ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc7ba209ead

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก

ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม

ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด แกว่าหนูชื่อดาว ไม่รู้จริงป่าวแต่ช่างเถอะ ผมขับวนรถมาที่ป้อมตำรวจ ดาวหน้าเสีย ทำท่าจะร้อง แกมองไปที่เบาะหลังเห็นซองปืน แถมมีอุปกรณ์ยิงปืน (ปืนผมเก็บในช่องลับ) ผมชอบยิงปืนครับ แต่วันนี้ที่แกเห็นมันแค่ บีบีกัน แกว่าพี่เป็นตำรวจ ผมแกล้งยิ้มใจแค่จะเอากระเป๋าคืนเพราะฝรั่งคงลำบากยิ่งพาสปอร์ตหายยิ่งแย่ ดาวกลับว่าพี่อย่าจับดาวน่ะ พี่ชายดาวบังคับให้ทำ (สงสัยไอ้ที่ฝรั่งวิ่งตาม) ผมว่างั้นเอากระเป๋ามา แกยอมให้ผมเอามาดูมีเอกสารจริงๆ แถมเงินนิดหน่อย

ดาวไหว้ผมปะรกๆ ผมสาบานได้ว่าไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลย แค่จะขู่ให้เข็ดจะได้ไม่ทำอีก ดาวไหว้ไม่พอดันมาจับแขนผมอ้อนๆ ให้ผมไม่จับแก แล้วอยู่ๆ แกก็มาจับที่หว่างขาผม แกว่าดาวดูดให้น้าน่ะ พี่ชายดาวยังชอบเลย ดาวทำแล้วน้าปล่อยดาวน่ะ พูดแล้วบีบควยผมซะงั้น ควยแข็งเลยสิครับพี่น้อง แกว่าแล้วพลางรูดซิปลง งัดควยที่แข็งแล้ว ออกมา แกก้มลงดูดที่ปลายควยเสียวสุดๆครับ เด็กโม้กให้ห่างป้อมตำรวจไม่ถึง 5 เมตร ผมต้องเลื่อนรถออกไปที่ลานจอดริมหาดห่างไปอีกนิด ดีที่รถติดฟิล์มดำแต่ก็ยังระแวงเพราะถ้ามีคนมามองใกล้ๆคงรู้แน่ แกดูดควยสลับรูดแม้จะไม่เก่งแต่เสียวได้ใจดีครับ ผมไม่เคยกับเด็กมาก่อน ดูแล้วดาวคงไม่น่าเกิน 15 แกพยายามดูดสุดฝีมือ แต่ด้วยความพะวงคนผ่าน น้ำไม่แตกครับ ดาวดูดจนเมื่อย เงยหน้ามองผม น้ำลายเลอะที่มุมปาก ความเงี่ยนมันล้นใจครับ

ผมเงียบแล้วขับรถกลับมาที่บังกาโล (ดีที่ไม่ต้องกรอกบัตรประชาชน) ผมพาดาวมาที่ห้องแล้ว กะเย็ดให้หายเงี่ยนเลย แต่พอเข้าห้องชักไม่กล้าครับ กลัวเรื่องอายุ ดาวว่าดาวอายุ 13 แล้ว อ้าวเด็กกว่าที่คิดอีก ดาวว่าพี่ไม่จับดาวน่ะ ผมเลยทำเนียนยิ้มๆ ผมนั่งที่เตียงดาวอ้อนว่าดาวนวดให้น้าน่ะ ผมงง เด็กบ้านี่มันคุยแต่เรื่องนี้ตลอด แกนวดไปคุยไปผมถึงได้รู้ ชีวิตดาวบัดซบจริงๆ ดาวอยู่กับแม่ทำงานบาร์ พ่อโดนจับติดคุก และมีพี่ชาย พี่ชายอายุ 16 ชอบให้ดาวนวดให้แบบนี้แหละ พี่ชายแท้ๆ ชอบให้ดูดควยให้ ฟังแล้วเงี่ยนเลยครับ แกว่าพี่มาทำแปลกมาตอนไม่กี่เดือนมานี้ ดาวว่ามันแปลกๆ แต่สนุกดี ผมแกล้งถามว่ายังไง ดาวว่ามันสยิว เวลาพี่มาดูดนม มาล้วงหี บางทีแกก็เอาควยแกมาแทงหีดาว มาถึงตอนนี้สติผมไปแล้วครับ ผมจับดาวถอดเสื้อ นมยังเล็กมากครับ อูมมือได้ แต่ขาวดี ผมเม้มดูด แกดิ้นว่าเสียวน้า แต่เซ็งครับตัวแกเหม็นนิดๆ ผมเลยชวนแกเข้าห้องน้ำ

เราอาบน้ำด้วยกัน ครั้งแรกที่เห็นหีเด็กครับ มันแค่เนินเล็กๆ มีขนอ่อนเป็นไรๆ นิดเดียว ร่องหียังสนิทครับ มีรอยแดงที่โคนขาสงสัยโดนพี่ดูดมา แต่สภาพหีดาวดีกว่าสาวๆ ที่ผมเคยคบมาแบบเทียบไม่ได้เลย ผมแกล้งล้าง ฟอกสบู่ที่หีดาวลูบล้วงจนแกครางอี้..เสียว..น้า..พอ…ไม่ไหวแล้ว น้ำแกแตกคานิ้วผมเลย ผมเองไม่ไหวแล้วครับ ผมนั่งบนชักโครก แล้วจับดาวมาคร่อม แกว่าควยน้าใหญ่จังจะเข้าได้เหรอ แกว่าพี่ชายดาวไม่ใหญ่แบบนี้ ผมแอบดีใจล่ะครับ ผมจับควยจ่อร่องหี ดันตัวดาวลงมาช้าๆ ดาวยอมตามทุกอย่าง แกทำหน้ากลัวๆ หลับตาปี๋ ควยมุดไปทีละนิดจนมิดร่องหี แกถึงกับร้องอ้า….แน่นไปหมดดาวหายใจไม่ออกน้า ผมจูบดาวปลอบเบาๆ ผมแช่ควยไว้ดาวเองรัดตัวไม่ให้ผมกระเด้า แต่ร่องหีมันคับ ฟิตจริงๆ แถมตอดควยผมตุบๆ ไม่หยุด ผมกระเด้าเบาๆ สั้นๆ โดยใช้มือดันก้นดาวเข้าหาตัวผม ควยบดเบียดซอกร่องหีแต่ละทีควยผมน้ำแทบแตก

เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ ที่ผมเอาควยเข้ารูหีแล้วไม่ถึง 10 นาที น้ำแตกครับ มันสุดกลั้นจริงๆ เข้าใจพวกชอบเย็ดเด็กแล้วครับมาทำไมชอบแบบนี้ โชคดีควยผมมันแค่อ่อนลงนิดๆ ไม่ถึงกับเหลว มันยังคาร่องหี ดาวยังคงทับควยผม ผมจูบไซร้แก ก้มลงเลีย เม้มหัวนมแกมักร้องอี้..อี้..เสียว..ซี้ด..ได้ฟิวส์สุดๆ ควยกลับมาแข็งอีกแล้ว คราวนี้ผมช้อนอุ้มดาวแบบอุ้มแตง ยกแกมาที่โซฟาปลายเตียง ผมนั่งแกคร่อม แต่คราวนี้แกเป็นงานครับแกบดขย่มตามจังหวะมือของผมที่คอยโยก พริ้วจนผมครางได้เลย แกร่อนแถมครางจนน้ำแกแตกไปอีกรอบ รอบนี้ผมชนะครับ (น้ำแรกแตกไปแล้ว น้ำสองผมนาน) แกรัดตัวผมแน่นหีกับควยตอดรัด เรานิ่งไม่นาน ผมอุ้มแกมาที่เตียงวางแกลงแล้วคร่อมบ้าง หีแกสวยจริงๆ ผมไม่ดูดเลียแล้ว กระเด้าควยลูกเดียวเล่นทั้งท่าพาดบ่า คุกเข่า สลับกันคร่อม

คืนนั้นผมเย็ดดาวจนแกร้องว่าแสบหีน้า..พักก่อน เราหลับจนเช้าผมสะดุ้งเกือบ 9 โมง ดาวนั่งร้องไห้แกว่าโทรไปหาแม่ พี่ชายโดนจับแล้วทำไงดี ผมปลอบใจแก พาแกส่งบ้าน แต่ก็แอบดูห่างๆ แม่แกด่าว่าแกใหญ่ ดูเหมือนไม่รักลูกเลย แกพากันมาโรงพัก ดูลูกชาย แล้วกลับ ตกเย็นแม่ดาวไปทำงานผมตามดู แกเป็นเมียเช่าฝรั่ง ผมแวะมารับดาวแกร้องไห้ตอนเจอผม เล่าเรื่องต่างๆให้ฟัง ผมเลยตัดสินใจพาแกหนีมากรุงเทพฯ ครับ ดาวรู้ตัว รู้หน้าที่มากครับ แกน่ารักมากๆ แกจบแค่ ม.1 ผมจะให้เรียนต่อแกไม่เอา..แกอยากเรียนเสริมสวย ผมเลยฝากให้ไปเรียนกับน้าสะใภ้ผม (ร้านเสริมสวย) ช่วยเล็กๆ น้อยๆ ค่อยเรียนรู้ แกพักคอนโดผมเลย ทำงานบ้านให้ (ผมให้แกเดือนละ 10,000) ผมบอกทุกคนว่าเป็นหลานมาจากลำปาง ทุกคนไม่สงสัย ขนาดแฟนผมยังไม่รู้เลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…