ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b884e0b8a7e0b887e0b884e0b8b9e0b988 e0b899e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8a7e0b8a2 64fc06f442711

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว

ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง จับชักรูดอย่างพร้อมกันในทันที

ไม่นานนัก อวัยวะส่วนที่อ่อนไหวในมือของฉันเองก็เริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางเสียวกระเส่าที่ช่วยปลุกอารมณ์ของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองคนขยับมานั่งเคียงข้างกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันเองเริ่มที่จะแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของคนหนึ่งก่อน ที่จะเริ่มดูดอมควยให้เขา เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย ควยนักมวยนี่มันใหญ่ยาวและแข็งมากๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมๆ ของครีมอาบน้ำนั้นก็ยิ่งยั่วยวนให้อารมณ์ของฉันถูกกระตุ้นอย่างหนักหน่วงอีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…อูยยย…/เสียวควยจังเลยครับ อาห์ ดูดควยเก่งนะครับเนี่ย โอยยยยย……

เขาลูบหัวฉันเบาๆ แล้วเด้งเอวขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อฉันก้มลงไปดูดควยเขาจนลึกสุดโคน เขาก็กดหัวของฉันค้างเอาไว้ ทำให้ฉันแทบสำลัก ส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอแล้วก็จัดการดูดอมควยให้เขาต่อ ขณะที่อีกมือหนึ่งซึ่งยังว่าอยู่นั้นก็ชักควยของอีกคนอย่างไม่ขาดสาย

ซี้ดดดด โอ๊ยยย พี่ครับ อย่าเขี่ยหัว ผมเสียว อ๊ะ อาห์ อีกคนที่ฉันกำลังชักว่าให้เขาส่งเสียงขึ้นมาเมื่อนิ้วโป้งของฉันไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เขาดีดดิ้นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขยับหนีไปไหน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาที่หัวควยจนมือของฉันลื่นไหล ชักควยของเขาได้ถี่รัวมากขึ้น

ฟึ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟึ่บ

ซี้ดดดดด…..เสียว….โอยยยยย…..มาอมควยให้ผมบ้างสิครับพี่อาห์!

เมื่ออีกคนเรียกร้อง ฉันเลยขยับสลับไปอมควยให้อีกคน พร้อมกับดูดดินน้ำควยรสหวานที่ไหลเยิ้มออกมาอีกด้วย ช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เมื่อขณะที่กำลังโก่งตัวอมควยอยู่อีกคนก็เริ่มขยับเข้ามาที่ข้างหลัง แล้วจับควยยัดหีฉันเลยทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลมหรือเลียหีก่อน ความเสียงพุ่งทะลักเข้ามาในพรวดเดียวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน ก่อนที่เอาจะถูกคว้าแล้วเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ….อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ฉันครางกระเส่าทั้งๆ ที่ควยอีกคนยังคงคาปากอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อีกคนก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันแบบไม่ให้พักผ่อนเลย จังหวะการเย็ดถี่รัวและหนักแน่น ด้วยสภาพร่างกายของนักมวยนี่มันช่างทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างเต็มที่เหลือเกิน เอวหนักๆ กระแทกเข้ามาที่บั้นท้ายฉันจนเกิดเสียงไม่เว้น ควยแข็งๆ เองก็สวมสอดเข้ามาแบบต่อเนื่อง ยิ่งแรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลมหายใจของฉันแทบจะไม่เป็นจังหวะ

ซี้ดดดดด……หีพี่นี่ฟิตจริงๆ เลยนะครับ อูยยยยย……อาห์ เย็ดมันส์สุดๆ เลย

ร่างกายของฉันในเวลานี้แทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย เมื่อสองลำควยต่างผลัดกันเย็ดฉันแบบไม่หยุดหย่อน สลับกันเย็ดไปมา ยิ่งสลับกันก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปหมด ความเสียวซ่านวาบหวิวรายล้อมราวกับจะโอบอุ้มฉันขึ้นสู่สรวงสวรรค์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ…..เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

อูยยยยย……เสียวควยจริงๆ หีพี่นี่ฟิต เย็ดท่าไหนก็มันส์จริงๆ

ใช่ โคตรเสียวควยเลย แบบนี้คืนนี้ได้ทั้งคืนเลย

สองคนพูดขึ้น ในขณะที่ยังคงสลับกันเย็ดฉันจนพึงพอใจแล้ว และเขาไม่ไม่ยอมแตกในใส่ฉัน เพราะอยากทำเหมือนในหนัง เขาเย็ดฉันสลับไปมาจนกระทั่งฉันเสร็จ น้ำเงี่ยนทะลักออกจากรูหีสวยๆ ของฉันเจิ่งนอนผ้าปูที่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกผู้ชายเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่พวกเขาจะมานั่งคุกเข่าขนาบซ้ายขวาแล้วกำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้น

อ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดด….แตกแล้วครับพี่

โอยยยยย…..ผมก็แตกแล้วววว!!!!

สิ้นเสียงครางของชายหนุ่มรูปงาม น้ำควยก็พุ่งออกจากควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นเป็นสาย ทะลักราดรดร่างกายของฉันจนฉ่ำแฉะแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันแทบจะหมดแรงไม่รับรู้อะไรแล้ว การโดนรุมเย็ดว่าเหนื่อยแล้ว แต่การโดนนักมวยรุมเย็ดและแรงเหลือๆ แบบนี้ ฉันแทบจะดิ้นตาย

โดนเย็ดไปเกือบชั่วโมงจนน้ำควยราดเต็มตัวขนาดนี้ มันช่างมีความสุขจริงๆ

ฉันหลับไปงีบใหญ่ๆ กว่าจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ดึกแล้ว นักมวยสองคนเปิดเคเบิ้ลดูบอลอยู่ ฉันเดินไปนั่งแทรกกลางแล้วล้วงมือทั้งสองข้างลงไปในกางเกงบอกเซอร์ของเขา ก่อนจะควักควยออกมา

อยากดูบอลให้เสียวๆ ไหมล่ะ ?

ฉันถาม ทั้งสองคนยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่ดูบอลได้เสียวที่สุด เพราะคงจะไม่มีใครดูบอลไป โดนอมควยไปหรอก อ๋อ ไม่ใช่แค่นั้นนะ เพราะฉันเองก็โดนเย็ดตอนดูบอลไปอีกคนละน้ำเหมือนกัน

โดนนักมวยเย็ดนี่มันถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…