ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว
ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา

ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง ถ้าเอาควยของผมยัดเข้าไปในปากของเธอมันจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ผมเริ่มชักว่าวตั้งแต่อายุ 11 ขวบเท่านั้น และเพราะร่างกายที่มันอาจจะเติบโตไว ผมมีน้ำควยเร็วมาก และกว่าที่จะได้ย้ายออกมาจากบ้านนั้นเป็นเวลา 2 ปี ผมต้องอยู่ในห้องที่พ่อกับแม่เย็ดกันแทบจะทุกคืนโดยที่แม่กับพ่อนั้นยังคิดว่าผมหลับอยู่เสมอ แล้วมันก็เลยผ่านวันเวลามาจนวันที่ผมได้ย้ายบ้าน ฐานะของเราดีขึ้น กลายเป็นบ้านเช่าสองห้องนอน ผมกับน้องนั้นได้นอนห้องเดียวกัน เตียงสองชั้น แต่ว่าน้องสาวที่ขี้กลัวก็ชอบมานอนข้าง ๆ ผมอยู่เสมอเลย

นั่นมันทำให้ผมชอบคิดถึงเรื่องในค่ำคืนนั้น กลับมาเสมอ แล้วในคืนนี้ ผมพยายามที่จะห้ามตัวเองแล้ว แต่น้องสาวที่นอนเอามือมาโดนควยของผม ที่กำลังแข็งเต็มที่มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ข้อดีของน้องสาวผมคือเธอนั้นชอบสวมที่ปิดตานอน การที่ผมลุกไปเปิดไฟขึ้นมามันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นมาแต่อย่างใด เธอหลับลึก ผมรู้ แต่ว่าตอนนั้นผมจะอายุแค่เพียง 13 ปีก็ตาม แต่ผมควยใหญ่ขึ้นแล้ว วันหนึ่งมันก็คงใหญ่เหมือนพ่อ

ผมเอามือของเธอมาจับควยของผมเอาไว้ แล้วบีบให้แน่น ก่อนที่จะกระเด้ามือน้อย ๆ ของเธอ

ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกับคนไม่เคย…มันรู้สึกดีมากจริง ๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างไร มันเป็นความวิเศษในความรู้สึก ผมมีน้ำใส ๆ เยิ้มออกมาจากหัวควย แล้วนั่นก็ทำให้ผมอดไม่ได้แล้ว ผมดึงกางเกงของเธอลงมา มองดูหีชมพูของเธอที่กำลังเติบโต ตอนนั้นเธออายุน้อยกว่าผมหนึ่งปี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

ผมจำภาพตอนที่พ่อเลียหีให้แม่ได้ แม่ครางกระเส่าเหมือนกำลังมีความสุขมาก ๆ เลย แล้วในคราวนี้ผมก็จะทำให้น้องมีความสุข้างเหมือนกัน จับขาของเธอขึ้นไป พับเข้ากับลำตัว แล้วแคมหีสวยของเธอก็แหวกออกมา ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ ยิ่งได้เลีย ผมก็ยิ่งควยแข็ง ผมเลยเลียรัว ๆ จนรูหีของเธอมันชุ่มฉ่ำ

ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องเอาควยเข้าไปตรงไหนก็เลยเอานิ้วแหย่รูหีของเธอเข้าไปก่อน

น้องสาวไม่มีท่าทีตื่นขึ้นมาเลย ผมก็เลยจัดการ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีพร้อมกับร้องครางออกมา มันเสียว เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวอีก ในรูหีของเธอตอดควยผมมาก แล้วอุ่นด้วย ความรู้สึกที่ลำควยถูกกระตุ้นแล้วบีบรัดมันทำให้ผมเนื้อตัวสั่นเทิ้มไปหมด แล้วผมก็เริ่มทำเหมือนที่พ่อทำให้ผมเห็น

ผมขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ผมฝึกมานานแล้ว ผมชอบเย็ดหมอนข้าง แล้วก็ทำจนน้ำควยเปรอะเต็มหมอนข้างไปหมดแล้ว วันนี้ได้เย็ดรูหีจริง ๆ มันก็ยิ่งทำให้ผมมีความสุข

“ซี๊ดดดด…อา อา อา ซี๊ดดดด”

ผมภาวนาอย่างสุดหัวใจไม่ให้เธอนั้นตื่นขึ้นมา แล้วก็ขยับร่างกายไปเรื่อย ๆ ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งตัวสั่น เกร็.ตัวแน่น ขยับควยกระแทกเย็ดหีน้องไปเรื่อย ๆ กระทั่งสุดท้ายแล้ว ผมก็ได้ปลดปล่อยความสุขครั้งแรกในช่วงวัยร่น น้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ โดยที่ผมนั้นมีความสุขมาก ๆ แล้วตอนที่ดึงควยออกมา หีของน้องก็เป็นรูโบ๋เลย แต่ว่าเธอก็ยังไม่ตื่นขึ้นมา

เช้าวันต่อมาเธอไข้ขึ้น เธอถามผมว่าเธอเจ็บตรงหว่างขาบอกแม่ดีไหม ผมก็บอกเธอไปว่าไม่เป็นไรหรอก มันคืออาการของคนที่กำลังจะโตเป็นสาว เธอก็เข้าใจแล้วไม่ได้บอกอะไรแม่อีกเลย มันทำให้หลังจากนั้นผมก็แอบลักหลับจับน้องสาวเย็ดได้บ่อย ๆ เพราะว่าเธอจะไม่มีวันบอกพ่อกับแม่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่ ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…