใดหนูต้องเด้งก้นรับทุกครั้ง เขาเองก็รู้ว่าหนูกำลังสู้กับเขาอยู่ ก็เลยใส่เต็มๆทั้งยักซ้ายส่ายขวาเสยหน้างัดหลังอยู่ไปมา
“อูว ซี๊ด เด็ดจริงๆ”
เขาพึมพำออกมาเบาๆเสียงของเขาทำให้หนูร่อนส่ายบั้นท้ายมากยิ่งขึ้นแล้วหนูก็ทะลักความสุขออกมาอีกจนได้ เมื่อเจอเขาเร่งเร้าเข้ามาชุดใหญ่ทั้งกระแทกทั้งบดขยี้ มันเหมือนวัฏจักรเมื่อหนูเสียวถึงขีดสุดร่องเสียวหนูก็บีบกระชับตอดท่อนเอ็นของเขาถี่ยิบ จนเขาเองก็ไม่อาจทนทานต่อไปได้ต้องปล่อยให้ลำยาวสำลักน้ำออกมาเหมือนน้ำพุร้อนมันระอุไปหมด
“โอ๊ย”
หนูขมิบร่องเสียวแล้วปากหนูก็พลอยดูดท่อนเอ็นรุนแรงตามไปด้วยไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อนจู่ๆท่อนเอ็นของเขาก็หลั่งชะโลมออกมาเต็มปากหนูอีกครั้ง
เขาร้องโหยหวนแล้วกระทุ้งเข้ามาจนหนูตาเหลือกทีเดียว เพราะหัวบานมันพุ่งเสียบเข้ามาคาอยู่ในลำคอจนหนูหายใจแทบไม่ออกต้องขยับปากหนีเจอลูกนี้เข้าเล่นเอาหนูหมดแรง
หนูใจชื้นขึ้นมาเมื่อนับแล้วเหลืออีกแค่คนเดียวคงยังพอรับไหวแต่คนนี้ซิค่ะมามาดใหม่ เขาบังคับหนูให้นอนคว่ำหน้าแล้วจดจ่อท่อนเอ็นกับร่องก้นของหนู
มันแสบไปหมดค่ะเมื่อมันเข้าไปจนสุดแล้วเขาไม่รั้งรอหรือปราณีปราศัยหนูเลย เขากดกระทุ้งเข้ามาอย่างหนักหน่วงเพื่อนๆเขาเข้ามารุมเชียร์เหมือนดูกีฬา แล้วในที่สุดเขาก็ทนความแน่นของร่องก้นหนูไม่ไหวต้องคายพิษสงออกมาอย่างรวดเร็ว
“โอ๊ย แน่น เสียวจนไม่ไหวแล้ว ซี๊ด ออกแล้ว”
มันเหมือนเป็นใบเบิกทางให้คนอื่นลองทำตามแทนที่หนูจะได้พัก เขากลับวนเวียนกับร่างกายหนูจนหนูสลบไปเลย
เข็ดจริงๆค่ะ เพื่อนหนูก็เหมือนกันมันเลิกคบกับหนูทันที

Recommendations

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่ องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู ่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่ เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…