บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก

e0b89ae0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8b3e0b89ee0b8b8e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b88be0b988e0b8ade0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fbec506dbcc

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย

และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

“ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า

“ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า

“อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ ดูแล้วเธอเองก็สวยไม่เบาเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่เธอจะเดินเข้ามา เพราะว่าเมื่อเธอพูดขนาดนั้นแล้วมันก็หมายความว่าเธอเองก็ต้องการผมไม่เบาอยู่เหมือนกัน เธอมานั่งลงข้างๆ ผมแล้วเอามือจับควยของผมทันทีด้วยความใจกล้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมเบาๆ

น้ำอุ่นๆ กับบรรยากาศเย็นๆ มันไม่อาจจะปิดความควยใหญ่ของผมได้เลยจริงๆ ในตอนนี้

“ซี๊ดดด…ชักควยเก่งจังเลยครับ” ผมครางออกมาตอนที่เธอนั้นค่อยๆ วาดนิ้วโป้งไปตามหัวควยที่ถอกลงมาของผม ก่อนที่จะมองหน้าเธอด้วยแววตาที่ชัดเจนแล้วว่าปรารถนาในตัวเธอมากมายขนาดไหน ยิ่งเธอได้ยิน ก็ยิ่งชักควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นแทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ควยแข็งขึ้นมาสุดกำลังแล้ว

จู่ๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มลงมาที่หัวควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอ้าปากแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…อา เสียวควยจังเลยครับ เงี่ยนเหรอ ?”

ผมถาม เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วพยักหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลง สร้างความเสียวซ่านให้ผมมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ จากที่ผมนอนเอนอยู่กับโขดหิน ตอนนี้ผมทิ้งตัวนอนราบไปกับพื้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอดูดควยเสียวเหลือเกิน ส่วนผมเองก็ได้แค่นอนครางแล้วเอามือลูบหัวของเธอไปเรื่อยๆ จนถึงจังหวะหนึ่งที่มันทนความเสียวไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ จนเธอสำลักควยของผม ส่งเสียง “อ๊อก” ออกมา แล้วดีดตัวขึ้นไป

“ตาผมบ้างได้ไหมครับ ?” ผมพูดขึ้นในขณะที่เธอกำลังปิดปากไอโขลก ก่อนที่จะหันมายิ้มแล้วค่อยๆ นอนลงไปพร้อมกับเริ่มที่จะยกมือขึ้นมาจับขาตัวเองถ่างออกช้าๆ ให้ผมนั้นได้เห็นหีสวยของเธอ เนื้อตัวขาวละมุน หีชมพูเหมือนหีเด็ก เนินหีใหญ่อูมน่าเลีย ผมเลยเริ่มลูบไล้หีของเธอแล้วแหวกแคมหีของเธอ มองเห็นกลีบหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่ผมนั้นจะก้มหน้าลงไปซุกละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา…ซี๊ดดด……เสียว เสียวหีมากเลยค่ะ อูยยย” เธอครางออกมาพร้อมกับบิดร่างกายไปมาที่ลานน้ำพุนั้น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปลึกเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอมากขึ้น จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มส่งเสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นมา ผมเลยจัดการยกตัวเองขึ้นมา แทรกร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขานั้นแล้วจับควยที่แข็งจนเจ็บหนึบแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

ผมไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอพักเลย เพราะว่าเธอเป็นคนที่ทำให้ผมนั้นเงี่ยนจนเป็นแบบนี้ ผมกลั้นใจ แล้วมองดูรูปร่างของเธอที่มันน่าเย็ดไปหมด นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะลำควยของผมที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างไม่ยั้งใจคิด จนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา….เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดแรงมาก ซี๊ดดด”

ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งอยากจะจัดแรงๆ ผมเลยโน้มตัวลงไปไซ้คอของเธอแล้วกระซิบเบาๆ ว่า “ไปต่อกันที่ห้องของผมไหม…แค่นี้มันไม่พอหายเงี่ยนหรอกครับ” เธอครางออกมาแล้วพยักหน้า จนทำให้ผมนั้นคุมความเงี่ยนตัวเองไม่อยู่ รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและรุนแรง จนกระทั่งเธอนั้นแอ่นกายขึ้นมาตอนที่ควยของผมกระแทกเข้าไปสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในเวลานั้นทันที

ร่างกายของเธอเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนคลายลง

ผมลุกยืนขึ้นแล้วค่อยๆ พยุงเธอขึ้นไปทันที…น้ำพุร้อนแช่เมื่อไหร่ก็ได้…แต่ถ้าจะเย็ด ต้องตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…