ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b888e0b899e0b881 64fc93a797dc8

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด

สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด แจนอยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่ หรือที่บ้านจะรู้ว่าแจนเหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟน แจนจะเป็นคนดีตลอด
จนมีวันหนึ่งที่แจนได้เจอกับปอน ปอนเข้ามา ทักแจนหลังจากที่เราได้สบตากัน ชนแก้วกัน ยิ้มให้กันตลอดทั้งคืนในที่เที่ยว พอเลิกตี 2 ปอนก็เข้ามาทักถามขอเบอร์โทร ชื่อแล้วก็จะขอ ไปส่ง แจนไม่ขัดขวางหรอกค่ะ กลับชอบซะอีก เพราะปอนหน้าตาน่ารักมาก ดูเด็กๆ แต่อายุมากกว่า 2 ปี แจนเลยบอกเพื่อนว่า เดี๋ยวจะไปเที่ยวต่อ แล้วจะให้ปอนไปส่งที่หอเอง เพื่อนๆ ก็ไม่ว่าอะไร เราแยกกันไป ปอนส่งกุญแจรถให้เพื่อนขับ อ้อลืมบอก ไปค่ะ ปอนมากับเพื่อนอีก 2 คน ในรถตอนนั้นมีเพื่อนของปอน 2 คนนั่งหน้า แล้วแจนกับปอนก็หนังข้างหลัง ทันทีที่ขึ้นรถ ปอนเอาหน้า เข้ามาซบที่หน้าอกแจน วันนั้นเแจนใส่เสื้อเกาะอกสีดำเอวลอย กับกางเกงสีดำรัดรูป หน้าอกของแจน 36 ค่ะ เรียกว่าใหญ่พอสมควร กับขนาดตัวที่สูงแค่ 158 น้ำหนัก 43 ของแจน ก็เห็นปอนกับเพื่อนจ้องหน้าอกแจน มาตั้งแต่สบตาครั้งแรกแล้ว แจนไม่ว่าอะไร กลับชอบด้วยซ้ำ เพื่อนของปอน 2 คนก็เหมือนไม่รู้เรื่อง คุยกันไปโดยที่ไม่หันมามองข้างหลังเลย หลังจากนั้นไม่นาน ปอนก็บอกว่าเมื่อกี๊เห็นแจนดื่มตั้งเยอะ ไม่เมาเหรอ แจนก็บอกว่าไม่หรอก กินอย่างนี้ประจำอยู่แล้ว
ปอนก็เลยบอกว่าตอนนี้ปอนมึน มากเลย ขอซบอย่างนี้อยู่ซักพักก่อนนะ นิ่มจัง แจนก็บอกว่าก็ได้ ตามใจ ไม่นานมือของปอนข้างนึงก็อ้อมมาจากข้างหลัง โอบเข้าที่เอว มือเย็นจัง สัมผัสเนื้อที่ท้องเต็มๆ เลย ขนลุก จากนั้นก็รู้สึกว่ามือค่อยๆ เข้ามาข้างในเสื้อที่เป็นผ้ายืดจากด้านล่าง ทำให้ด้านบนที่ปิดหน้าอกอยู่กำลังจะหลุดอยู่แล้ว แจนคอยมองที่กระจกมองหลัง กลัวว่าเพื่อนของปอนจะแอบมอง แต่ก็ยังไม่เห็นมีใครสนใจ เลยปล่อยให้ปอนทำต่อไป ตอนนี้ปอนจูบไซ้รแจนไปทั้งตัว ปอนผลักแจนเบาๆ ให้แจนลงนอนตามแนวยาวของเบาะ แล้วทั้งตัวของปอน ก็ขึ้นมาอยู่ด้านบน ปอนเหมือนเมาจริงๆ แล้วก็เริ่มดึงเสื้อเกาะอกตัวเล็กของแจนลงไปที่เอว เผยให้เห็นนมทั้งสองที่มีขนาดค่อน ข้างใหญ่แบบเต็มๆ มือของปอนกำแล้วก็ขยี้ไปที่นมของแจนแบบเต็มที่ แจนบอกว่ากำไม่มิดเลยใหญ่จัง เห็นตัวเล็กนิดเดียว แจนยิ้มๆ เพราะรู้อยู่แล้ว ใครๆ ก็พูดกัน ขนาดเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเอง ยังแอบอิจฉากันอยู่ แล้วปอนก็เริ่มบรรจงจูบแล้วก็ดูดที่หัวนม พร้อมทั้งบีบทั้งขยำอย่างเต็มที่
ขณะที่รถก็ยังขับแล่นไป ตอนนี้แจนไม่รู้แล้วว่าเราอยู่ที่ไหน กี่โมงกี่ยาม เสียงคุยของเพื่อนๆปอน ก็เงียบไป ได้ยินแต่เสียงหายใจแรงๆ เสียงดูดนมแจนของปอน อารมณ์ของแจนก็มีมากขึ้นๆ จนรู้สึกว่าน้ำของแจนคงออกมาเยิ้ม หมดเลย ความแข็งของท่อนนั้นของปอนก็กดลงมาได้พอดีกับของแจนเหลือเกิน แจนเริ่มเคลิ้มไปตามอารมณ์ของปอน พอลืมตา ขึ้นมาเงยหน้าออกไปรถกำลังติด คนบนรถเมล์คันข้างๆ กำลังมองค่ะ แต่ตอนนี้แจนไม่สนใจแล้ว ปอนเหมือนรู้ใจ เริ่มเลื่อนมือ ลงต่ำมาปลดกระดุมกางเกงของแจน แล้วก็รูดลงจนถอดออกมา ส่งไปให้เพื่อนที่นั่งอยู่เบาะหน้า แจนได้ยินเพื่อนปอนหัวเราะ กันเบาๆ จากนั้นปอนก็เริ่มถอดกางเกงตัวเอง แจนไม่อยากจะเชื่อ มันทั้งยาวทั้งใหญ่ แล้วก็ดูแข็งแรงเหลือเกิน ปอนลุกขึ้นนั่งแล้วก็ กดหัวแจนให้ลงไปอมของปอน

มันช่างเป็นเวลาที่มีความสุขจริงๆ แจนทั้งอม ทั้งรูด เล่นที่หัว ที่ปลาย รวมทั้งที่ไข่ของปอนด้วย ปอนคงรู้สึกเสียวมาก เพราะร้องออกมาเต็มที่โดยเฉพาะตอนที่แจนดูด และเล่นลิ้นที่หัวและปลาย แจนรู้สึกว่าเพื่อนๆ ของปอนหันมา มองแล้วก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ปอนบอกว่าสุดๆ เลยว่ะ ไม่คิดว่าจะเก่งอย่างนี้ แจนภูมิใจมากค่ะ ก็พยายามฝึกฝนเต็มที่แล้วนี่นา
ขณะที่แจนกำลังอมให้ปอนอยู่นั้น มือของปอนก็เอื้อมมาที่ข้างล่างของแจน นิ้วเริ่มเข้ามาทีละนิ้วจนเริ่มแน่น พร้อมทั้งสะกิด ที่ปุ่มเสียว สุดๆ เลยค่ะ แล้วตอนที่กำลังมันกันอยู่นั้น แจนก็รู้สึกว่ามีมือของเพื่อนปอนมาจับที่นมแจน ทั้งขยี้ที่หัวนมขยำเต็มแรง แต่มันส์มากเลย ผ่านไปได้สักพักปอนก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ปล่อยน้ำออกมา แจนเอาปากออกแทบไม่ทัน กลืนลงไปบ้าง เพื่อนปอนบอกว่าอะไรกันทำไมเร็วจัง แต่ปอนบอกว่ามันไม่ไหวจริงๆ แจนใช้ปากเก่งมาก ไม่เชื่อลองดูสิ ใจนึงแจนก็ยิ้มอยู่หรอกนะ แต่แจนยังไม่ได้ลองเลยนิน่า จากนั้นเพื่อนของปอนก็ส่งกางเกงคืนมาให้แจนใส่ แล้วก็ดึงเสื้อขึ้นกลับมาเหมือนเดิม เพื่อนของปอนคนที่ขับรถ จอดรถหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ลงจากรถ แล้วไม่นานก็กลับมาเรียกให้ทุกคนลงไปได้ แจนเดินตามทั้ง 3 คนเข้าไปในโรงแรม ปอนโอบแจนไว้ตลอดทาง จนกระทั่งขึ้นลิฟท์ เพื่อนของปอนบอกแจนว่า ขอหน่อยนะ แล้วก็เริ่มจูบแจนอย่างรุนแรง เหมือนอดทนมานาน ดึงเสื้อเกาะอกของแจนลงแล้วก็ดูดที่หัวนมแจนอย่างรุนแรง พอลิฟท์เปิดก็อุ้มแจนไปที่ห้อง เพื่อนของปอนไขกุญแจเข้าห้อง เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง เค้าโยนแจนลงกับเตียง แล้วก็เริ่มถอดกางเกงของแจนออก เพื่อนอีกคนกับปอนก็ทำเหมือนว่าแจนไม่ได้อยู่ในห้อง ปอนเข้าห้องน้ำ เพื่อนอีกคนก็ลงนอนเตียงข้างๆ เปิดโทรทัศน์ แต่ก็หันมามองอยู่บ่อยๆ แจนไม่รู้ว่าเค้าจะแอบช่วยตัวเองบ้าง รึเปล่า แต่ที่แน่ๆ เพื่อนปอนคนที่อยู่บนตัวแจนช่างรุนแรงสะใจดีเหลือเกิน เค้าเริ่มถอดกางเกงออก ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่เท่า ของปอน แต่ก็ไม่เรียกว่าเล็กเลย เขาจับขาแจนอ้าออกเค้าใส่กระแทกเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย แจนร้องเต็มเสียงเลยค่ะ เพราะยังรู้สึกแน่นมากอยู่ ถึงจะไม่กระแทก สุดทางข้างในตัวแจน แต่พอเค้าเริ่มกระแทกเต็มแรงเข้าออกเท่านั้นแหละ สนุกปนเสียวจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย ตอนนี้ไม่รู้ว่า เพื่อนของปอนอีกคนมาจากไหน
ขึ้นมาค่อมอยู่บนหน้าให้แจนใช้ปากอีกครั้ง ของคนนี้ค่อนข้างใหญ่พอๆ กับของปอนเลยค่ะ สมกับที่ เป็นเพื่อนกันจริงๆ แจนทั้งอมทั้งดูด ทำทุกอย่างให้คนนี้ ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนซี๊ด…กันใหญ่ ซักพักคนแรกก็ซอยเร็วขึ้นเพราะ ใกล้เสร็จ แจนก็ใกล้แล้วเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าสมาธิจะอยู่ที่ไหนดีกันแน่ ไม่นานแจนบอกว่าไม่ไหวแล้ว แจนเลยบอกออกไปเต็มที่ พอดีกับที่คนแรกปล่อยน้ำอสุจิเข้ามาในตัวของแจน แล้วก็เดินจากไป ยังไม่ทันได้หายใจ เพื่อนของปอนที่ตอนแรกอยู่ในปากแจนก็ชักออก แล้วก็ตรงมาที่ข้างล่างของเแจนที่นี้เสียบเข้ามาสุดๆ เลย จะทะลุอยู่แล้ว กระแทกจนแจนอ่อนแรง เค้าจับให้แจนนอนคว่ำ แล้วก็ทำท่า doggy เข้ามาทางข้างหลัง แต่คงไม่สะใจ เค้าโน้มตัวลงมาบอกแจนว่าขอเย็ดข้างหลังนะ แจนเข้าใจว่าเป็นข้างหลังธรรมดา แต่มันไม่ใช่ค่ะ เขาเย็ดแจนกดท่อนควยของเขาเข้ามาทางประตูหลังจริงๆ แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรก ทั้งปวดทั้งแสบแล้วก็แน่นมาก แจนร้องไม่ออกเลยค่ะ น้ำตาแทบจะไหล แต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบ ไม่นานนัก เค้าก็เสร็จ แจนทิ้งตัวลงนอนแบบอ่อนแรงแต่ก็มีความสุข ไม่เคยโดนอย่างนี้เลยค่ะ ซักพักปอน ก็มากระซิบที่หูว่าขออีกครั้งนะ ปอนยังไม่ได้เป็นส่วนเดียวกับแจนเลย แจนพยักหน้า แล้วปอนก็เริ่มบรรเลงอีกครั้ง ครั้งนี้นานมาก ลึกมาก รุนแรง แล้วก็สัมผัสทุกส่วนจริงๆ แจนเสร็จไปอย่างรวดเร็ว 2 ครั้ง
ที่ให้ปอนเป็นคนทำ แล้วอีก 2 ครั้งที่แจนขึ้นขย่มปอนเอง ทำจนปอนยอมแพ้ แล้วก็ปล่อยน้ำอสุจิทั้งหมดเข้ามาในตัวแจน เรานอนกอดกัน ของปอนก็ยังอยู่ในตัวแจน เราเหมือนรู้จักกันมานานเหลือเกิน พอเว้นวรรคไปช่วงหนึ่ง ปอนก็เริ่มมีอารมณ์แล้วควยของปอนก็ขยายตัวอยู่ในตัวแจนอีก เราเย็ดกันอีกหลายรอบ รวมทั้งเพื่อนๆ ของปอน เราเอากันจนถึงเที่ยงอีกวัน ก่อนที่จะเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมตอนเที่ยง เพื่อนของปอนขับรถมาส่งที่หอพักใกล้มหาลัย แล้วเราก็สัญญาว่าจะไปเที่ยวด้วยกันอย่างนี้อีก พอกลับขึ้นห้องแจนหลับเป็นตายเลยค่ะ พอตกเย็นปอนก็โทรมาชวนไปเที่ยวอีก แจนก็ตกลงแล้วก็แต่งตัวชวนเพื่อนออกไปเที่ยวกันอีกคืนนั้น หลังจากนั้นเราก็เจอกันเป็น ช่วงๆ แล้วก็ค่อยๆ ห่างกันไป เพราะแจนก็ต้องให้ความสำคัญกับแฟนสุดที่รักของแจนด้วย แต่ก็น่ายินดี ที่มีคนมาสอนลีลาเด็ดสุดๆ ให้ตั้งหลายท่า คราวนี้พอแค่นี้ก่อน ไว้ค่อยมาเล่าให้ฟังอีก ยังมีอีกเยอะค่ะ………………

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…