ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fc005300ddf

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย

สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น

รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ พวกเธอเป็นเพื่อนที่เรียนวิชานึงด้วยกันพวกเธอเป็นสาวที่ดูแรงๆ คนแรกนั่งหันข้างชื่อ ฝ้ายผมขาวหยักศกขาวหุ่นดี นมน่าจะ 36 ได้หมอยไม่ค่อยมีสาวนอีกคนชื่อ อ๋อม ผมยาวตรงขาวเธอเป็นคนอวบก้นใหญ่นมน่าจะ 38 เธอนั่งหันหลังให้ผม และคนที่ผมเห็นด้านหน้าอย่างชัดเจนเพราะเธอนั่งแหกมาทางผม ชื่อ ออย เป็นสาวหน้าคมดัดฝันหุ่นดีผิวคล้ำๆนมน่าจะ 34 หมอยดกกลีบออกคล้ำๆแล้วถ้าจะโดนมาเยอะอยู่ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและถ่ายคลิปพวกเธอไว้ ดูพวกเธอจะเงี่ยนมากครางแข่งกันได้เสียวสุดๆทำให้ควยผมแข็งตั้งโด่จนมือผมไม่อยู่สุขต้องล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วช่วยตัวเอง “เฮ้ย ไอตี๋นี้หว่า” ออย ออยเห็นผมที่กำลังถ่ายคลิปอยู่ทำให้ผมและพวกเธอตกใจผมรีบวิ่งออกจากบ้านและขึ้นรถกลับไปหอด้วยความตกใจคืนนั้นผมต้องช่วยตัวเองพร้อมเปิดคลิปที่ถ่ายพวกเธอไว้ และผมก็นึกได้ว่าพรุ้งนี้ผมต้องเรียนวิชาเดียวกับพวกเธอต้องเจอกันแน่ๆ จะทำไงดี จนรู้เช้ามาผมก็ไปเรียนตามปกติผมคิดว่าพวกเธอคงไม่กล้าทำอะไรแล้วผมก็ไม่ได้เสียหายอะไรด้วย

เมื่อถึงเวลาเรียนผมก็นั่งเรียนไปได้สักพัก แล้วพวกเธอก็เดินเข้ามาในห้องแล้วเดินมาที่ผมซึ่งห้องเรียนจะเป็นแบบขั้นบรรไดโดยผมนั่งชั้นบนสุดหรือหลังสุดนั้นเอง ออย นั่งซ้ายมือผมส่วนฝ้ายนั่งขวามือและถัดไปก็อ๋อม พวกเธอใส่ชุดนักศึกษาเสื้อรัดแน่นทำให้ปริผมจึงเห็นชุดชั้นในของฝ้ายเป็นสีแดงชมพูๆเซ็กซี่มากๆส่วนกระโปรงก็สั่นเลยเข่ามาประมาณคืบนึง ถ้านั่งแหกก็คงจะเห็นจนหมด

“เมื่อวานนายถ่ายคลิปพวกเราใช่ปะ” ออย
ผมได้แต่เงียบไม่ยอมตอบพวกเธอ
“พวกเรามีข้อตกลงให้นาย” ฝ้าย
“ข้อตกลงอะไร” ผม
“นายจะต้องลบคลิปพวกเรา” ออย
“แล้วเราจะได้อะไรอะ” ผม
“พวกเราจะยอมให้นายเย็ด” ออย

ผมได้ยินถึงกับตะลึงในคำพูดของเธอ “แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าพวกเธอจะไม่โกงเรา” ผม
ออยไม่ตอบแต่นั่งหันหน้ามาทางผมแล้วก็แหกขาออก เธอไม่ได้ใส่กกนจึงทำให้เห็นหีของเธอเต็มๆ หมอยที่ดกกับกลีบคล้ำๆ ออยมองหน้าผมพร้อมเอื้อมมือมาจับเป้ากางเกงผมตอนนั้นของผมมันแข็งสุดๆแล้ว แล้วเธอก็รูดซิปกางเกงและล้วงเอาควยของผมออกมา

“ใหญ่ใช้ได้เลยนิ” ออย

จากนั้นเธอก็เริ่มชักให้ผม ชักไปได้สักพักทางฝ้ายก็ถอดกางเกงในมาพันรอบควยผมแล้วฝ้ายก็จับางเกงในรูดไปกับควยผมพวกเราทำเหมือนนั่งเรียนกันแบบปกติ ออยจับมือผมไปที่หว่างขาของออยแล้วผมก็สอดนิ้วเข้าไปในหีของออยผมค่อยๆ เอานิ้วเขี่ยๆจนเข้าไปสุดนิ้วผมแล้วขยับนิ้วไปมาออยแหกขาออกให้ผมทำได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก ทางฝ้ายหยุดชักให้ผมแล้วฝ้ายก็นั่งลงไปคุกเข่ากับพื้นแล้วฝ้ายก็เริ่มเลียควยผมจากโคนยันปลายเมื่ออยู่ที่ส่วนหัวของผมฝ้ายก็อมทีเดียวเกือบมิดด้ามฝ้ายโม๊คไปได้สักพักผมก็เสร็จคาปากของฝ้ายผมรู้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะสุดๆ เพราะไม่ได้ชักว่าวมาสักพักใหญ่แล้วแต่แทนที่ฝ้ายจะคายน้ำออกมาฝ้ายกับกลืนน้ำของผมไปจนหมด แล้วก็หมดคาบเรียนพอดีผมลุกเดินออกไปก่อนด้วยความรีบผมรีบเดินไปทางห้องน้ำเมื่อผมเดินเข้าไปในห้องน้ำได้ไม่นานนักออยก็เดินเข้ามาแล้วออยก็ผลักผมให้เข้าไปในห้องส้วมออยปิดประตูและให้ผมนั่งลงบนชักโครกจากนั้นออยก็ถอดชุดนักศึกษาของเธอออก นมขนาด 34 ได้มาอยู่ต่อหน้าผมหัวนมชูชัน ผมเข้าดูดเลียทันทีโดนที่ออยไม่ต้องพูดอะไรปากก็ดูดเลีย มือก็จับนมเธอขยำไปมาจนออยเริ่มมีเสียงครางออกมา

“อืออออ ดูดแรงๆ เลยย อ๊า~~~~” ออย
“แบบนี้รู้สึกดีใช่ไหม” ผม
“แบบนั้นแหละตี๋ อิ๊~~~ ซี๊ดดด” ออย

ออยกัดปากแล้วซี๊ดออกมาบ่งบอกถึงความเสียวของเธออย่างมาก จากนั้นออกก็สลับมานั่งแทนโดนเธอนั่งแบบแอ่นหีตัวเอนไปด้านหลังผมรู้ทันทีว่าเธอตั้งการอะไรผมนั่งคุกเข่าและเลียหีของเธอน้ำหงี่ของเธออออกมาเป็นจำนวนมาก พูดได้ว่าซดน้ำเต็มๆ ผมเน้นไปที่เม็ดแตดของเธอทำให้เธอเอามือมาจิกหัวผมแล้วกดเข้าไปอีกเธอคงจะชอบและเสียวมากๆ

“พ…พอ พอแล้ว” ออย ออยพูดด้วยเสียงอ่อนๆ และสั่น
“แต่เรายังไม่ได้เย็ดออยเลยนะ” ผม
“เลียหีอะพอแล้ว เสียบออยได้เลยออยอยากมากแล้ว” ออย

ผมได้ยินแบบนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วเอาควยเขี่ยๆที่ปากถ้ำของออยแต่ไม่ยังไม่เสียบ ออยพยายามเอามือมาจับของผมและพยายามให้ผมเสียบเธอ

“ออยอยากให้เราเย็ดหรอ” ผม
“ใช่ตี๋ อ….ออยไม่ไหวแล้ว” ออย เสียงออยสั่นเบาๆ เซ็กซี่มากๆ
“งั้นออยพูดก่อนว่า ผัวขาเอาควยมาเสียบหีเมียที” ผม
“ผัวววขา~~~ เอาควยมาเสียบหีเมียที” ออย

ผมไม่รอช้าเอาควยเสียบหีเธอทีเดียวมิดด้าม เธอแอ่นรับและเอามือมาไขว้ที่คอผมผมซอยเธอเป็นจังหวะ ตับ ตับ ตับ ค่อยๆ ไม่เร็วแต่หนักทุกครั้ง มือผมก็จับนมเธอส่วนปากก็ดูดแลกลิ้นกับพันไปพันมาผมกระแทกหีเธอถึงกับนมเด้งไปมาตามจังหวะที่แทง

“อื๊ออออ…อืมมม…อ๊า~~~” ออย ออยครางออกมาไม่ขาดสาย
“ผัวๆๆ เมียขอขึ้นขย่มบ้าง” ออย

ผมสลับกับเธอให้เธอขึ้นด้านบนเธอเอามือจับหน้าอกผมแล้วก็เริ่มขย่มผม เอวของออยดีมากเธอคงผ่านศึกมามากเมื่อขย่มไปได้สักพัก

“จะเสร็จแล้วๆๆ” ผม
“จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ถ้าจะเสร็จแล้วบอกด้วยนะ อื๊ออๆๆๆ” ออย
“เบาเสียวหน่อยเดียวข้างนอกได้ยิน” ผม
แต่เหมือนเธอจะไม่ฟังผมแล้วเธอเล็งจังหวะจนในที่สุด
“จะแตกแล้วออยๆๆ” ผม

เธอลุกขึ้นและเปลี่ยนมาโม๊คควยให้ผมแล้วผมก็แตกคาปากของออย ออยกลืนน้ำของผมจนหมด (ผมคิดว่าที่เธอไม่ให้แตกในคงกลัวท้องเพราะไม่ได้ใส่ถุงยาง) จากนั้นเราก็ออกจากห้องน้ำผมก็เจอฝ้ายกับอ๋อมอยู่หน้าห้องแล้วเธอเอาป้ายกำลังทำความสะอาดปิดประตูไว้ถึงได้ไม่มีคนเข้าไป “แล้วมาเอากันทีหลังนะ” แล้วผมก็เดินไปและกลับไปยังหอของผม

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว ปู่ เสียว เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…