บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก

e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b988e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf65676989

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก

พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้

ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น เลยทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดผมมากกว่าเดิม แต่เหมือนผมเองจะไม่มีใจให้เธอเลย

เธอตัดพ้อน้อยใจผมตลอดทาง จนกระทั่งตอนที่ผมพาเธอเข้าไปส่งในบ้าน พี่ชมพู่ก็ถามว่า ถ้าชวนเข้าไปในบ้านจะเข้าไป แต่บอกไว้ก่อนเลย ว่าเธอคิดไม่ซื่อ ถ้าเข้ามาแล้ว เธอจะไม่ให้ผมออกไปง่ายๆ เด็ดขาด ตอนนั้นผมเองก็เมาด้วยเล็กน้อย แต่ก็คงไม่มากไปกว่าเธอ

คนเมามักจะเงี่ยนเสมอครับ และเมื่อมองดูเธอดีๆ แล้ว แม้ว่าช่วงเวลาปกติ เธอจะแต่งตัวเชยๆ ดูไม่ทันสมัยเท่าไหร่ แต่ว่าเธอเองก็ยังดูหุ่นดี ผิวดี ยิ่งมองใกล้ๆ นี่ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าเธอจะเข้าสู่วัย 35 ปีแล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ผมค่อยๆ ว่างร่างกายของเธอลงบนโซฟาตัวยาว แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วค่อยๆ ได้ยลเรือนร่างของเธอที่สวยงาม

มันเป็นอะไรที่ผมไม่คาดคิดเลยจริงๆ เอวบาง สะโพกผาย นมใหญ่ตั้งเต้าเลยทีเดียว

ผมก้มลงไปจู่โจมเธอด้วยการจูบก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ลำคอของเธอ ลากเรียวลิ้นลงมาที่หัวนมของเธอ ไซ้นมเธอซ้ายทีขวาทีด้วยความเงี่ยน และพี่ชมพูเองก็ชอบจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา มันเป็นอะไรที่วิเศษมากจริงๆ ที่ผมได้เห็นอะไรแบบนี้

ผมเลื่อนสัมผัสลงไปจนถึงหีสวยของเธอ หีสวยมาก เนินหีใหญ่อวบอิ่ม อดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ ชมพูเหมือนกับชื่อเลย ผมตวัดลิ้นเลียหีให้เธอพร้อมๆ กับแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนเอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูของเธอออกมา

ตอนนั้นผมหยุดไม่ได้แล้ว เธอเมาเกินว่าที่ผมจะทำอะไรได้

ทั้งๆ ที่อยากจะให้เธออมควยให้สักหน่อย แต่มองแบบนี้แล้ว ไม่ต้องก็ได้

ข้ามไปตอนเย็ดหีเลยทีเดียวแล้วกัน

ผมค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ค่อยๆ ควักควยใหญ่ยาวของตัวเองที่แสนภาคภูมิใจออกมา ใช้น้ำลายค่อยๆ ชโลมหัวควยให้ชุ่มเล็กน้อยจะได้ลื่นๆ จับขาของพี่เขาขึ้นมา แล้วค่อยๆ สอดดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องจ้าของเธอดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอตะโกนออกมาว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน จนทำให้ผมประหม่า แต่รูหีของเธอก็ตอดควยของผมเสียจนความเสียวควยบังคับให้ผมลืมทุกๆ อย่างที่กังวล ก่อนที่จะกระหน่ำควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นด้วยความกำหนัด ผมเงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ชักว่าวบ่อยจนเมื่อยมือไปหมด วันนี้ได้เย็ดหีทั้งที แถมเป็นของดีขนาดนี้ ผมก็เลยจัดหนักจัดเต็มให้แบบไม่หยุดยั้ง เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่องจนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างไปได้เลย

ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งเสียวควย

ยิ่งเสียวควย ผมก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปอีก เสียวควยฉิบหายเลยโว้ย

รูหีฟิตๆ ของเธอนั้นกระชากความเป็นเสือของผมออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มกัดฟันแน่น เน้นจังหวะสวมสอดกระแทกเข้าไปอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม เมื่อความเสียวซ่านเริ่มกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ คงจะเสียวหีละสิท่า อยากโดนผมเย็ดมาตั้งนาน วันนี้โดนเย็ดแล้ว ผมก็ขอเย็ดให้สมใจหน่อยเลย

ผมเร่งจังหวะอย่างเต็มที่ สองขาถูกยกขึ้นมาพาดบ่า แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอราวกับลืมตายไปเลย

จนกระทั้งน้ำแตกในคารูหีพี่เขาไปตอนไหนผมยังไม่รู้เลย รู้ตัวอีกทีร่างกายก็อ่อนปวกเปียก เสียวจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้ว ผมย้ำควยกระแทกเข้าไปจนหมดแรง ก่อนที่จะทิ้งตัวนอนซบเธออยู่ตรงนั้น แล้วไหลตัวเองลงมาหลับที่ข้างโซฟา

เชื่อแล้ว ว่าที่เธอนั้นพูดว่าเข้ามาที่นี่แล้วจะออกไม่ได้ มันเป็นเรื่องจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…