บุรุษพยาบาลกับคนไข้หญิง

e0b89ae0b8b8e0b8a3e0b8b8e0b8a9e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b984e0b882e0b989e0b8abe0b88de0b8b4 64fc8b48545a8

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล
เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ

พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก แกบอกผมว่ารู้สึกคันๆที่แผลผ่าตัดยังไงชอบกล ผมเลยบอกไปว่า เดี๋ยวผมจัดการเอาอาหารไปให้คนอื่นก่อนแล้วจะมาช่วยดูให้ ผมจัดการเรื่องอาหารเสร็จ ผมก็แวะเข้าไปดูแผลให้แก โดยเรียกพี่พยาบาลอีกคนเข้าไปด้วย ผมกับพี่พยาบาลจัดแจงถลกเสื้อแกขึ้นแล้วเปิดแผล พี่พยาบาลปลดผ้าที่แกนุ่งอยู่ออกด้วย เพราะแผลผ่าตัดใส้ติ่งนั้นอยู่ตรงท้องน้อยใกล้ๆกับเนินหัวหน่าว ซึ่งเวลาจะผ่าตัดนั้น ผู้ป่วยจะต้องโกนหมอยออกด้วย เพราะแผลที่จะผ่าจะอยู่ใกล้ๆกันกับเนินหัวหน่าว จึงจำเป็นต้องโกนขนที่หัวหน่าวออกให้หมดเพื่อความสะอาดและความสะดวกของแพทย
์เว ลาผ่าตัด ทำให้เนินหีของพี่แกต้องโชว์หราออกมาต่อหน้าผมและพี่พยาบาล ดูท่าแกจะเขินๆผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอาชีพอย่างผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักแล้ว จะมีที่เกิดอารมณ์บ้างก็ในบางครั้ง ซึ่งอย่างมากก็หลบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวแล้วก็จบกัน หรือไม่ก็เก็บไปจัดการต่อที่บ้าน เพราะผมเองก็มีเมียเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ยังไม่ทันทำความสะอาดเสร็จพยาบาลเวรอีกคนก็เดินเข้ามาในห้องเรียกพี่พยาบาล คนที่
กำลังช่วยทำแผลคนไข้อยู่กับผมให้ไปรับโทรศัพท์ที่เคาเตอร์ด้านนอกแกเลยฝากหน้าท
ี่ล้าง แผลคนไข้ไว้กับผมและรีบผละออกไป ผมจึงต้องอยู่กับพี่ผู้หญิงที่เป็นคนไข้สองต่อสอง เพื่อไม่ให้แกรู้สึกเขินผมจึงเริ่มชวนแกคุย แล้วไม่มีใครเฝ้าแล้วเหรอพี่ อ๋อ พี่สาวพี่เค้ากลับไปดูร้านน่ะ เดี๋ยวกลางคืนมาใหม่ คุยไปคุยมาผมเลยรู้ว่าแกเป็นแม่ค้าขายขนมหวานโดยช่วยกันทำกับพี่สาว พอเช็ดแผลเสร็จ ผมจัดแจงปิดทับด้วยผ้าพันแผล แล้วแปะสก็อตเทป แต่มือดันเลื่อนไปโดนเนินหัวหน่าวแกโดยที่ผมเองก็ไม่ตั้งใจ จนแกสะดุ้ง ผมบอกขอโทษ แกเลยแซวผมกลับว่า ทำงานอย่างนี้สบายเลยนะ ได้ดูของผู้หญิงฟรีๆเลย ผมจึงแก้ตัวว่าก็ไม่หรอกครับพี่ แหมมันเป็นหน้าที่ อย่ามาอ้างหน้าที่เลย มีเหรอผู้ชายจะไม่ชอบดูของผู้หญิง น้อยไปล่ะซิที่เห็นเนี่ยผมยิ้มเขินๆจากการแซวของแก หลังจากทำแผลเสร็จผมจัดแจงเก็บเครื่องมือ บอกแกว่ามีอะไรให้เรียกได้ พี่ปวดฉี่ ไม่รู้จะลุกได้รึเปล่า มันเจ็บๆแผล แกบอกผม ก็ค่อยๆลุกได้ครับพี่ ไม่เจ็บมากหรอกแผลผ่าไส้ติ่งแค่นี้ ผมบอก แกดูท่าทางกล้าๆกลัวๆ ผมเลยวางถาดอุปกรณ์แล้วเข้าไปช่วยพยุงแกให้ลุกลงจากเตียง พอลงมายืนได้ ผ้าที่แกนุ่งอยู่ก็หลุดลงไปกองกับพื้น ซึ่งคงเป็นเพราะนุ่งไว้ไม่ดีหลังจากเช็ดแผล แกร้องว้าย และพยายามจะก้มดึงผ้าขึ้นมา แต่เพราะความที่เพิ่งผ่าตัดเลยทำให้ก้มไม่ลง เนินหีขนาดใหญ่ที่ถูกโกนหมอยออกจนเกลี้ยงเกลาลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม ผมรีบเดินเข้าไปดึงผ้าขึ้นมาให้แกก่อนที่แกจะอายไปมากกว่านี้ แกจัดแจงก้มหน้าก้มตานุ่งผ้าให้เข้าที่เข้าทาง แล้วเหลือบมองมาทางผม แกล้งพี่ล่ะซิท่า อยากดูหอยคนแก่ก็ไม่บอก ผมยิ้มก่อนบอกไปว่า เปล่าพี่ โธ่ใครจะไปทำอย่างนั้น ปากก็ปฏิเสธ แต่ตอนนี้ควยผมนั้นตุงแทบจะระเบิดอยู่ในกางเกง เพราะหีแกที่เพิ่งจะเป็นเมื่อตะกี้ออกจะขาวจั๊วน่าเจี๊ย

ผมรีบเข้า ไปพยุงแกเดินไปเข้าห้องน้ำ รออยู่สักพักแกก็เดินออกมา ให้ผมพยุงขึ้นเตียง ในใจก็คิดถึงแต่หีแกที่เพิ่งเห็นไปเมื่อสักครู่ ดูแผลให้พี่หน่อยซิพี่ว่าผ้าที่ปิดให้เมื่อกี้นี้คงหลุด เพราะตอนเข้าห้องน้ำพี่เอามือไปโดนมัน ผมจึงต้องเปิดเสื้อแกขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าผ้าปิดแผลที่เพิ่งทำให้เบี้ยวออกนอกแผลไปนิด ผมปลดผ้านุ่งแกออก พยายามเลื่อนลงไปให้น้อยที่สุด เพราะเดี๋ยวแกจะหาว่าผมแอบดูหีแกอีก แต่ที่ไหนได้ แกเอามือตัวเองดึงผ้านุ่งลงไปข้างล่างทำให้หีแกโผล่หราออกมาซะงั้น

ผม มองหน้าแก แกก็ยิ้มๆ ผมค่อยๆลอกสก็อตเทปจัดผ้าปิดแผลให้เข้าที่ แล้วดึงผ้านุ่งแกขึ้นผิดเนินหี นี่หนุ่ม แกเรียกผม ถ้าพี่วานให้ทำอะไรให้หน่อยจะได้มั้ยนี่ ผมพยักหน้า พี่คันจิ๋มอ่ะ ไม่เคยโกน พอมีผ้ามาถูแล้วมันคัน ทำยังไงดีล่ะ แกพูดพร้อมถลกผ้าโชว์เนินหีให้ผมดู ทาแป้งไม่รู้จะหายมั้ย แกถามผมอีก ก็น่าจะดีขึ้นครับ ผมบอก งั้นหนุ่มช่วยหยิบแป้งในตู้เสื้อผ้าให้พี่หน่อยสิ ผมเปิดตู้หยิบกระป๋องแป้งเด็กมาส่งให้แก จะทาเองหรือให้ผมทาให้พี่ ผมแกล้งหยอก กล้ารึเปล่าล่ะ เมื่อเห็นแกเปิดทางซะขนาดนั้น ผมรีบหยิบแป้งเทใส่มือแล้วค่อยๆลูบไปตรงเนินหีแก รู้สึกสากมือนิดๆเมื่อสัมผัสกับตอหมอยที่เพิ่งโกน แกถ่างขาออก เพื่อให้ผมทาแป้งสะดวกขึ้น ทำให้แคมใหญ่อ้าออก เห็นช่องคลอยสีแดงระเรื่อย ผมพยายามทาอย่างเบามือที่สุด แต่ในใจนั้นตื่นเต้นสุดๆ เพราะควยที่อยู่ในกางเกงน่ะแข็งจนแทบจะระเบิด

ผมลูบแป้งไปใกล้ๆรู หี แกก็ถ่างขากว้างขึ้นอีก เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมคิด พร้อมๆกับเขี่ยนิ้วทาแป้งไปตรงกลางร่องหี แกไม่ว่าอะไร แถมยังแอ่นหีรับ ผมกดนิ้วหนักขึ้น และเริ่มเลื่อนนิ้วไปที่เม็ดแตด แกยิ้มให้ผมอย่างรู้กัน ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปในรูชักเข้าชักออก สักพักน้ำเงี่ยนแกเริ่มเยิ้มติดมือผม ผมเอาอีกมือที่เหลือล้วงผ่านชายเสื้อเข้าไปบีบนมแกเล่น หัวนมแกเริ่มชูชันแข็งขึ้น แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่ถึงกับไม้กระดาน
แกหลับตาเม้มริมฝีปาก มือแกเริ่มคลำมาที่เป้ากางเกงผม ผมละมือจากหีละนมแกจัดการรูดซิปกางเกงตัวเองแล้วล้วงควยขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กซึ่ง
ขณะ นี้แข็งตัวพร้อมรบเต็มที่ออกมาให้แกจับแบบถนัดมือ แกรีบคว้าควยผมไปถอก ผมจัดการใช้นิ้วกับหีแกต่อ สลับกับการที่แกใช้มือชักว่าวให้ผม ผมเร่งจังหวะนิ้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ สักพักแกก็เสร็จ น้ำเงี่ยนแกเยอะใช้ได้ ผมเอานิ้วเช็ดกับผ้าปูที่นอน เสร็จแล้วก็ยังคลำหีแกต่อ แกดึงเอวผมเข้าไปตรงหน้าแล้วเริ่มเลียหัวควยทีละนิด ก่อนจะอมเข้าไปจนมิด แกใช้ลิ้นเก่งมาก แค่แป๊บเดียวผมก็น้ำแตกคาปากแก แกกลืนของผมเข้าไปแบบไม่รังเกียจ แล้วขอดื่มน้ำ ผมจัดแจงกับเสื้อผ้าตัวเองและแกจนเรียบร้อย ในใจก็คิดโล่งใจว่าดีนะที่ไม่มีใครเข้ามาเห็น ก่อนแกจะออกจากโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น ในตอนหัวค่ำผมแวะกลับมาเล่นเสียด้วยวิธีเดิมกับแกอีกครั้งเป็นการส่งท้าย ก่อนจะออกเวรกลับไปจัดการเมียที่บ้านต่อ แหมมันจริงๆครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง เสื้อผาค่อยๆหลุดออกจากร่างกายน้องไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของ…

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว “พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง…