ประสบการณ์เสียวของอาจารย์สาว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2 64fc8fa0e2e07

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ได้ออกเพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็นอนเลยค่ะ เพื่อนหญิงคนนี้ชื่อยัยเปิ้ลค่ะ ชวนครั้งแรกดิฉันติดงาน ครั้งที่สองก็ติดไปกินเลี้ยงเพื่อน คราวนี้เลยมีโอกาสมากะเขาเสียที ยัยเปิ้ลเพื่อนคนนี้ก็ยังเป็นโสดค่ะ หน้าตาไม่ค่อยสวยรูปร่างผอม ๆ แต่ไม่มาก เขาทำอาชีพค้าขายส่วนตัวค่ะ แต่ละวันจะให้ลูกจ้างดูแลงานให้ส่วนเจ้าตัวหล่อนก็เที่ยวไปหาเพื่อนคนนู้นที คนนี้ที และกับดิฉันค่อนข้างเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ระหว่างไปที่ร้านนวดดังกล่าวยัยเปิ้ลอธิบายคร่าว ๆ ว่านวดน้ำมันเป็นอย่างไร ดิฉันก็เพิ่งทราบว่าต้องเปลือยกายล่อนจ้อนแถมคนนวดเป็นผู้ชายด้วย แทบทำให้ดิฉันเปลี่ยนใจแต่ยัยเปิ้ลบอกไม่ต้องกลัวเขาไม่ทำอะไรหรอก แค่นวดอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องกลัวแล้วหัวเราะ พอไปถึงร้านเท่านั้นแหละค่ะคุณ ๆ ทั้งหลาย ผู้ชายนั่งในห้องกระจกหน้าตาหล่อเหลา หุ่นล่ำบึกทุกคนใส่เสื้อกร้ามกางเกงขาสั้นเรียงเป็นหน้ากระดานเลย มีทั้งคนหนุ่มคนแก่ ยัยเปิ้ลเลือกขาประจำซึ่งเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีแต่อายุอ่อนกว่าคิดว่าคงอายุประมาณ 24 ปีได้ค่ะ ส่วนดิฉันไม่กล้าบอกยัยเปิ้ลขอรออยู่ข้างล่างดีกว่า ยัยเปิ้ลไม่ยอมคะยั้นคะยอในที่สุดยัยเพื่อนตัวดีก็เลือกคนนวดให้ฉันเอง ดูสิคะจัดการให้ดิฉันเสร็จสรรพเลย ฉันได้คนนวดเป็นผู้ชายอายุแก่กว่าฉันได้คิดว่าอายุประมาณใกล้ ๆ 40 ได้ค่ะ เมื่อถึงห้องนวดเป็นห้องกว้างไม่เท่าไร มีเตียงเบาะพอนอนได้คนเดียว อ้อคนนวดน้ำมันดิฉันเขาชื่อมิ่งค่ะ ไม่รู้ชื่อจริงหรือเปล่า นายมิ่งบอกให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออก และไปอาบน้ำครั้งนึงก่อน เขาบอกว่าการนวดใช้เวลา 2 ชั่วโมงค่ะ ดิฉันหยิบผ้าขนหนูมาเปลี่ยน
ถอดชุดออกหมดรวมทั้งกางเกงในแขวนไว้แล้วอาบน้ำเสร็จเขาก็ให้นอนคว่ำแล้วเอาผ้าขนหนูออกดิฉันไม่ยอมขอเอาไว้ปิดตัวเองเพราะไม่เคยนอนโป๊ต่อหน้าใครมาก่อนนี่คะ เขาเลยบอกงั้นให้คลุมส่วนสำคัญไว้ละกัน ฉันจึงยอมถอดแล้วนอนคว่ำบนเตียงเอาผ้าขนหนูปิดตั้งแต่ขาอ่อนจนถึงก้นไว้ นายมิ่งบอกแค่ก้นก็พอถ้าปิดมากกว่านี้ก็เหมือนไม่ได้นวดทั่วตัว แล้วถือวิสาสะเลิกผ้าขนหนูไว้ที่ก้นดิฉัน ดิฉันอายมากตัวร้อนวูบเลยเพราะไม่เคยถูกใครมองมาถึงขาอ่อนแบบนี้ หนำซ้ำยังมาบีบนวดถูกเนื้อต้องตัวได้แต่ทำไงได้หลงเข้ามาแล้ว นายมิ่งเริ่มลงน้ำมันที่แผ่นหลังดิฉันหยดลงทั่วแล้วลูบไล้แผ่นหลังดิฉันทั่วร่างพลางพูดชมว่าฉันตัวขาวไปทั้งร่างผิวเนียนจัง เล่นชมตรง ๆ แบบนี้ใคร ๆ ก็เขินสิคะ แต่ดิฉันนอนเงียบ ใจเต้นอย่างเดียว ไม่กล้าพูดด้วยเพราะเดี๋ยวเขารู้ว่าฉันปากสั่นใจสั่นเลยนอนตอบอือ ๆ ไปกับเขาแค่นั้น มือที่นวดหลังด้านบางทีก็ป่ายมาโดนฐานนมเหมือนตั้งใจยังไงไม่รู้ เขาถูหลังขึ้นลงจนดิฉันรู้สึกว่าสบายเหมือนมีไออุ่นร้อนผ่านไปทั่วหลัง เสร็จจากแผ่นหลังเขาก็เลื่อนลงไปนวดขา เขาจับขาดิฉันแยกออกแต่ยังให้นอนคว่ำเหมือนเดิมค่ะ แล้วนวดตั้งแต่ปลายเท้าบีบนวดถูพอให้น้ำมันชะโลมทั่วแล้วลงมือถูไถจากปลายเท้ามาถึงน่อง เรื่อยมาถึงข้อพับหัวเข่า ทำแบบนี้จากขาข้างซ้ายแล้วเปลี่ยนมาข้างขวา พร้อมทั้งดึงนิ้วเท้านวดฝ่าเท้าให้ด้วย เสร็จจากปลายเท้าถึงข้อพับหัวเข่าแล้ว เขาก็เลื่อนมือมานวดที่ต้นขาดิฉันไล้มือนวดที่บริเวณข้อพับขนลุกเลยค่ะ เทน้ำมันชะโลมหยดมาที่ต้นขาข้างขวา
บีบนวดถูไถจากต้นขาด้านล่าง เรื่อยขึ้นมาถึงเนินขาอ่อนเรียกว่าเกือบโดนก้นแล้วล่ะคะทำอย่างนี้กับต้นขาด้านซ้ายด้วย รู้สึกว่ามือเขาดันเนื้อที่ต้นขาขึ้นมาเรื่อย ๆ จนคิดว่าผ้าที่ปิดอยู่น่าจะเปิดออกบ้างแล้วจึงพยายามเอามือเลื่อนผ้าลง แต่เขาบอกร้องห้ามค่ะ ให้อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวจะเคล็ดได้ ดิฉันเลยไม่กล้า แต่ดิฉันคิดว่าผ้าขนหนูเลื่อนขึ้นมาแน่ ๆเลยมันรู้สึกโล่ง ๆ น่ะค่ะ แล้วอย่างคิดไม่ถึงเขาโยนผ้าขนหนูทิ้งไปค่ะ บอกเกะกะมานานแล้ว นวดน้ำมันต้องนวดทั้งตัว แล้วเลื่อนมือลูบมาที่ก้นของดิฉัน ตอนนั้นยอมรับว่าอายที่สุดในชีวิตเพราะไม่เคยนอนเปลือยแบบนี้มาก่อน เขาเทน้ำมันหยดลงที่แก้มก้นทั้งสองข้าง สะดุ้งเลยค่ะเขาบอกไม่ต้องอายหรอกนวดให้สบายตัวอย่าคิดมาก แล้วใช้มือลูบไล้ก้นดิฉัน พูดเหมือนคนรำพึงว่าทำไมก้นดิฉันถึงใหญ่โต อวบ ขาวอย่างนี้ล่ะแล้วบีบแก้มก้นของดิฉันเข้าหากัน ดันก้นลูบไล้ไปมาบางทีก็บีบเน้น ๆ แล้วตบเบา ๆ ด้วย แล้วจากนั้นเขาก็เทออยลงผ่านร่องก้น บอกเทพลาดเดี๋ยวเช็ดให้ แล้วเขาก็ใช้นิ้วกดคลึงออยที่ไหลตามร่องก้นดิฉัน ตอนนั้นอยากจะร้องออกมาดัง ๆ มันเสียวมาก นิ้วโป้งทั้งสองเขาคลึงทั่วรูก้นของดิฉันแล้วเลื่อนนิ้วขึ้นจากบนผ่านรูก้นลงไปถึงปากร่องสยิวแล้ววนกลับวนที่รูก้นขึ้นไปอีก ตอนนั้นฉันครางกระเส่าเลยตัวสั่นเหมือนลูกนกให้เขาทำตามใจเลย ตอนจบท่านอนคว่ำก็ตบก้นดิฉันถี่ ๆ แต่ไม่แรงมาก เขาบอกให้ออยซึมเข้ารูขุมขนทั่วตัว รู้ตัวเองว่าเขาบีบคลึงและตบก้นนานมากค่ะ หลังจากนั้นเขาให้พลิกตัวนอนหงาย เพื่อจะได้นวดด้านหน้า
ดิฉันถามเขาว่าจะนวดอะไรอีกเขาบอกนวดหมด ดิฉันไม่ยอมให้เขานวดค่ะ อายน่ะคะ เขาจึงบอกงั้นไม่เป็นไรเอาอย่างนี้ละกัน ให้นอนคว่ำเหมือนเดิมแล้วยกตัวตามเขาบอก จะได้ไม่เห็นหน้าอกและร่องตรงนั้นของดิฉันค่ะ เขาให้ดิฉันนั่งหันหลังให้ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประชิดหลังดิฉัน เอื้อมมือเขาจากด้านหลังมากุมหน้าอกทั้งสองข้างฉัน แล้วกุมไว้ค่ะ โอ้โห..ตอนนั้นยอดอกฉันแข็งตัวเลยค่ะ เนื่องจากตัวนายมิ่งอยู่ติดหลังฉันจึงได้ยินเสียงลมหายใจเขารดต้นคอดิฉันเลยค่ะ แล้วนวดบีบเบา ๆ ขยำเน้นบางจังหวะ เลื่อนมือมานวดหน้าท้องวนแถวสะดือและเอวคอดกิ่วของฉัน จากนั้นมือป่ายลงมาต้นขาด้านหน้าแต่เขาบอกไม่ถนัดเพราะฉันนิ่งขาทับไว้ จึงให้ฉันนอนคว่ำอีกครั้งแล้วเขาเอื้อมมือไปบีบแต่ก็ยังไม่ถนัดอีก เขาขอให้ดิฉันนอนหงายแต่ยังไงฉันก็ไม่ยอมค่ะเขาจึงบอกงั้นนวดที่สะโพกฉันอีกทีก็เสร็จละกัน ฉันจึงยอมคราวนี้เขาเทออยทีเดียวหมดขวดเลย แล้วนวดหนักกว่าครั้งแรกมาก ทั้งคลึงบีบตีแรง ๆ แล้วเอานิ้วไล้ร่องก้นเลยไปถึงร่องเสียวแล้วบีบก้นค้างไว้ไม่ปล่อยค่ะ บอกว่าจะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงแล้วเอานิ้วโป้งทั้งสองแยกร่องเสียวดิฉันถ่างออกค่ะตอนนั้นดิฉันน้ำเยิ้มเต็มร่องไปหมดแล้วด้วย คิดว่าเขาก็รู้ได้
จากนั้นเขาก็คลายมือที่บีบออกแล้วให้ฉันคุกเข่าโก้งโค้งหันก้นให้เขาฉันถามจะทำอะไร เขาบอกจะเช็ดน้ำมันให้ ฉันจึงทำตามขณะที่กำลังยกก้นโก้งโค้งขึ้นนั้น เป็นจังหวะที่เขาเลื่อนหน้าเข้ามาข้างล่างแล้วใช้ลิ้นดูดเลียร่องเสียวของฉัน ตอนนั้นจะร้องก็กลัวอายคนอื่นจะว่าก็ไม่ทันเพราะเขารั้งเอวไว้ จึงทำได้แต่กระดกเอวขึ้นลงยอมให้เขาใช้ลิ้นเลียทั่วร่องเสียว แล้วดิฉันก็พูดไม่ให้ดังบอกว่าอย่าทำแบบนี้ไม่ดี เขาก็ยิ่งแยงลิ้นเข้ามาลึกจนดิฉันร้องว่าน้ำออกแล้ว และตอดข้างในยึก ๆ เขายิ่งรัวลิ้นแยงกินน้ำของดิฉันอย่างสะใจเลยค่ะ เขาขอเอาดิฉันด้วยแต่ดิฉันไม่ยอมเพราะแค่นี้ก็อายพอแล้ว เขาจึงขอเลียอีกครั้งโดยให้ฉันกลับหัวกลับหางนอนอยู่ข้างบน แล้วเขานอนเลียร่องของฉันด้านล่างอีกที นิ้วเขาก็แยง เข้าออกในร่องก้นจนดิฉันต้องขมิบกันไว้ตลอดแต่ก็สู้ความชำนาญลิ้นของเขาไม่ได้เผลอตัวชั่วครู่ก็ถูกนิ้วเขาดันเข้าช่องหลังค้างไว้ แล้วแยงลิ้นแหวกกลีบร่องดิฉันอย่างเมามันส์ เขาครางว่าไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนตูดใหญ่ขาวน่าฟัดแบบนี้มาก่อนวันนี้ขอเลียหอยให้สะใจสักครั้งเถอะ ดิฉันได้ยินถึงกับน้ำแตกคาปากเขาจนได้ เสร็จจากนั้นดิฉันรีบใส่ผ้าเช็ดตัวอาบน้ำเพราะครบสองชั่วโมงจึงออกมาพบเพื่อน เพื่อนถามดิฉันก็บอกนวดอย่างเดียวค่ะ แต่ยังมีคราวต่อไปอีกนะคะเนื่องจากดิฉันเริ่มติดใจค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง “อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย” “พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…