บ้านเช่าเขย่าเสียว

e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b988e0b8b2e0b980e0b882e0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 652cc903ad981

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว

เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่

บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ

“ต้อม” เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา มีความหน้าหวานคล้ายตารา และมาจากเขาใหญ่ ด้วยความที่เขาน่ารัก ทำให้ฉันไม่ได้มีเวลาเล่นตัวมากเท่าไหร่นัก กลัวว่าเขาจะไปจีบอีกสองคนที่หน้าตาค่อนข้างน่ารักไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ และเมื่อเราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชอบมานอนที่ห้องฉันบ่อยๆ คืนแรกสองคืนก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นหรอกค่ะ แต่คืนนี้เขาออกไปดื่มกับเพื่อนมา พอเขากลับมาในห้องของฉันก็เดินมากอดฉันที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ แล้วกระซิบเบาๆ

“เย็ดกันเถอะ เราเงี่ยน…” ฉันถึงกับหูผึ่งเลย เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะพูดคำนี้ออกมา มันทำให้ฉันใจเต้นแล้วปิดหนังสือลงทันที พูดถึงเรื่องเย็ดใครจะไม่ชอบล่ะคะ เรื่องเสียวซี๊ดโผล่ขึ้นมาในหัวเป็นฉากๆ ฉันลุกขึ้นมาพอหันกลับไปหาเขาก็โดนสวมกอดแล้วประกบปากเข้ามาจูบเลยทีเดียว มันเป็นจูบที่มีกลิ่นเหล้าจางๆ เขาไม่ได้เมามาก แต่ความเงี่ยนคงจะเอาความเมามาเป็นองค์ประกอบ เราเริ่มแลกลิ้นกันจนเขานั้นทับตัวฉันลงไปที่บนเตียงแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับขึ้นไปนอนที่หัวเตียงแล้วถอดกางเกงออกมา นอนถ่างขาให้ฉันได้เห็นว่าเขาเงี่ยนขนาดไหน แต่ก็นั่นแหละ ฉันไม่ได้มองที่อะไรเลยนอกจากควยของเขา

ลำควยตั้งตรง ควยใหญ่จนทำให้ฉันใจเจ็บ มันสุดยอดมากจริงๆ ในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าแล้วคลานเข้าไปหาเขาก่อนที่จะค่อยๆ กำควยเอาไว้ในมือชักขึ้นลงเบาๆ มีกี่ทีน้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว มันทำให้ฉันนั้นแทบจะอดใจไม่ไหว ถอกควยของเขาลงมาจนสุดโคนแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฉันครอบริมฝีปากลงไปแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลง ก่อนที่มันจะเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น จนฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าควยของเขายาวเกินไปจนเกือบจะถึงคอหอย จนเกือบสำลักออกมาเขาก็เลยเปลี่ยนให้ฉันขึ้นไปนอนบ้างแล้วจับขาฉันแยกออก

ตอนนั้นฉันเขินมากที่ได้มองหน้าตาของเขา มันยั่วเย็ดมากๆ เขาเลิกคิ้ว ยิ้มกว้างก่อนที่จะเริ่มแลบลิ้นออกมาเลียหีให้ฉันแล้วโน้มใบหน้าเข้ามาดูดหีของฉันอย่างแรง มันเสียวจนฉันอยากจะร้องออกมาดัง แต่ว่ามันก็เกรงใจคนห้องอื่นๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเสียวหีจนร่างกายเหงื่อแตกออกมาแล้ว เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วคว้านไปรอบๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วประชิดร่างกายเข้ามา ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังสั่นเทิ้ม เมื่อควยของเขาเริ่มสัมผัสที่ร่องรักก่อนจะดันเข้ามาทันที

ความเสียวหีทำให้ฉันร้องออกมาแต่สติยังคงดีที่ทำให้ฉันนั้นยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ แล้วหลับตาแน่น ตอนที่เขากอดเอวฉันแล้วดันร่างกายพร้อมกับลำควยมหึมานั้นเข้ามา เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มยันตัวขึ้นก่อนจะขยับลำควยนั้นเบาๆ จังหวะที่ซอยยิกฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง เอามือไปกอดคอของเขาเอาไว้ มองหน้าแล้วแล้วกระซิบ

“เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยนไม่ไหวแล้ว” ท่าทีของฉันในตอนนี้ทำให้เขายิ้มออกมา เหมือนกับว่ารอคำพูดนี้อยู่แล้ว หลังจากที่ฉันบอกเขาไป เขาก็เริ่มขยับร่างกายเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและรุนแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่สีหน้าของเขาก็ยิ่งแสดงออกมาเท่านั้น ฉันอยากให้เขาได้เสียวกับฉันมากๆ เลยเกร็งร่างกายให้แน่นกว่าเดิมจะได้ตอดควยของเขาให้แน่นกว่านี้และมันได้ผล เขาเร่งจังหวะมากขึ้นจนทำให้ฉันทนไม่ไหว ปลดปล่อยเสียงครางออกมา ประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้มันทั้งน่าตื่นเต้น และน่าหวาดหวั่น เพราะคนอื่นๆ ในบ้านหลังนี้อาจจะได้ยินเสียงครางของเขาได้ทุกเมื่อเลยจริงๆ

เขาจับขาของฉันยกขึ้นมาแนบกับลำตัว แล้วดันเข้ามาจนสะโพกของฉันยกขึ้น มันทำให้ตอนนี้ควยของเขาเข้ามาลึกกว่าเดิม และเรี่ยวแรงของเขาก็ยังเหลือมากพอที่จะเร่งเรี่ยวแรงในจังหวะสุดท้ายทั้งๆ ที่เหงื่อแตกเต็มตัว เขากระซิบบอแกฉันว่าจะแตกแล้ว นับสิบๆ ครั้ง มันทำให้ฉันเกร็งตัวเองมากขึ้นจนสุดท้ายเขาก็ผ่อนเรี่ยวแรงลงเมื่อลำควยของเขานั้นกระแทกเข้ามาสุดลำ น้ำควยแตกในเข้ามาในร่างกายของฉันเต็มๆ เสียวทั้งตัว เสียวไปจนถึงท้องน้อย เขาดันควยเข้ามาแล้วก้มมาจูบฉันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยจริงๆ ในจังหวะนั้น แต่ก็ต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้ฉันไม่ต้องพูดว่าเงี่ยนด้วยตัวเอง ประเคนเรื่องเสียวซ่านให้ถึงอกถึงใจอย่างแรง

หลังจากวันนี้ก็คงไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงแล้วละ แค่สะกิดก็เย็ดกันได้เลย ประสบการณ์เสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเรียนรู้มากมาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว นายขา จอยเสียวววว ”สาวเลขาออฟฟิต” จอยมีเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ส่วนตัวที่อยากแชร์ให้ผู้ที่ชอบเรื่องราวประเภทนี้ได้อ่านเล่น เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ จอยเป็นเลขากรรมการผู้จัดการค่ะ งานก็สบายไม่มีอะไรมาก ได้แต่งตัวสวยมาทำงานทุกวัน เจ้านายก็เป็นคนไม่เรื่องมาก ออกจะใจดีซะด้วย จอยก็เลยทำงานแบบสบายใจมากๆเลย ทุกๆวันพอเคลียร์งานที่นายสั่งเรียบร้อยแล้ว จอยก็จะเข้าเน็ตเช็คเมล แล้วก็เข้าเว็บแก้เซ็งหน่ะค่ะ เพราะตรงที่จอยนั่งก็จะแยกอกมาจากกลุ่มเพื่อนร่วมงาน เลยไม่ได้คุยกับใครเลย อาศัยการท่องเน็ทแก้เซ็งค่ะ เว็บส่วนมากที่เข้ามก็มีหลายประเภทค่ะ รวมทั้ง banmung.com ที่จอยเพิ่งทราบมาจากเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าชอบอ่านเรื่องประสบการณ์ที่มีคนส่งมา อ่านแล้วก็เสียวหงุดหงิดงุ่นง่านเรื่อยเลยค่ะ บางครั้งเสียวจน้องนั่งบดของตัวเองอยู่กับเก้าอี้จนเสร็จไปเลยค่ะ จอยเป็นคนที่มีความต้องการสูงค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะการแต่งตัว สไตล์ของจอยก็จะออกเอ็กซ์นิดๆ พอจะยั่วให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล็กน้อยหน่ะค่ะ หลังจากทำงานมาได้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…