ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbe3a0dcaf7

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้

เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป

“ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ”

“FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป

“มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน เพราะงั้น ต่างคนก็ต่างแบ่งปันความสุขให้กันแล้วกัน อยู่ที่ว่ามึงอยากจะลองเป็นไหม เพราะเราก็สนิทกันมานาน มึงอาจจะ อุ๊บ”

คำตอบของฉัน คือการหยุดคำพูดทั้งหมดของเขาที่จะพูดออกไปต่อจากนี้ เพราะว่าฉันยื่นใบหน้าเข้าไปจูบกับเขาเรียบร้อยแล้ว ทุกๆ อย่างเงียบงัน จากการที่ปากชนปากเฉยๆ ก็กลายเป็นการจูบแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเสียวซ่าน รสชาติความรักชั่วคราวเริ่มต้นขึ้นที่ตรงนั้น ร่างกายของฉันถูกเขาลูบไล้จนอ่อนระทวย ความเสียวซ่านไม่อาจจะลดลงไปได้แล้วในตอนนี้ เมื่อเราสองคนต่างบิ่นจากความรักกันทั้งคู่

เสื้อผ้าของเราค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างกายของเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักว่าว มันชัดเจนได้เลยว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ฉันค่อยๆ ชักว่าวให้เขาจนเขาควยแข็ง จากที่สัมผัสไม่ได้มองอะไร ก็รู้เลยว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้ฉันค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขาทันที ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความเงี่ยนที่มันอัดแน่นอยู่ในหัวใจ

ลำควยใหญ่คับปาก เป็นอุปสรรคเล็กๆ ตอนที่เรานั้นกำลังเริ่มทำ แต่ไม่นานนัก เมื่อฉันเองเงี่ยนได้ที่การอมควยของเขาก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แถมยังอมจนเขานั้นเสียวควยจนร้องออกมาแล้วสองขาสั่นระริก กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ อีกด้วย ทุกๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้กระหน่ำอัดแน่นเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มอยู่ตัว เขาเลยพลิกกับมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าแสงสลัวจะทำให้เขาเห็นร่างกายและทุกๆ อย่างของฉันได้ชัดเจนหรือเปล่า แต่ว่าในตอนนี้หีชมพูของฉันกำลังถูกเลีย มันเสียวหีจนครางออกมา ดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียง เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว แล้วคนที่เย็ดเก่งแบบนี้นะหรือ ที่ต้องอยู่กับแฟนที่ไม่มีเหตุผลแบบนั้น แย่ที่สุด

ฉันส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ตอนที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นสัมผัสกับหีสวยของฉัน แล้วเขาก็ไม่รอช้า จับขาของฉันยกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่ควยเข้ามาทันที

เสียงคราองของฉันดังขึ้นกว่าเดิม เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ ควยใหญ่ของเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ความเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันอัดแน่น รูหีตอดควยของเขาจนฉันเองยังสัมผัสได้ถึงความแนบแน่นนั้น และเสียงครางกับสีหน้าของเขาก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้ฉันนั้นรู้ได้ชัดเจน ว่าเขาชอบในความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้มากแค่ไหน

เสียงครางของฉันที่ว่าดังก็ไม่ดังเท่ากับเสียงของร่างกายของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงในเวลานี้หรอก ทุกๆ ความเสียวซ่านมันช่างรุนแรงและสุดยอดจริงๆ เสียวความเสียวซ่านทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นความสุข ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่า คนที่เป็นเพื่อนกัน พอได้เย็ดกันแล้วมันจะสุดยอดขนาดนี้

หรืออาจจะเพราะว่าเขานั้นเย็ดเก่งอยู่แล้วหรือเปล่า…หรือว่าฉันเงี่ยนอยู่แล้วหรือเปล่า แต่ไม่หรอก

ทุกๆอย่างในเวลานี้มันเข้ากันได้ดีเหลือเกิน เขาเย็ดฉันจนเหงื่อโซมกาย และยิ่งใกล้เสร็จ ร่างกายของเขาก็ยิ่งสั่นสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาเต็มแรง แล้วกระแทกเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับตอกลำควยเข้ามาค้างเอาไว้ในรูหีของฉันอยู่นานสองนาน สัมผัสถึงเสียงลมหายใจหนักหน่วง และน้ำควยที่แตกในเข้ามาฉ่ำชุ่มในรูหีของฉัน

เขาหลับตาแน่น รีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาแล้วยิ้ม

“พอจะมีครั้งที่สองได้ไหม ?”

เย็ดเก่งขนาดนี้ ครั้งที่ร้อยฉันยังไม่ว่าเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

เรื่องเสียว อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก “เราลองมาเย็ดกันไหม ไหนๆ เราก็โสดแล้ว” นั่นคือคำพูดของเพื่อนสนิทที่คบกับผมมาเกือบสิบปีพูดขึ้น หลังจากที่วันนี้เราอกหักครบสามเดือนพร้อมๆ กัน และมากินเหล้าย้อมใจ เมื่อแฟนเก่านั้นเปิดตัวรักใหม่ แต่เราสองคนกลับมาจมจ่อมกับความทุกข์ทนอยู่แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ ท้ายที่สุดเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะว่าผมทั้งเหงาแล้วก็เงี่ยนด้วย ผมถามเธอย้ำไปแล้ว ว่ามันจะดีเหรอ เรื่องเสียวของคนที่เป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เรานั้นมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ? แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง คืนนี้ผมก็ขอทำก่อนแล้วกัน ไหนๆ ก็จะได้เย็ดหีเพื่อนตัวเองแล้ว ความเงี่ยนมันบังตา ถ้าจะให้โทษอะไรสักอย่างก็คงเป็นความเงี่ยนนั้นแหละครับ ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียงอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…