ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2 64fbe38a627e6

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่

ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว

จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา แต่ไม่ว่ายังไงก็เหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่ถามคำตอบคำเท่านั้นจริงๆ วันหนึ่งในระหว่างว่างงาน ผมก็นั่งวาดออกแบบรอยสักของผมไปตามประสา แต่พี่วีกลับเข้ามาเห็นแล้วถามผมเสียงแข็ง ผมเลยพยายามอธิบายให้เธอฟังว่าตัวเองเป็นช่างสัก เธอก็เหมือนจะชื่นชอบ เราคุยกันมากขึ้นเพราะเรื่องสัก แล้วในตอนนั้น เธอก็เลื่อนขอบกางเกงลงโชว์ให้เห็นหน้าท้องสวยๆ ของเธอ รวมทั้งรอยสักรูปอักษรโรมันสวยๆ ทั้งแถบ

“พี่ก็สัก แต่ว่าจะสักในร่มผ้า” เธอบอก “สักรูปปลาคาร์ฟได้มั้ย อยากสักที่หน้าขา” พูดจบก็ตบขาเบาๆ

“ต้องดูลายครับ” จากนั้นเราสองคนก็แลกไลน์กัน

เราคุยกันได้เรื่อยๆ และเหมือนจะสนิทกันมากขึ้น พี่เอ็กซ์ก็โอเค ที่แฟนของเขาเข้ากับผมได้ เพราะเขากลัวว่าผมจะอึกอัดจากการฝึกงาน แต่ว่าเรื่องสัก พี่วีห้ามให้ผมบอกพี่เอ็กซ์เด็ดขาด เพราะว่าเขาไม่น่าจะยอม เขายอมให้พี่วีสัก แต่ว่าช่างสักต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น แต่พี่วีกลับชอบลายเส้นการสักของผม ทำให้เราแอบคุยเรื่องนี้กันลับๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราตกลงใจได้ว่าจะสักลายปลาคาร์ฟให้พี่วีในวันที่พี่เอ็กซ์พาแม่ไปโรงพยาบาลในตัวจังหวัดแบบข้ามคืน

ผมได้ขึ้นไปบนห้องของพี่วี เราตกลงว่าจะสักหน้าขา เธอเลยถอดกางเกงออกทันที ผมตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้า ชั้นในของเธอสีขาว บางมากจนเห็นโหนกหีเธอบางๆ และเห็นไรหมอยหรอมแหรม เธอใช้ผ้าขนหนูตัวบางปิดไว้ แล้วนั่งลงตรงโซฟา แล้วก็แปะลายสักร่างของผมที่หน้าขา ซึ่งมันใกล้มากๆ จนผมตกใจ หน้าขาของพี่วีคือส่วนหัวของปลาคาร์ฟนั้นห่างจากแคมหีแค่ประมาณนิ้วเดียวเท่านั้นเอง

“ตรงนี้แหละ ไม่เป็นไรหรอก” เธอยิ้มแปลกๆ “วันแรกเดินเส้นก่อนใช่ไหม ?”

“ครับ” ผมพยักหน้า แล้วค่อยๆ เดินเส้น

พี่วีเอามือวางทาบผ้าขนหนูตัวนั้น มือของเธออูมมาก ผมไม่อาจจะละสายตาได้ เพราะรู้ว่าเธอต้องหีใหญ่และแคมอวบอิ่มมากแน่ๆ แค่เดินเส้นร่าง ผมก็ต้องเก็บอาการแล้ว เพราะว่าไม่เคยอยู่ใกล้หีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ พอผมเริ่มลงเข็ม พี่วีก็ส่งเสียงออกมาแปลกๆ

“อึ๊…อึ๊…อื๊อออ…”

ผมพยายามไม่สนใจ สติแทบแตกแล้ว พยายามร่างเส้นต่อไปเรื่อยๆ จากส่วนหางก่อน พอเริ่มขึ้นกลางตัว พี่วีส่งเสียงครางออก เพราะการสักมันมีแรงสั่นเล็กๆ จนเธอเผลอปล่อยผ้าขนหนูร่วงลง มือที่ทาบปิดเอาไว้ ส่วนนิ้วกลางของพี่วีวางทาบร่องหีตัวเองพอดี แถมชั้นในยังแฉะเล็กๆ จากนั้นพี่วีก็เริ่มถูนิ้วผ่านแนวร่องหี จนแคมอวบๆ ของเธอเผยให้เห็นชัดเจนผ่านชั้นผ้าสีขาวบางเฉียบ

ถึงตรงนี้ผมเริ่มใจไม่นิ่ง แต่ก็เหมือนอยากลองอะไร จึงเปลี่ยนไปเดินเส้นที่หนวดของปลาและส่วนหัวที่มันใกล้กับหีเธอมากที่สุด ในตอนนั้นเองที่พี่วีส่งเสียงครางดังขึ้นแล้วจิกปลายนิ้วลงในกางเกงในอย่างแรง

“อื๊อ…อ๊า อ๊างงง” ในวินาทีนั้นผมแทบเสียสติ เพราะว่าพี่วีค่อยๆ วาดนิ้วที่ขอบกางเกงใน เปิดมันทางข้างขาออกช้าๆ จนเผยให้เห็นหีของเธอที่กำลังเปียกแฉะด้วยอารมณ์ที่พุ่งสูง ทั้งชมพูนวลๆ แถมหีสวยอีกต่างหาก ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ๆ แล้วไม่อาจละสายตาได้ ยกเครื่องสักแล้วมองหีชมพูของเธอไม่วางตา

ตอนนั้นเอง มือพี่วีก็เอื้อมมาลูบแก้มผมอย่างเอ็นดู เลื่อนขึ้นไปบนหัว แล้วส่งเสียงครางที่โคตรปลุกอารมณ์ขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ กดหัวผมลงไปที่หีของเธอ

“อื๊อ…อื๊อ…” เธอครางพร้อมกับเด้าหีใส่หน้าผม แถมยังบดไปมาอีกด้วย หีใหญ่ของพี่วีหอมมาก กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ราวกับว่าเธอเตรียมพร้อมแล้ว ในเมื่ออ้อยเข้าปากช้างผมก็ไม่ยอมอ้าปากหรอกครับ แต่ผมอ้าปากตัวเองเพื่อแลบลิ้นตวัดเลียหีของเธอ ทั้งหอม ทั้งฉ่ำ ผมกวาดลิ้นไปรอบๆ กลีบหีของเธออย่างสนุกสนาน ขบแคมหีของเธอเบาๆ เป็นการหยอกล้อ ก่อนจะเลื่อนหน้าขึ้นไปดูดเม้มเม็ดแตดเธอ ตอนนี้พี่วีกดหน้าผมลงกับหีเธอมากขึ้น ทั้งบดหีใส่ผมและกระเด้าหน้าผมอย่างรัว ซึ่งผมเองก็เลียหีเธออย่างรัวถี่เหมือนกัน ถึงจะไม่เคย แต่ผมก็ดูหนังโป๊หรือหนังAVมาเยอะ มันก็ต้องลองวิชาภาคปฏิบัติบาง ผมบดหน้าลงแนบหีของเธอ กระชากกางเกงในออก ควยผมแข็งมากๆ อยู่ในกางเกงใน ผมเลยควักควยออกมาชักไปด้วยระหว่างที่เลียหีของพี่วีอย่างเมามันส์

“โอ๊ว…เสียว…โอ๊ยยย…เสียวมากเลย เลียหี เลียหีเก่งมาก อืม…เลียอีก เลียอีกสิ อ๊าาาา…”

ผมชักควยไปพร้อมๆ กับเลียหีของเธอ ลากปลายลิ้นจากด้านล่างขึ้นบนบ้าง สลับลิ้นพลิ้วๆ แยงไปในรูหีของเธอบ้าง กัดแคม เม้มเม็ดแตด ทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะเคยเห็นในหนังโป๊ที่ดูมา จนพี่วีค่อยๆ ครางถี่มากขึ้น ผมก็ชักควยเร็วขึ้นๆ ทั้งเกร็ง ทั้งเสียว ทั้งต้องเลียหีไป จนสุดท้าย พี่วีกดหัวลงกับหีของเธอแล้วน้ำหวานๆ ของเธอก็แตกใส่หน้าผมเปื้อนไปหมด เป็นจังหวะที่ผมเองก็น้ำแตกพ่นใส่พื้นพอดี

“อ๊าาา…..” เธอครางอยู่อย่างนั้นเกือบนาที ก่อนจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาแล้วเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดหน้าผม

“…” ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่มองหน้าเธอ งงๆ เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปไวมาก พี่วีหยิบเงิน 500 บาทใส่กระเป๋าเสื้อผม แล้วพูดว่า

“วันนี้เอาเข็มเล็กเดินเส้นก่อนนะ” แล้วก็แหวกกลีบหีใหญ่ๆ นั้นออกอีกครั้ง “รอบหน้าถ้าเอาเข็มใหญ่มาสักที่นี่ พี่จะให้มากกว่านี้อีก” เธอสารภาพว่าแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาฝึกงาน เธอเองกับพี่เอ็กซ์คบกันได้ไม่นานมากนัก แต่พอมาเจอผมเธอหวั่นไหวจนไม่รู้ว่าจะหาทางเข้าหาอย่างไรให้ไม่น่าเกลียดจนในที่สุดก็รู้ว่าผมสักนั่นเอง

ผมงงๆ แต่รู้สึกว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก นึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้มันช่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทันจริงๆ

“เอาล่ะ มาเดินเส้นต่อให้เสร็จแล้วกันคืนนี้…เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาลงเข็มอย่างอื่น”

“……”

“อยากไหม ?” เธอหัวเราะ “ลงเข็มเล็ก แล้วก็ลงเข็มใหญ่สลับกันไป เห็นเมื่อกี้ใหญ่น่าดูเลย…ว่าไงจะสุดหล่อ”

ผม…พยักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงสาวใหญ่ สวัสดีครับ..ผมชื่อหนุ่ยครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาก็ว่าได้ ตอนผมอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดา ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อทิพย์ครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…