ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 64fd8ff15b934

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก

น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ รูดขึ้นรูดลงจนเขาเสร็จน้ำออกเลยค่ะ แต่ตอนน้ำออก เขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะ หนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกัน หนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และ

วันนั้นก็มาถึงค่ะเขากลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่า วันนี้เขาเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียน แต่อยากให้พี่มีน ช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้ พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลย หนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของเขาเล่นอีก เขาบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ ฃการศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่บ้างเขาอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้เขาดูหี เขาตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊ก เขาเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก เลยจับควยของเขาบ้างแล้วรูดขึ้นลง เขาก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะ และพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ เลยนะพี่มีนนะ หนูไม่พูดอะไร ทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอก

เขาก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆถูกๆและไม่เข้าหนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะ เขาพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก เขาบอกว่าเขาก็เจ็บ แต่สุดท้ายก็เข้าไปข้างในจนได้เขาสาวเข้าออกสองสามที ก็เสร็จ ส่วนหนูเสร็จไปตั้งแต่เขาเอานิ้วแหย่รูหีหนูแล้วค่ะ เขาก็แก้ตัวว่าอย่างนี้แหละ ผมเพิ่งครั้งแรกเสร็จไวหน่อยหนูก็ไม่ ได้ว่าอะไร แต่รู้สึกว่าการเย็ดเนี่ยมีความสุขอย่างมาก หนูเอากระดาษเช็ดทำความสะอาดหีก็คุยต่ออีกเล็กน้อยแล้วเชื่อ มั้ยคะว่าหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันอีกเรื่อยๆ รู้จักเล่นท่าแปลกๆ ทำตามวีดีโอ สุดยอดเลยล่ะค่ะ อ้อ! ลืมบอกไป น้องชายคนนี้ ปัจจุบันก็ทำงานแล้วเหมือนกันเขาเรียนจบแค่ปวส. แต่ไม่เคยนอกใจเลยค่ะ เขาเย็ดอยู่กับหนูคนเดียว แต่หนูไม่ค่ะ หนูเย็ดกับเจ้านายหนู เพื่อนที่มหาลัยและยังเคยเย็ดสองหนึ่งมาแล้วค่ะ มันมากเลยค่ะ ทุกวันนี้เรายังคงเย็ดกันอยู่ค่ะ แล้วเก่งแล้วด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…