ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a e0b980e0b8aa 64fbe3858575a

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ

ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน

ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง

คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน ทุกคนดื่มกันเมามายแบบสุดเหวี่ยงจนในที่สุดเมื่อปาร์ตี้จบลง ทุกคนก็แยกย้ายกันไปนอนแบบหลับลึกสุดๆ มีเพียงฉันกับโด่งที่ไม่เมามากนัก เพราะว่าเรามีภารกิจกันคืนนี้ เราสองคนเล่นน้ำในสระพร้อมกับจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมเขาที่โด่งค่อยๆ เอาปลายนิ้วมาไล้ร่องหีของฉัน แล้วแหวกแคมออก ในน้ำเย็นๆ มันช่วยให้มีความรู้สึกแปลกออกไป แล้วเขาก็กระโดดขึ้นในนั่งริมสระ ถอดกางเกงว่ายน้ำลงมาจนเห็นควยโด่ๆ ของเขา ควยของโด่งใหญ่มาก เขาบอกว่าไซส์ 56 ซึ่งแค่ได้ยินใจฉันก็สั่นแล้ว ลำควยของเขาคล้ำเล็กน้อย แต่หัวชมพูมาก ทั่วทั้งลำควยเต็มไปเส้นเลือดปูดโปน ฉันค่อยๆ กำควยของเขา รูดเขาออกช้าๆ เหมือนมันแข็งมากขึ้นอีก จึงรีบอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

“อาห์…โอย….เสียว…โอยยย”

ฉันอมควยของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งอมและดูดหัวควยอย่างเสียวซ่าน ใช้ลิ้นแทรกสอดที่รูเยี่ยวตรงปลายควย ทำให้เขาเสียวมากๆ พร้อมทั้งใช้ปลายลิ้นตวัดวนไปรอบๆ รอยหยักหัวควย ดูดอย่างแรงแล้วอมเข้าไปจนสุด ควยเขายาวจนลึกเข้าไปในคอหอย ฉันอ๊อกอยู่สองสามครั้ง จนเมื่อคายควยของเขาออกจากปาก น้ำเงี่ยนก็ยืดออกตามปลายลิ้น เขาสบตาฉันแล้วยิ้ม โน้มหน้าลงมาจูบฉัน ก่อนที่จะกระโดดลงมาในน้ำแล้วยกให้ฉันขึ้นไปนั่งแหกขาอยู่ริมสระ เขาใช้สองมือแหวกขาฉันออกช้าๆ

“ได้เห็นหีของมึงชัดๆ แล้ว น่าเย็ดมากเลยว่ะ”

“ทำไมอ่ะ ?”

“หีมึงนูนมากเลยรู้ไหม หีสวยด้วย สีชมพูเรื่อเลย แถมยังโหนกด้วย หีใหญ่แบบนี้จะเลียให้เสร็จเลย”

พูดจบเขาก็แหวกหีของฉันออก แคมหีฉันเปิดกว้าง เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู เขาค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลากตวัดจากด้านล่างขึ้นบนอย่างช่ำชองและหนักแน่น ปลายลิ้นของเขาซอกซอนมากกว่าเมื่อคืนอีก เพราะอยู่ในองศาที่เหมาะสมต่อการเลียหี ฉันแหกขากว้าง ให้เขาได้ใช้ลิ้นกวาดไปรอบๆ โหนกหี กลีบหี ลิ้นเลียไปรอบๆ รูหี และกลีบหี เหมือนกับกำลังหาน้ำหวานจากกลีบดอกไม้ เขาประกบปากเข้ามาแล้วจูบหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันนอนลงริมสระ ค่อยๆ ให้เขาเลียหีและใช้นิ้วแหย่เข้ามาพร้อมๆ กัน นิ้วของเขากวาดและคว้านภายในโพรงสวาทนั้นอย่างช่ำชอง

“อื๊อ…อื๊ออ..อ๊าาา…อ๊ะ เสียว อาห์ เสียวหี เสียวหีจังเลยโด่ง อื๊อ…”

เขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนรู้สึกว่าตอนนี้ไม่มีส่วนไหนที่ลิ้นของเขาจะไม่ได้สัมผัสแล้ว จนในที่สุดฉันก็เป็นฝ่ายร้องขอ

“เย็ด…เย็ดเราเลย อ๊าาา…เสียวไม่ไหวแล้วโด่ง เสียว…อื๊อออ”

ฉันค่อยๆ จับขาตัวเองในท่านอนลงแล้วแหวกออก เขาปีนขึ้นมาที่ขอบสระแล้วใช้ปลายควยวนไปรอบๆ แคมหีของฉัน มันเสียวและตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าตอนที่อม ควยของเขามันคับปาก ขนาดที่ฉันอ้าปากสุดแล้ว ปลายควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ จนส่วนหัวเข้ามา ทั้งเจ็บ จุก และเสียวแบบสุดๆ หีของฉันค่อยๆ ตอดรับลำควยที่โด่งดันเข้ามาช้าๆ เขาเขี่ยเม็ดแตดฉันไปมาเพื่อให้ฉันผ่อนคลาย แต่มันกลับเสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ

จนเมื่อเขาสอดควยเข้ามาจนสุดลำ เขาก็โน้มมาจูบปิดปากฉันไว้ ก่อนที่จะเย็ดฉันอย่างทันที เอวเขาพลิ้วมาก จังหวะเย็ดของเขาถี่รัวจนตัวฉันไหวไปตามแรงกระแทก เขาเย็ดอย่างช่ำชอง ทั่งเสียว ทั้งฟิน ฉันใช้สองขาเกี่ยวเองของเขาเอาไว้ไม่ให้เขาเอาควยออก เขาเย็ดฉันอยู่เกือบสิบห้านาทีโดยที่ไม่หยุดหรือผ่อนแรง จนฉันเหมือนกำลังล่องลอย เพราะมันทั้งเสียวซ่าน และฟิน ฉันกอดเขาจนไม่รู้ตัวเลยว่าข่วนหลังเขาไปด้วย ตอนที่เขากระแทกหีฉันเสียงดังปั้บๆ จนในที่สุดเขาก็เย็ดฉันอย่างฉี่รัวแล้วกระแทกเข้ามาแรงๆ อีกครั้ง

เขากระตุกเกร็ง ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูปหีฉัน จนเมื่อชักควยออกไป น้ำขาวๆ ของเขาก็เยิ้มหีของฉันไปหมด

และครั้งนี้ ฉันเองก็ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆ กับเขาด้วยเหมือนกัน

เขาจูบฉันอีกครั้ง แล้วเราก็พากันไปล้างตัว ก่อนจะเข้านอนอย่างมีความสุข เพราะว่าตอนนี้เพื่อนต่างยกห้องให้ฉันและโด่ง เพราะเขาคิดว่าฉันจะต้องเย็ดกันแน่ๆ ใช่ พวกฉันเย็ดกันอย่างที่พวกเขาคิด แต่ฉันไม่ได้เย็ดกันในห้องเพราะว่าไม่ได้บรรยากาศ มาเย็ดกันริมสระแบบนี้ได้บรรยากาศดีจะตาย

เรานอนกอดกันอยู่บนเตียง ฉันเอามือจับควยเขาเล่นระหว่างนอน เขากระซิบข้างหูฉันว่า

“พรุ่งนี้ขอเย็ดบนเตียงได้ไหมอ่ะ เย็ดริมสระพื้นมันแข็ง เจ็บเข่า”

ฉันขบเนื้อออกเขาเบาๆ แล้วหัวเราะออกมา

“ได้สิ…ถ้าเป็นโด่ง เย็ดที่ไหนก็ได้”

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…