บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7 64fc688032fc1

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

“หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ”

เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ

เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้

คุณเชื่อเรื่องความรักไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

ผมเคยเชื่อ เพราะว่าผมเคยได้เย็ดสาวสวยหีชมพูคนหนึ่งหลังจากที่ไปเจอกันในผับ ก่อนที่จะหิ้วกันมาเย็ดที่ห้อง

แต่นี่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นจากบุหรี่แค่สองมวน มันแปลกๆ เหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะทันทีที่บานประตูปิดลง เธอคือคนที่เข้ามาจู่โจมผมด้วยการผลักร่างของผมให้ติดกับบานประตูแล้วดันร่างขึ้นมาจูบกับผม บดริมฝีปากเข้ามาอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ส่งผ่านรสจูบที่หนักหน่วงเข้ามา แน่นอนว่าผมเป็นชายชาตรี โดนสาวสวยแต่งตัวเก๋จู่โจมแบบนี้ ไม่มีทางที่จะอยู่นิ่งแน่นอน ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาโอบรัดเอวของผมเอาไว้ แล้วอุ้มเธอขึ้นด้วยท่าอุ้มแตง ขณะที่เรายังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น

ผมพาเธอไปที่เตียงราวกับว่าที่นี่เป็นห้องของผมแล้วโยนเธอลงไป

ถอดกางเกงออกด้วยความรวดเร็ว ควยแข็งเป็นลำตั้งโด่รออยู่แล้ว เธอเด้งตัวขึ้นมาแล้วเสยผม มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มขณะที่กำควยของผมชักรูดไม่เป็นจังหวะ แววตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดจนแก้มตอบ ดุนด้วยลิ้น ลากเลียสัมผัสไปทั่วๆ ลำควยของผมจนผมที่ยืนอยู่นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เท้าเอวแล้วปล่อยอารมณ์เสียวให้หลุดลอยตามเธอไปอย่างสวยงาม

ดูดควยโคตรเก่ง เธออมควยจนเหมือนผมจะแตกคาปากเธอให้ได้เลย จึงผลักไหล่เธอเบาๆ แล้วเราก็ต่างที่จะถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ผมพุ่งตัวโถมใส่เธอด้วยความเร็ว ยกขาพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า แต่แค่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว แค่ได้เย็ดหีผมก็ไม่เกี่ยงอะไรทั้งนั้น

เธอบดเอวใส่หน้าของผมตอนที่เริ่มเลียหีให้เธอ ก่อนที่ผมจะแทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ ดุนอยู่อย่างนั้น ทั้งดูดเม้มและลากสัมผัสที่หนืดแน่นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

มันไม่มีจังหวะหรือแผนการใดๆ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วไปหมด ราวกับเปลวเพลิงที่มันติดแล้วไม่มีวันดับลง

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวทันทีตอนที่ผมดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเย็ดหีเธอไปตามอารมณ์เร่าร้อนที่เธอเป็นคนจุดมันขึ้นมาด้วยตัวเธอเอง

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น เสียวควยจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ นมของเธอกระเพื่อมไหวเย้ายวน เสียงครางเล็กแหลมกระตุ้มความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม ไม่มีอะไรที่จะวิเศษมากไปกว่านี้แล้ว คืนนี้จากที่ลงมานั่งรอเพื่อนแล้วก็กลายเป็นว่าได้สาวมาเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนตัวเองเหมือนกัน

ผมเสียวควยสุดๆ เมื่อตอนที่เริ่มจับขาของเธอแนบชิดเข้ามา ในขณะที่เธอเองก็ตะโกนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว

ผมรัวจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด เสียงซี้ดซ้าดไม่อาจจะหยุดลงในวินาทีนี้ จนกระทั่งความอดทนทั้งหมดพังทลายลงด้วยน้ำควยที่พุ่งทะลักออกจากปลายควยของผมที่ดึงออกมาจากรูหีของเธอแทบจะไม่ทัน

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะไปจนถึงหน้าของเธอ ซึ่งเธอกลับแลบลิ้นมาเลียกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันช่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ผมแล้วปล่อยตัวให้นอนลงอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง

ผมลุกขึ้นแต่งตัว เพราะว่าเพื่อนส่งแชทมาบอกว่าเสร็จแล้ว

งานนี้บุหรี่สองมวนมันช่างคุ้มค่าอะไรแบบนี้ ผมบอกลาเธอ ก่อนที่จะเขียนไอดีไลน์ทิ้งไว้ พร้อมกับกล่าวว่าวันไหนอยากดูดบุหรี่มวนพิเศษก็ทักมาหาผมได้เสมอ ก่อนที่จะหันไปตอบเพื่อนรัก

“กูก็เสร็จแล้วเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…