ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfcd0065cb

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน

และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ

ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน

“อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่

เธอตรงหน้ายิ้ม แล้วงเอื้อมมือมาจับควยของผม ก่อนที่จะชักมันไม่กี่ทีก็จับเข้าปากอมให้ผมแล้ว คงจะเสียดายน้ำเงี่ยนที่กำลังปริ่มหัวควยสินะ ของดีแบบนั้นถ้าให้หยดลงไปคงเสียดายแย่เลยทีเดียว – เธอดูดควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่หรอกมั้ง ใครๆ ในโรงเรียนนี้ที่ได้อมควยของผมก็ตั้งอกตั้งใจหมดแหละ กระทั่งคนก่อนหน้าที่เป็นครูฝึกสอนจากมหาลัยน่ะ ผมก็จับเย็ดหีมาแล้ว

ในเบื้องหน้าที่เป็นประธานสุดเนี้ยบ ความจริงผม

คือเสือผู้หญิงตัวยงเลยละครับ แค่เพียงซ่อนมันเอาไว้เฉยๆ

ความเสียวซ่านปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นพยายามอมควยของผมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แถมยังทำได้ดีด้วยสิ ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอนั้นรู้ว่าเธอทำมันได้ดีขนาดไหน ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้กับที่แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างจำยอม

แม้ว่าเธอจะไม่ถนัด แต่ก็ยังคงออกแรงดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง ไม่มีท่าทีว่าจะสำลักเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ นั่นมันยิ่งทำให้ผมชอบใจเธอไม่น้อยเลยทีเดียว อาจเพราะว่าเธอคงเป็นเหมือนผมละมั้ง เบื้องหน้าคือประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อมโรงเรียนที่ดูนิ่งเงียบและไม่ค่อยพูดดา

แต่พอควยเข้าปากแล้วก็บ้าดีเดือดเหมือนกันนั่นแหละ

ผมกระชากควยออกมา ก่อนที่จะพาเธอไปที่โต๊ะเอกสาร ให้เธอนั่งบนนั้นแล้วเลิกกระโปรงขึ้นไป ส่วนผมก็ดึงกางเกงในที่แสนจะน่ารำคาญออก นั่นทำให้ผมตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ แคมหีใหญ่อวบอูมเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ซึ่งแน่นอนว่ามันหายากเหมือนกันในเด็กสาวสมัยนี้

ความเงี่ยนและความหีสวยของเธอทำให้ผมอดไม่ได้ ตอนแรกว่าจะเย็ดเลย แต่ว่าตอนนี้ขอเลียหีให้เธอหน่อยเถอะ – ผมลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที ในขณะที่เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วจับบ่าของผมเอาไว้แน่น สองขายกขึ้นแยกกว้าง และเพียงไม่นาน เธอก็เริ่มกดหัวของผมลงไปให้เลียหีให้เธอมากกว่านี้ แรงกว่านี้

เหมือนโดนเอาคืนยังไวไม่รู้เหมือนกันนะตอนนี้ แต่ช่างมันเถอะ ผู้หญิงที่ออกลายแล้วร่านควยแบบนี้ผมชอบ เย็ดมันส์เหลือเกิน อย่างที่เขาบอกสินะ ว่าสาวแรดๆ น่ะเย็ดยาก แต่สาวเหนียมอายแบบนี้ต่างหากที่คือของแซ่บ

ผมเลียบหีให้เธอจนพอใจ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาแฉะที่รูหีเต็มไปหมดแล้ว ผมจึงยืนขึ้น แล้วจัดการจับควยใหญ่ยาวที่ผมแสนภูมิใจนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที ท่านี้เหมือนลิงอุ้มแตงเลย เพียงแค่ผมไม่จำเป็นต้องอุ้มเธอ ร่างกายที่นั่งอยู่บนโต๊ะเอกสารขยับไปตามแรงเอวของผมที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้ พลางส่งเสียงครางเล็กแหลม เมื่อหีของเธอถูกผมบุกรุก

ให้ตายเถอะ ถ้ารู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้คงไม่เล่นตัวหรอก รูหีแน่น ฟิต และตอดควยโคตรๆ ทุกๆ ครั้งที่ผมเคลื่อนไหว ร่างกายของเธอจะกอดรัดลำควยที่ขยับไหวอย่างหวงแหน และนั่นทำให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนแทบกลั้นหายใจ และแม้ว่าเธอดูเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่กลับไม่ต่อต้านใดๆ เลย

คงอยากจะโดนเย็ดไปเรื่อยๆ นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ใช่ไหม ?

แต่ผมไม่ใช่เทวดาหรอกนะที่จะอดทนขนาดนั้น

แตกในได้ไหม ? ผมกระซิบถามแบบนั้น

เสียงครางและการพยักหน้าทดแทนทุกๆ คำตอบไปแล้วในเวลานี้ แล้วมันก็ทำให้ผมยิ้มออก กัดฟันแน่น รัวทุกๆ เรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระหน่ำใส่รูหีของเธออย่างจัง จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ผมอัดควยเข้าไปเต็มที่จนปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในรูหีของเธอได้สมใจอย่าง

วินาทีที่เธอรู้ว่าผมเสร็จ เธอปล่อยตัวเองหงายหลังนอนลงไปอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

หน้าอกของเธอขยับขึ้นลงอย่างแรงด้วยการหอบหายใจอย่างหนัก

และโดยปกติ ผมจะเย็ดใครแล้วก็จบ เพราะไม่ได้รู้สึกว่าผู้หญิงที่ดาหน้าเข้ามาให้เย็ดมีค่ามากพอให้อยากเย็ดครั้งที่สอง แต่กับเธอคนนี้ผมรู้สึกว่าต้องยอมเลยจริงๆ แล้วในที่สุด ผมก็ผิดวาจากับตัวเอง เอ่ยขึ้นกับเธอที่นอนหายใจรวยรินตรงหน้า

ไว้เรา…มาเย็ดกันใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไม่เดียงสา เรื่องมีอยู่ว่า หลายปีมาแล้วตอนนั้นผมผมเรียนอยู่ปี 2 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ใน กทม. ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ พื้นเพของผมอยู่จังหวัดทางภาคเหนือ อำเภอเล็กๆ ผมพักอยู่คอนโดคนเดียว ตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ห้องก็ไม่ได้กว้างอะไรเลย จากบ้านไม้ทรงไทยมีห้องหับมากมาย แต่มาอยู่ในห้องปูนสี่เหลี่ยม แรกๆ ก็อึดอัดบ้าง แต่ผ่านไป 2 ปีก็ทำใจได้และเริ่มชินแล้ว ปิดเทอมปีนี้ น้องแนน ซึ่งเป็นลูกสาวของลุง ได้โทรทางไกล ขอมาพักอาศัยอยู่ด้วยในช่วงปิดเทอมยาว เพื่อจะเข้ามาเรียนพิเศษในช่วงซัมเมอร์ น้องสาวคนนี้เรียนอยู่ ม.4 เป็นเด็กดี…