ประสบการณ์เซ็กส์หมู่

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 64fd859384fac

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่

สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ แล้วก็พี่โจ เราไปเที่ยวเธคด้วยกันเสมอ มาช่วงหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนๆ พี่หนึ่งเค้าชอบพูดแซวแบบสองแง่สองง่ามกะหนูเสมอเลย แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วนี่เองค่ะ พี่หนึ่งเค้ามาค้างที่คอนโดหนู แล้วเอาวีดีโอมาเปิดดูด้วย

ตอนแรกหนูก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X กระตุ้นอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเค้าเปิดหนูเห็นแล้วตัวแข็งเลยค่ะ เป็นภาพสาวคนนึง อายุซัก 25-26 เห็นจะได้ น่ารักเชียวล่ะค่ะ เหมือนคนญี่ปุ่นเลย นั่งอยู่บนเตียง มีพี่โจกะพี่เอกนั่งประกบอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกันน่ะแหล่ะค่ะ คาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ ภาพที่เห็นทำให้หนูชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดเปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ พี่โจบอกผู้หญิงคนนั้นบอกว่ามองกล้องหน่อย บอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 5 คนเลย ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าบ้า หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่เอกดึงมือออก บอกว่าไม่เห็นน่าอายเลย พูดหน่อยซิ ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะแล้วบอกไม่เอา ไม่พูด พี่ๆ ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เธอพูด เธอก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบเขิน ๆ พอเธอพูดจบทั้งหมดก็เฮเลย แล้วก็ดึงเธอนอนลงที่เตียง พี่เอกถ่างขาเธอออกแล้วเลียหี พี่โอเอาควยไปให้เธอดูด ส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งขยำนมเธอเล่น พี่เอกเลียหีเธอได้ซักพักนึงก็เงยหน้าขึ้น แล้วหันไปคุยอะไรกับเพื่อนๆ ก็ไม่รู้ เพราะตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่ชัด แล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากันใหญ่

จากนั้นพี่เอกก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเย็ด กล้องก็ซูมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นกลีบแคมปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยพี่เอกเลย สักพักนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กมึงดูดเก่งฉิบหายเลย กูจะแตกแล้วโว้ย กล้องเลยละจากตรงหีไปซูมที่หน้าผู้หญิงคนนั้นที่กะลังโดนพี่โอกระเด้าเย็ดปากถี่ยิบ แล้วพี่โอก็กระตุกเกร็ง คงจะแตกในปากเธอไปแล้ว เสียงพี่โอบอกกลืนเข้าไปเลยนะ พี่เอกที่กะลังกระเด้าบอกอย่าเพิ่ง อมไว้ก่อน รอน้ำของพี่ด้วย แล้วพี่เอกก็กระเด้าถี่ยิบ พักเดียวก็ดึงควยออกมาแล้วไปแตกในปากเธอ พี่หนึ่งดึงเธอลุกนั่ง เห็นเธอแก้มตุ่ยเลย คงอมน้ำไว้เต็มปาก พี่หนึ่งบอกอ้าปากโชว์กล้องหน่อยซิ เธออ้าปากกล้องก็ซูมเข้าไปเห็นน้ำขาวข้นเต็มปากเธอเลย พี่หนึ่งบอกกลืนลงไปให้หมดเลยนะ เธอก็กลืนแล้วอ้าปากให้กล้องดูด้วยว่าหมดแล้ว ทั้ง 4 คนหัวเราะชอบใจ แล้วพี่หนึ่งก็นอนลง ทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับเธอนั่งคร่อมควยพี่หนึ่ง กดเอวเธอลงไป พี่หนึ่งก็กระเด้าสวนขึ้นมา พี่โอหันไปทางกล้องบอกว่าไอ้พัฒน์ มึงมาเย็ดมันมั่ง กูไปถ่ายแทนเอง แล้วพี่โอก็ลุกไปเปลี่ยน พี่พัฒน์เดินเข้ามาบอก ไอ้หนึ่งหยึดแป๊บนึง แล้วก็เอาครีมอะไรก็ไม่รู้ไปป้ายที่รูตูดเธอ แล้วก็ยัดตวยเข้าไปในรู้ตูด เธอร้องอู้ยเลย

แล้วทั้งพี่พัฒน์และพี่หนึ่งก็กระเด้าเย็ดเธอพร้อมกันทั้งสองรูเลย เธอร้องอูย..ซี้ด ๆ เสียงดังมาก ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว เห็นพี่โจเดินไปทางด้านหน้าเอาควยชี้เด่ตรงหน้าแล้วบอกให้เธอดูด เสียงก็เลยเงียบลง แต่ยังยังมีอู้อี้ในลอคอไม่ขาดระยะ กระเด้ากันอยู่พักนึงพี่พัฒน์ก็บอกให้พี่โจมาเย็ดตูดแทน พี่พัฒน์แกไปให้ผู้หญิงคนนั้นดูดควยมั่ง พี่พัฒน์ให้เธอดูดควยอยู่แป๊บเดียวก็ดึงอกกมา เอามือรูดควยตัวเองแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนเต็มหน้าเธอเลย กล้องก็ตามไปซูมที่ใบหน้าเธอ พี่พัฒน์เอาควยถูละเลงน้ำเงี่ยนที่กระจายอยู่ให้เปรอะเต็มใบหน้า เสียงพี่หนึ่งกะพี่โจครางแข่งกันแล้วก็เสร็จเกือบจะพร้อมกันเลย เธอนอนแผ่หราหมดเรี่ยวหมดแรงเลย พี่เอกยกเอวเธอให้ลอยขึ้นแล้วบอก เอ้ย ไอ้โอ มึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยว่ะ เด็ดเลย แล้วกล้องก็วนมาถ่ายซูมเห็นน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูหีและรูตูดเธอ จากนั้นภาพก็ตัดหายไป

พี่หนึ่งปิดเครื่องเล่นแล้วหันมาทางหนู บอกว่าจริง ๆ แล้วพี่ 5 คนชอบสวิงกันแบบพาสาวๆ มารุม สาวที่เห็นเป็นกิ๊กของพี่พัฒน์ พี่เค้าถามว่าหนูอยากร่วมด้วยรึปล่าว หนูงี้อึ้งเลยค่ะ อยากลองเหมือนกัน แต่กลัวเครื่องเคราจะพังน่ะซิ แต่พี่เค้าบอกว่าไม่หรอก โดนรุม 5 คนก็เหมือนโดนเย็ดคนเดียว แต่ 5 ทีน่ะแหละ เลยบอกพี่เค้าไปว่าขอคิดดูก่อน แต่แปลกมากเลยค่ะ หนูมานั่งนึกถึงภาพในวีดีโอทีไรหนูเกิดอารมณ์ทุกทีเลย อยากลองโดนมั่ง เมื่อวานก็เลยโทรไปหาพี่หนึ่งบอกโอเค พี่หนึ่งดีใจมากเลยค่ะ หันไปถามเพื่อน ๆ แล้วตอบตามสายกลับมาว่าพรุ่งนี้จะมากัน ตื่นเต้นจังเลย ทั้งกลัวทั้งกล้าน่ะ ได้ผลยังไงเดี๋ยวจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ ตอนนี้ขอตัวก่อนค่ะ ขอพาสเวริดด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…