บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ?

e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 64fbf6626189e

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ?

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง

เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก

ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม

เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ?

แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่เพราะเขาคิดเอาไว้แล้ว ว่าคำพูดของเขานั้นไม่มีทางถูกตอบรับ เลยบอกไปแบบนั้น

โดยที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่า เธอจะบอกว่าให้เขารีบถอดกางเกงออกสิ

เขานั่งงงอยู่วูบหนึ่ง ก่อนที่จะบอกว่าให้ทำจริงๆ เหรอ เธอก็บอกว่าทำได้เพราะว่าเงี่ยนอยู่พอดี แต่ขอให้ช่วยไปที่ลับตาคนหน่อย เขาเลยรีบมองหาพุ่มไม้ที่สามารถบดบังร่างกายของทั้งสองคนได้อย่างมิดชิด แล้วเดินนำไปทันที หัวใจเขาเต้นรัว เพราะไม่คิดว่าคนที่นัดเย็ดมาตลอดอย่างเขา จะได้เรื่องแบบนี้ทำโดยที่ไม่ต้องไปเย็ดกับใครทั้งสิ้น

เขาไปถึงตรงนั้นก็รีบถอดกางเกงลงทันที ควยแข็งขึ้นมาอยู่แล้ว ตอนที่ได้มองเห็นเธอที่เดินตามมาและคิดว่ากำลังจะได้อมควย แต่เมื่อเธอเริ่มอมควยให้เขาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านของเขาก็เริ่มทำให้ความโลภมันเพิ่มมากขึ้น ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ ได้อีกแล้ว เขาเริ่มลูบหัวของเธอเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ จับบ่าของเธอ ก่อนที่จะขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าแรกๆ จะกังวลว่าเธอจะชอบหรือไม่ ทว่าเมื่อเห็นว่ายิ่งเขากระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

เหมือนว่าตอนนี้เป้าหมายของทั้งคู่มันจะไม่ใช่การแลกเปลี่ยนบุหรี่กันเสียแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาจากชายหนุ่มด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจถามเธอออกไปว่า ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยได้ไหม แล้วจะเอาบุหรี่แค่ไหนก็ได้

เธออ้าปาก คายควยของเขาออกมา ก่อนที่จะบอกว่า เย็ดก็ได้พี่ หนูกำลังเงี่ยนพอดี ไม่เอาอะไรหรอก แค่บุหรี่มวนเดียวก็พอแล้ว

เมื่อพูดแบบนั้น คนฟังก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบทันที ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก มองซ้ายมองขวาพร้อมกับนอนลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถ่างขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอผ่านแสงสว่างเพียงน้อยนิด แต่ในความสลัวรางนั้น เขากลับรู้ได้เลยว่านี่แหละของดี

จากที่ตั้งใจจะเย็ดก่อน เมื่อเห็นแบบนี้ก็อดไม่ได้ กดหัวลงไปเลียหีให้เธอจนหญิงสาวครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วบิดเร่าร่างกายไปมา ความเสียวซ่านนี้ทำให้เขายิ่งเร่งเรียวลิ้นให้เร็วมากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ จนเขานั้นรู้สึกว่าเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ได้อีกแล้ว เธอเองก็ดูจะเงี่ยนตามไม่น้อย เพราะว่าเอวของเธอนั้นเริ่มลอยขึ้นมาเหนือพื้นหญ้าแล้ว

ควยลำใหญ่ยาวค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า เขาอดไม่ได้ที่จะครางออกมาเพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน กระทั่งตอนที่ดันเข้าไปได้เพียงครึ่งทาง เขาก็กระแทกเข้าไปจนมิดลำควยทันที เสียงครางดังขึ้นมาวูบหนึ่งจนเขาต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่ทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่มีกาลสิ้นสุด

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับพุ่มไม้ไหว โชคดีที่บริเวณนี้ไม่มีคน และมันก็ดึกมากพอที่ห้วงนิทราจะสำคัญกว่าเรื่องพวกนี้ เสียงกระแทกยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ และถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นแทบจะไม่เหลือแรงครางออกมาแล้ว เสียงพูดคุยราวกระซิบดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ตอนที่เขาเริ่มถามเธอว่าเสียวไหม หรือแม้แต่คำว่า แตกในได้ไหม ?

เธอไม่มีท่าทีต่อต้านใดๆ เลยในตอนนี้ พยักหน้าอย่างเดียว แล้วส่งเสียงครางเสียวในลำคอ

ยิ่งเลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วเห็นนมกระเพื่อมไหว เขาก็ยิ่งอดใจไม่ได้ รัวควยกระแทกจนนมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลง กัดฟันรั้งช่วงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ทนไม่ไหว ปลดปล่อยเสียงคำรามออกมาในจังหวะเดียวกับที่น้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปตามที่เขาตั้งใจเรียบร้อย

หลายนาทีต่อมา ลานจอดรถแห่งนั้นก็มีควันบุหรี่ลอยพวยพุ่งขึ้นมา หญิงสาวคนหนึ่งนั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง ส่วนชายหนุ่มก็เดินรูดซิปตัวปลิวออกไป

ช่างเป็นค่ำคืนที่คุ้มเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…