ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง

ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที โดยที่เขาเป็นคนที่บอกว่าจะออกค่าโรงแรมเอง ให้ฉันเตรียมตัวเสียตัวก็พอ…ฉันชอบนะ ผู้ชายที่ใจถึงแบบนี้

แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วได้เจอกับเขา…มันก็ทำให้ฉันได้รู้ทันทีว่าผู้ชายควยใหญ่ในฝันของฉันนั้นคือเพื่อนของตัวเอง เขาเรียนสาขาเดียวกับฉัน แค่อยู่คนละห้องเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไรกับเพื่อนของตัวเองแล้ว แต่ทันทีที่นึกถึงภาพควยของเขาที่ส่งมาให้ดู ฉันก็ตัดสินใจลืมทุก ๆ อย่างไปเสีย ในเมื่อเราต่างต้องการแค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ฉันก็เลยวางท่า แล้วบอกเขาว่าไหน…เอาควยมาดูหน่อยว่าตรงปกไหม ?

เขายิ้ม แล้วลงไปนั่งปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปช้า ๆ แค่ได้เห็นกางเกงในของเขาที่มันตุงออกมาก็รู้ได้เลยว่าที่ฉันเห็นนั้นไม่ใช่ของปลอมแน่นอน จนตอนที่เขาถอดกางเกงในสีขาวตามมา มันก็ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่กำลังตื่นตัวขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน…ฉันปรี่เข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาทันทีแล้วเอามือจับควยของเขา ไม่อยากให้เขารู้ว่าตอนนี้ฉันน้ำลายไหลออกมาแล้ว จึงถอกควยของเขาลงไปจนสุดลำ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วออกแรงดูดขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเกิดเสียงจ๊วบ…จ๊าบ….หยาบโลนที่ดังขึ้นมาต่อเนื่องไปพร้อม ๆ กับเสียงครางของเขา เขายิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงระคนเสียงครางว่าอมควยเก่งเหมือนกันนะเนี่ย มันทำให้ฉันเขินที่เขาพูดแบบนั้นออกมา ก่อนที่จะได้สัมผัสกับความเสียวของเขาที่ทำให้นั่งไม่อยู่กับที่ เขาลุกขึ้นมายืนแล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปอย่างเมามัน ในขณะที่ฉันเองก็ดูดควยของเขาเข้า ๆ ออก ๆ อย่างไม่หยุด จนกระทั่งเขาพักจังหวะแล้วจับบ่าของฉันออกไป ก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน

มันน่าแปลกใจ ที่ปกติฉันจะไม่ยอมจูบกับใครเวลาที่เย็ดกัน แต่พอเป็นเขาแล้ว…ฉันกลับจูบกับเขาอย่างไม่รู้สึกเขินอาย แต่กลับเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว เขาดึงฉันให้ลุกขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียง จับฉันถดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วแยกขาของฉันออก ฉันว่าฉันเองก็มีดีพอตัว ถ้าเขาควยใหญ่ ฉันเองก็หีใหญ่เหมือนกัน แต่แถมท้ายด้วยหีชมพูด้วย ซึ่งมันทำให้รู้สึกเงี่ยนพอๆ กับที่ได้เห็นควยดำเข้มของเขาและเส้นเลือดที่รายล้อม

ฉันค่อย ๆ รับสัมผัสจากลิ้นของเขาที่ก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา ใครจะไปคิดว่าคนที่ดูเงียบๆ เวลาที่ได้อยู่บนเตียงมันจะเร้าใจขนาดนี้ เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาต่อเนื่องจนแทบจะหายใจไม่ทัน ยกสะโพกของฉันลอยขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามากระหน่ำเลียไล้แยงเข้ามาในรูจนกระทั่งฉันต้องดันหัวของเขาออกไปแล้วพูดกับเขาแบบไม่อายว่า…เย็ดฉันเถอะ ได้โปรด

นั่นทำให้เขาลุกขึ้นมายิ้ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะจัดให้แบบจุกๆ จำไม่ลืมเลย

แล้วเพียงแค่เขาเอาควยจ่อที่รูหีของฉันได้ที่ทาง เขาก็กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดด้ามจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันกระตุกเร่า ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้ามาพร้อม ๆ กับที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อม ๆ กัน เราจ้องหน้ากันในขระที่ฉันเองเริ่มหายใจไม่ทันในแรงกระแทกที่หนักหน่วงของเขาจนกระทั่งฉันนั้นแทบจะคงตัวเองเอวไว้ตรงนั้นไม่ไหว

เขาไม่รีรอ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งแรงก็ยิ่งจุก ยิ่งจุกก็ยิ่งเสียวหีจนทำให้เขานั้นรู้สึกอย่างชัดเจนแล้วว่าเขานั้นเย็ดเก่งมากจริงๆ มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลย มีเพียงเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ยังคงพยายามเอาตัวตั้งอยู่ในช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่ จนสุดท้ายแล้วเขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วโก้งโค้งให้เขาในท่าหมา มันเป็นท่าที่ทำให้ฉันทั้งเสียวทั้งจุกมากกว่าเดิม จนต้องก้มหน้าซุกลงไปกับหมอนแล้วรับแรงกระแทกจากควยใหญ่ยาวของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กว่าที่จะรู้ตัวว่าเขาเสร็จแล้ว แถมยังแตกในเข้ามาอีกด้วยก็ตอนที่เขาหยุดนิ่งไปครู่หนึ่งแล้ว ในหัวของฉันยังเบลออยู่ เพราะว่ากำลังทั้งเสียวทั้งมึน…เขาตีบั้นท้ายของฉันเบา ๆ ก่อนจะดึงควยออกไปช้า ๆ พร้อมกับทิ้งตัวลงไปนอนที่ข้าง ๆ ฉัน หันหน้ามามองแล้วยิ้ม ก่อนจะถามว่า ควยใหญ่สะใจไหม ?

ฉันได้แค่ยิ้มเขิน เพราะถ้าบอกว่าถูกใจมันก็จะทำให้เขาได้ใจหรือเปล่า…เลยตัดสินใจบอกไปอ้อมๆ

“อีกสักน้ำแล้วกันจะได้รู้ว่าสะใจจรองหรือเปล่า ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…