บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด

e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899 64fc17a599f51

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน

วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย

ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า “ดูดบุหรี่เป็นด้วยเหรอครับ ?”

ฉันมองเขาแล้วยิ้ม เมื่อสังเกตดูดีๆ แล้วเขาก็หล่อน่าดูเหมือนกัน แต่งเนื้อแต่งตัวก็น่าควงไปเที่ยวเหมือนกัน ฉันเลยยิ้มกว้าง ความเมามันทำให้ฉันนั้นคุมตัวเองไม่ได้ สันดานต่างๆ มันเลยเผยออกมา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเดินเข้าไปหาเขา ยืนอยู่ตรงหน้าแล้ววางมือบนหน้าขาของเขา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ดูดบุหรี่เป็นค่ะ แต่ดูดอย่างอื่นเก่งกว่า…อันที่มันไม่มีควันออกมานั่นแหละค่ะ” ฉันพูดแล้วก้มมองลงไปที่เป้าของเขา ถ้าเป็นปกติ ฉันคงไม่กล้าแบบนี้หรอก กลัวจะโดนตีน

แต่เขากลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า “งั้นดูดสิครับ ถ้าดูดดี เดี๋ยวผมให้บุหรี่ดูดก็ได้”

“ถ้าให้ดูดอย่างอื่น บุหรี่ไม่ต้องก็ได้ค่ะ” เมื่อรู้ว่าเขาเองก็เหมือนจะมีใจ ฉันเองก็ไม่มีรอช้าใดๆ ลูบไล้ที่เป้าของเขาทันที แค่นั้นเขาก็ควยแข็งแล้ว เขาค่อยๆ ดึงเชือกผูกกางเกงลงแล้วดึงควยออกมา โอ้โห…บอกได้คำเดียวว่าเหนือความคาดหมาย ควยใหญ่มากๆ ขนาดฉันเมา ยังคงจำได้เลย ว่ารูปร่างควยของเขาเป็นยังไง ลำควยใหญ่ สีเข้มๆ หน่อย มีเส้นเลือดปูดโปนรอบลำควย หัวควยบานๆ ใหญ่ๆ ฉันจับควยของเขาได้ก็รูดชักว่าวให้เขาจนควยของเขากระดกคามือ พอถอกหัวควยบานๆ ของเขาออกมา น้ำเงี่ยนก็ไหลอออกมาแล้ว

แสดงว่าเขาเองก็เงี่ยนไม่ใช่เล่นจริงๆ

ฉันหันซ้ายแลขวา ตรงนี้ไม่มีคนเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยสะอาดดี แต่มีกลิ่นควยนิดหน่อย ซึ่งมันทำให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างแรงจนเขานั้นครางลั่นออกมาแล้วสอดมือมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกใจสิท่า ทั้งจับ ทั้งขยำเสียเต็มที่เลยทีเดียว

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระโดดลงมาจากกระบะ เริ่ม กระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามอารมณ์ พร้อมกับกดหัวของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเกือบสำลัก ควยยาวสุดอะไรสุด เข้าไปในคอ แทบจะอ้วกออกมาเลยทีเดียว เขาเลยปล่อยให้ฉันดึงหน้าออกไป แล้วถามว่า

“ถ้าอยากเย็ดนี่ต้องเอาบุหรี่แลกเยอะไหมครับ ?”

“ไม่ต้องค่ะ…ถ้าคิดว่าตัวเองเย็ดเก่ง” ฉันบอกเขาแล้วยิ้ม

“งั้นก็มาเลยครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปที่หน้าขา ก่อนที่ฉันเองจะมองซ้ายขวา ไม่มีใครเลยจริงๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า เดินไปหันหน้าเข้าหากระบะ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาเท่าที่เขาเคยทำ แล้วค่อยๆ แยกขาออก ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขานั้นเอามือมาลูบไล้ร่องหีสวยของฉัน มันเสียว และเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนของฉันก็เยิ้มรูหีเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า บอกให้เขาช่วยเย็ดฉันทีเพราะเสียวมากแล้ว…นาทีนี้ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก มันไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น

เขาเดินเข้ามาประกอบร่างกายเข้ากับบั้นท้ายฉัน เอาลำควยใหญ่ยาวนั้นมาถูไถไปตามร่องก้อนของฉันแล้วจับมันยัดเข้ารูหีก่อนที่จะแทงเข้ามารวดเดียวจนสุดทางทันที ฉันเผลอร้องออกมาด้วยความเสียวหี ที่เขากระแทกเข้ามา แต่เขาก็เอามือมาบิดปากของฉันเอาไว้ กระซิบว่าอย่าร้องดัง เดี๋ยวคนอื่นเห็น นั่นเลยทำให้ฉันต้องเก็บอาการเอาไว้ แต่เขากลับไม่เก็บอาการเลย รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันจนรถทั้งคันโยกไหว ยิ่งเขาใกล้แตก ควยของเขาก็ยิ่งกระแทกหนักเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะรถอย่างแรง

นาทีนี้ทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ความเสียวมันมากกว่า เลยยิ่งเร่งขมิบรูหีให้ร่างกายตอดควยของขามากกว่าเดิม เขายิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆก็ดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะ แล้วปล่อยให้ฉันทรุดหน้าลงไปกับกระบะรถของเขาทันที

ฉันเอนกายพิงกระบะอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าให้ แล้วจุดบุหรี่ส่งให้ฉันมวนหนึ่ง

จริงๆ ฉันว่าครั้งนี้ฉันได้กำไรนะ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้บุหรี่ฟรี!

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์ ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…