ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8b9e0b989e0b8ab 661da26f32a04

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ

ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง 12 คนแล้วละค่ะ และส่วนมาก คนที่นี่เป็นคนจากประเทศเพื่อนบ้านของเรา แต่แทบจะทุกคนพูดไทยได้ชัดมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งในบรรดาหนักงานชายหญิงที่ทำงานด้วยกัน มีคนหนึ่งที่ฉันรู้สึกถูกใจมากๆ เขาชื่อว่า “ทาแล” หนุ่มพม่าผิวขาว หน้าตาหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน ยิ้มเก่ง และชอบเอาทานาคาทาหน้าอยู่ตลอดเวลา เป็นเหมือนกับวิธีการรักษาผิวหน้าให้เนียนละเอียด เขาทำให้ฉันตกหลุมรักเขาด้วยรอยยิ้มเท่านั้นเอง – และเพราะแบบนั้น ฉันจึงเป็นคนที่เข้าหาเขาเอง

เขาเองก็ดูชอบฉันเหมือนกัน เพื่อนๆ ก็ต่างแซวฉันว่าอย่าไปยุ่งกับเขามาก เขาชอบสาวไทย ได้ยินแบบนั้นหัวใจของฉันก็พองโตขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แล้ววันที่ฉันนั้นโดนเขาเย็ดอย่างสาสมใจ ก็คือวันที่ฝนตก หอพักของฉันอยู่ห่างจากตรงนี้ไปราวๆ 4 ซอย คนละทางกับบ้านเขา แต่เพราะว่าฉันไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เลยกลายเป็นว่า ฉันนั้นต้องรอให้ฝนหยุด แต่ทาแลกลับเอาร่มมาให้ฉัน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะไปส่ง ระหว่างทางฉันได้อยู่ใกล้เขา มันเป็นอารมณ์ที่เงี่ยนจนไม่ไหวแล้ว

ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันชวนเขาขึ้นห้องทันที เขาถามขึ้นมาว่าจะทำอะไรหรือเปล่า ถ้าขึ้นไป ฉันยิ้ม แล้วบอกกับเขาว่า ไม่ทำอะไร ถ้าเขาไม่ทำก่อน แล้วพอขึ้นไปที่ห้องของฉัน โอกาสแบบนี้ ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงสองต่อสอง มันจะไม่ทำอะไรได้ยังไง เขาค่อยๆ ขยับมานั่งข้างๆ ฉัน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขาเริ่มแล้วก็เลยไม่รีรอ หันหน้าไปหาเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะโดนเขานั้นดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกเข้ามาในริมฝีปากของฉัน ฉันค่อยๆ สัมผัสร่างกายของเขาอย่างต่อเนื่อง จนตอนที่ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา ฉันอ่อนระทวยยิ่งกว่าเดิมทันที เมื่อสัมผัสได้ถึงดุ้นเนื้อของเขาที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว ฉันถอดกางเกงของเขาทันทีแล้วผลักเขาให้นอนลงไปราบบนเตียง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

ลำควยสะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ลำควยตรงสวยจนทำให้ฉันหยุดปากตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ฉันหลับตาแน่น ฟังเสียงครางของเขา แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งมันแรงเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น

เสียงครางทุ้มนุ่มของเขามันสุดยอดจริงๆ

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง แล้วค่อยๆ เริ่มผลักฉันลงไปนอนอีกครั้ง จากที่ฉันไม่สามารถเปล่งเสียงออกมา ตอนนี้ลิ้นของเขาที่เริ่มเลียหีให้ฉัน ลิ้นอุ่นๆ และสัมผัสสากๆ ของเขากระตุกความเสียวซ่านของฉันขึ้นมา ฉันถ่างขากว้าง แล้วกดหัวของเขาลงไป แอ่นตัวขึ้นมา เสียวหีจริงๆ ลิ้นของเขาทั้งช่ำชองและซอกซอนเข้ามาในเสี้ยวกลีบหีชมพูของฉันอย่างเป็นงาน และรู้ว่าฉันจะเสียวตรงไหนบ้าง

จนวินาทีที่เขาค่อยๆ ข้นมานั่งอยู่ระหว่างขาของฉัน

เขายิ้ม แล้วบอกว่าจะเอาจริงแล้วนะ ก่อนยกขาฉันขึ้น แล้วใช้ลำควยนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที พร้อมกับเริ่มขยับไหวช้าๆ กระตุ้นความกระสันเสียวขึ้นมาจนฉันเสียวหีเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงกระแทกของเขาที่เร่งรีบมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงกระแทกถี่ยิบ ร่างกายของฉันกระตุกด้วยความเสียวซ่าน

ร้องลั่นออกมา ขมิบหี ตอดควยเขาให้แน่นขึ้น จนเสียวซ่านแทบทนไม่ไหว

จับมือของเขาเอาไว้ ประสานกัน ส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกไปด้วยอารมณ์อยากจะปลดปล่อย พร้อมกับเสี้ยววินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามารวดเดียวสุดลำควยแล้วเปล่งเสียง น้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันเข้ามาแบเต็มๆ ก่อนที่จะแช่เอาไว้แล้วทิ้งตัวลงมานอนกอดฉัน แล้วยิ้ม ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงไม่น่าไว้ใจ

“ฝนยังไม่หยุดเลย…” เขายิ้มกว้าง

ต้องโดนเย็ดอีกรอบใช่ไหมล่ะแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมกับแม่ที่พัทยา ในเวลานั้น ผมก็เริ่มมีแฟนตามประสาวัยรุ่น แล้วแม่ก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ดูว่าแม่นั้นไม่ได้จะจริงจังมาก หลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ก็พูดชวนผมไปเที่ยวพัทยา เกาะล้าน ซึ่งปกติเราจะไปเที่ยวกันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หลังจากนั้นอีกประมาณ เดือนนิดๆ เราก็ออกเดินทาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวรถเลยค่อนข้างติดพอสมควร ระหว่างทางเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างที่คุย เป็นครั้งแรกที่ผมมองแม่ต่างไปจากเมื่อก่อน เพราะครั้งนี้แม่ผมดูสวยมากเป็นพิเศษ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมได้คิดแบบนั้น ตอนที่แม่ขับรถผมแค่มองแม่ไปเลื่อยๆ มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้ว เหมือนกับผมกำลังตกหลุมรักใครสักคน แม่ของผม อายุ 45 ปีแล้ว แต่ด้วยงานของแม่ที่ทำให้ต้องเจอคนเยอะทำให้แม่ดูแลตังเองดีมากๆ แม่ดูเหมือนคนอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…