บำบัดความใคร่ ”แก้เผ็ดสามี”

e0b89ae0b8b3e0b89ae0b8b1e0b894e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b983e0b884e0b8a3e0b988 e0b981e0b881e0b989e0b980e0b89ce0b987e0b894e0b8aa 64fd950c37107

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ
ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง แล้วได้ผลจริงๆเขาตอบกลับมาดิฉันตื่นเต้นใจสั่นแต่ก็โต้ตอบอยู่สองครั้งจนได้ข้อมูลและเบอร์โทรฯ ดิฉันคิดอยู่สามสี่วันแล้วตัดสินใจโทรฯไปคุย คนรับสายเป็นผู้หญิงดิฉันคุยได้สะดวกหน่อย เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะไม่ตอแยให้ลำคานใจพอใจก็ติดต่อกันมาใหม่เธอมีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจได้เรื่องเก็บความลับรู้จักกันแค่บนเตียงจบแล้วจบกันไม่รู้จักกันอีก ดิฉันรู้สึกพอใจคิดสามีเสพสุขคนเดียวปล่อยให้ดิฉันแห้งตายมันไม่ยุติธรรมเขาทำกับดิฉันได้ดิฉันก็ทำกับเขาได้ดิฉันคิดอยู่สองวันแล้วตัดสินใจเลือกใช้บริการทั้งที่คิดว่าอาจเสี่ยงและไม่ถูกไม่ควร
ทางคนจัดเขาให้ดิฉันเป็นคนเลือกสถานที่นัดเวลาแล้วจะส่งคนมาหาหากไม่พอใจก็ยกเลิกได้จ่ายแค่ค่ารถ ดิฉันโทรฯกลับหลังหาสถานที่ได้เป็นโรงแรมสามดาวดิฉันนัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดดิฉันตื่นเต้นมากจนปวดฉี่เลยเปิดห้องไว้แล้วขึ้นไปทำกิจส่วนตัวเสร็จลงมานั่งรอในห้องอาหารมีชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่กายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบแก่กว่าลูกชายดิฉันไม่เท่าไร เขามองซ้ายขวาแล้วเดินมาหาดิฉันเขาทักอย่างสุภาพ เรานัดกันใช่ไมครับ ดิฉันใจสั่นกำมือแน่พูดออกไป คงใช่ เขานั่งลงยิ้มบอก พี่..(ผู้หญิงคนที่ดิฉันติดต่อ) ส่งผมมาครับ ดิฉันพยักหน้าว่า ก็ดี เขาถาม คุณพี่เป็นไงบ้างครับ ดิฉันพูดง่ายๆ ก็ไม่เป็นไง เขาพูดอย่างเกรงใจ เออ..พอใจผมไมครับ ดิฉันมองเขาครู่แล้วแสยะยิ้มอย่างหวาดๆพยักหน้าบอกไป ก็ OK นะ เขาถาม ครั้งแรกใช่ไมครับ ดิฉันพยักหน้าอย่างอายๆแล้วเมินหน้าหลบ เขาบอก ผมเข้าใจทำใจให้สบายไม่มีอะไรหน้ากลัวพี่จะได้สิ่งที่ต้องการ แล้วเขาส่งกระดาษใบหนึ่งให้ดิฉันดูผ่านๆมันคือใบรับรองแพทย์ปลอดโรคต่างๆดิฉันพยักหน้าแล้วเขาก็เก็บไปเขาถาม ที่นี่หรือครับ ดิฉันพยักหน้า เขาบอก ถ้าอย่างนั้นเราควร..เออ..ไปคุยกันที่…เออ..ห้องส่วนตัวจะดีกว่าเดี๋ยวเกิดมีใครรู้จักคุณพี่มาเห็นเราแล้วจะไม่ดี ดิฉันคิดจริงอย่างที่เขาแนะถ้าบังเอิญคนรู้จักมาเห็นแต่ถ้าดิฉันขึ้นห้องก็หมายความว่าดิฉันหันหลังกลับไม่ได้ถ้านั่งตรงนี้เกิดเปลี่ยนใจก็จ่ายแค่ค่ารถ ดิฉันลังเลนั่งนิ่งขบคิดอยู่ครู่เขาไม่พูดตอแยอะไร
ดิฉันทำใจชำเลืองตาสบตาเขาแล้วพยักหน้าอึดใจบอก เอาสิไปก็ไป ดิฉันลุกส่งมือให้เขาจับใจดิฉันสั่นมือก็สั่นแล้วชักมือกลับเขาดูสุภาพมาก เขาถามเพียงว่า แน่ใจแล้วนะครับ ดิฉันพยักหน้าแล้วพาเขาเดินไปขึ้นลิฟล์ เราไม่คุยอะไรกันเพราะมีคนอยู่ในลิฟล์ด้วย ถึงหน้าห้องดิฉันยืนนิ่งทำใจก่อนเปิดประตู เพราะรู้ว่าเมื่อเปิดเข้าไปสิ่งที่ดิฉันจะทำคือการเล่นชู้อย่างที่ดิฉันไม่เคยทำหรือแม้แต่คิดมาก่อนแต่วันนี้สามีทำกับดิฉันๆก็ต้องทำบ้าง หนุ่มน้อยสุดหล่อคนนี้ที่ดิฉันไม่รู้จักเขาคงเข้าใจความรู้สึกดิฉันเขาพูดเพียงว่า ถ้าไม่แน่ใจก็เลิกได้ครับ ดิฉันสั่นหน้าแล้วเปิดประตูเมื่อเข้าห้องดิฉันยืนนิ่งตัวแข็งทื่อ เขาปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นดิฉันๆถึงกับสะดุ้งไม่เคยมีใครจับลูกก้นดิฉันมาก่อนนอกจากสามีแต่ดิฉันก็ทำใจไม่ห้ามเขาๆโอบกอดเอวดิฉันจากข้างหลังมือเขามาลูบที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอเขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลดิฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่นเขากระซิบบอก ทำตัวตามสบายนะครับ มือข้างซ้ายเขาเลื่อนขึ้นจับใต้ราวนมดิฉันแล้วลูบคลำอกเต้า มือขาวเขาลูบลงที่ท้องน้อยต่ำลงถึงระหว่างขา เขาลูบคลำอวัยวะสงวนดิฉันที่ไม่มีใครจับต้องมาก่อนนอกจากสามี เขาทำอย่างแผ่วเบาเหมือนจะสำรวจขนาดดิฉันๆหายใจหอบแรงด้วยความตื่นเต้น เขาจูบไซร้ซอกคอและติ่งหูเขากระซิบ ไม่ต้องกลัวครับผมจะทำให้คุณพี่มีความสุข ดิฉันพยักหน้าแบบผืนๆผละตัวหนีเดินเอากระเป๋าไปวางที่โต๊ะนึกจะวิ่งหนีกลับบ้านแต่ก็ไม่อยากทำไหนๆก็มาแล้ว
อยู่ๆเขาเดินตามมาโอบกอดอีกแต่คราวนี้เข้าจับอกเต้านมบีบมือลูบคลึงระหว่างขาดิฉันๆตกใจหันหน้าเข้าหาเขาๆดันดิฉันให้หลังพิงผนังห้องเขาประกบจูบดูดปากดิฉันในทันที่ดิฉันตกใจตาเหลือกแต่ไม่ถอยหนีกลับตอบรับจูบเขาด้วยลิ้นและปากที่สั่นระริก เขาถลกกระโปรงดิฉันแล้วสอดมือล้วงเข้าไปจับลูบเป้ากางเกงในดิฉันทำอะไรไม่ถูกตัวสั่นเหมือนลูกไก่ตกน้ำต้องปล่อยให้เขาจับลูบจับของสงวนอวัยวะเพศ เขาจูบไซร้คลุกหน้ากับหน้าดิฉันไปทั่วลงถึงซอกคอหน้าอกแล้วคลุกไซร้หน้าที่เต้านมเขาเอามือผละออกจากกระโปรงมาปลดเข็มขัดที่เอวดิฉันๆสะบัดตัวหลบหันหลังก้มตัวเอาสองมือเกาะขอบโต๊ะเขาเข้าโอบกอดดิฉันอีกแต่ทีนี้เขาถลกเปิดประโปรงดิฉันขึ้นถึงเอวแล้วมือเขาลูบก้นดิฉันที่ยังใส่กางเกงในอยู่ไม่แค่นั้นเขาดึงรูดกางเกงในดิฉันลงทำให้ก้นขาวดิฉันปรากฏต่อสายตาเขาๆเอามือลูบก้นแล้วบอก ก้นพี่สวยมากครับ เขาโอบกอดเอวมือล้วงมาข้างหน้าจับลูบหีที่ขนหมอยดกพอรกมือ ดิฉันอายใจสั่นขยับตัวอยากบอกว่า อย่าๆแต่พูดไม่ออก เขาพูดอย่างสุภาพ ผมเข้าใจครั้งแรกของพี่ก็แบบนี้ทำใจเถอะครับถ้าพี่ไม่ถอดผ้าพี่จะไม่ได้สิ่งที่พี่ต้องการ ใช่อย่างที่เขาพูดกางเกงในดิฉันตอนนี้มันหลุดกองที่พื้นแล้วหีก็ถูกลูบจับดิฉันพูดไม่ออกพยักหน้ารับผละตัวเดินหนีไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขา ดิฉันทำใจค่อยๆปลดรูดซิบกระโปรงให้มันหลุดลงกองที่พื้นท่อนล่างดิฉันก็เปลือยเปล่าแล้วดิฉันค่อยๆแกะกระดุมเสื้อถอดมันออกทุกอย่างมันเงียบในความรู้สึกดิฉันเวลาแค่อึดใจแต่เหมือนยาวนานเป็นชั่วโมง
แล้วอยู่เขามาจับไหล่ดิฉันเขาช่วยปลดถอดเสื้อออกจากตัวดิฉันๆเหลือแค่ยกทรงเท่านั้นแล้วเข้ากอดดิฉันๆตกใจสะดุ้งนิดเพราะมีอะไรบางอย่างแข็งๆมาดุนถูกก้นดิฉันแน่นอนต้องเป็นควยเขาๆถอดผ้าเมื่อไรดิฉันไม่รู้เลย ดิฉันยืนตัวสั่นนิ่งให้เขาปลดขอยกทรงแล้วถอดมันออกเขาโอบกอดมือสองข้างประคองจับสองเต้านมดิฉันที่ตอนนี้เปล่าเปลือยเขาต้องรู้สึกได้แน่ว่าหัวใจดิฉันเต้นแรงเพราะหน้าอกมันสั่นกระเพื่อมเขาบีบนมนวดคลึงมืออีกข้างลงลูบหีซุกหน้าไซร้ที่ไหล่ซอกคอควยเขาดุนอยู่ที่ก้นเขากระซิบ นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ ดิฉันอึดใจผละตัวออกหันหน้าเข้าหาเขา ดิฉันตกใจถึงกับเอามือยกป้องปากเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว ดิฉันส่ายหน้านิดหลุดปากพูด อะไรกันนี่ เขาเดินเข้าหาแล้วบอก จับควยผมสิครับ เขาเอามือดิฉันที่สั่นๆลงไปจับสัมผัสควยเขาดิฉันไม่เคยจับควยใครมาก่อนนอกจากของสามี ของเขามันแข็งมากกว่าสามีทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด ที่แน่นอนของสามีเล็กนุ่มกว่าของเขาๆถาม พอใจไม่ครับ ดิฉันอึกอักพูดไม่ออกรู้สึกกลัวและสับสนคิด นี่เรากำลังจะโดยควยคนอื่นที่ไม่ใช่ควยสามีทะลวงแทงรูหีหรือนี่แล้วมันทั้งใหญ่ยาวเราจะรับไหวเหรอ เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยดิฉันแล้วดึงดิฉันเข้ากอดจูบดูดปากไซร้ไปทั่วหน้าลงต่ำมาไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวามือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ไม่รู้ดิฉันเป็นอะไรมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างไม่อายรู้สึกมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง
เขาประคองดันให้ดิฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงเขายังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหีดิฉันๆหายใจแรงหอบขัดแอ่นอกให้เขาดูดนมด้วยความกระสันแอ่นหีขยับเอวเพราะมือเขาล้วงหีจนเสียวไปหมดจนต้องหนีบขา เขาจูบปากดิฉันแล้วบอก กางขาสิครับไม่ต้องอาย ด้วยความเงี่ยนกระสันดิฉันกางขาให้เขาในทันที เขาเข้าไปในระหว่างขาดิฉันแล้วจับสองเข่าดิฉันกางตั้งขึ้นมือเขาลูบหีดิฉันๆจ่องหน้าเขาด้วยสีหน้าที่หวาดกลัวแต่เขากลับก้มหน้าลงคลุกจูบหีดิฉันๆสะดุ้งเสียวเขาเอามือแบะแหกหีดิฉันแล้วใช้ปากลิ้นจูบดูดเลียในร่องหีอย่างไม่รังเกียดทั้งที่ดิฉันยังไม่อาบน้ำล้างตัวแต่ดิฉันล้างหีไปก่อนแล้วตอนขึ้นไปฉี่หีคงไม่เหม็นเท่าไรเขาจึงทำได้ทั้งดูดเลีย ดิฉันร้องคราง ว้ายๆโอยๆโอ้ยๆตัวดิ้นแอ่นหีสองมือทุบตบลงพื้นที่นอนครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียวกระสัน สามีไม่ได้ทำแบบนี้กับดิฉันมานานเป็นปีแล้วมันเสียวสุดๆเงี่ยนจนน้ำหีจะไหลเมื่อเขาห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหีอย่างไม่รังเกียดนิ้วเขาค่อยๆสอดแยงแทงรูตูด ดิฉันแอ่นหีจนก้นลอยร้องครางเสียงดัง โอยๆไม่ไหวแล้วพอๆเถอะ เขาเงยหน้าขึ้นมองแล้วลุกนั่งมือยังจับลูบหีดิฉันๆเบะปากหน้าเหยเกจ่องหน้าเขาๆบอก ขอเวลาใสถุงยางก่อน ไม่รู้อะไรเกิดขึ้นกับดิฉันๆสั่นหน้าพูดสั่นๆ ม..มะไม่ต้อง เขามองดิฉันอย่างงงๆ ก็ตามใจถ้าพี่ต้องการให้ผมเอาสดๆ ดิฉันบอก ผัวพี่เคยลองใช้ถุงยางแล้วพี่ไม่ชอบเอาสดๆเถอะเธอคงสะอาดนะ เขาบอก ผมรับรองครับ ดิฉันพยักหน้ารับ
เขาโน้มตัวลงนอนกอดทาบทับบนตัวดิฉันๆโอบกอดเขาๆลูบหีแล้วเอาควยมาถูกไถลงในร่องหีทำให้ดิฉันเสียวเงี่ยนเป็นที่สุดถึงกับแอ่นหีอยากให้ควยเขาเข้ารูแต่เขาไม่ทำๆแค่ถูๆไถๆมือจับนมดิฉันบีบทั้งดูดนม ดิฉันครางร้องอย่างที่ไม่เคยแล้วเขาค่อยๆเอาควยสอดแยงแทงเขารูหีดิฉันๆถึงกับสะดุ้งตาลุกพองโตมันใหญ่อัดแน่นเจ็บหีแต่ก็เสียวสุดๆดิฉันร้อง ว้ายๆควยใหญ่หีแหกแน่น เขาจูบปากดิฉันแล้วบอก หีพี่ไม่แหกผมจะค่อยทำ ดิฉันอึดอัดพูดไม่ออกเขาค่อยๆกระเด้าซอย ดิฉันถีบตัวหนีจนหัวชนขอบเตียงแต่เขาตามกระเด้าเย็ดจนควยเข้ารูหีมิดลำรู้สึกได้เลยว่าหัวควยชนปากมดลูก เขาเริ่มชักควยออกดิฉันแอ่นหีตามกลัวควยหลุดจากรูหีเขากระแทกแทงสวนกับทีเดียวสุดดุ้นลำดิฉันตกใจสะดุ้งร้อง โอย!ว้าย! เขาไม่สนใจเสียงร้องดิฉัน เขาเริ่มชักควยเข้าๆออกๆซอยเย็ดกระเด้าควยแทงใส่หีดิฉันอย่างนิ่มนวลมีจังหวะไม่รีบเร่งหรือรุนแรงดูเขามีลีลาโยกส่ายรู้จังหวะแบบผู้มีประสบการณ์ แต่ดิฉันไม่มีประสบการณ์กับควยคนอื่นนอกจากสามี ดิฉันดิ้นหนีด้วยความเสียวเหมือนปลาทุกทบหัวแอ่นหีร่อนจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น ดิฉันเผลอตัวร้องเรียก แม่จ๋าพ่อจ๋าหนูเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน เขาจูบดูดปากสลับไซร้ดูดนมดิฉันมือเขาลูบจับบีบสะโพกก้นสอดนิ้วแยงรูตูดทั้งที่ควยซอยเย็ดอยู่ในรูหีสามีไม่เคยทำให้ดิฉันเงี่ยนเสียวถึงขนาดนี้มาก่อน ควยเขาใหญ่ทีแรกทำให้ดิฉันเจ็บหีแต่ตอนนี้ไม่เจ็บมีแต่เสียวเงี่ยนคันไปหมด
ดิฉันแสดงอาการร่านสวาทอย่างไม่อายเขาถาม พอใจไมครับ ดิฉันพูดอย่างสำลักลมหายใจ ท..ที่สุดจะขึ้นสวรรค์ลงนรกพาพี่ไปด้วย เขาขำเบาๆว่า จะลงนรกทำไมผมจะพาพี่ขึ้นสวรรค์ เขากระเด้าแทงกระแทกควยใส่ดิฉันแรงสุดๆแต่เป็นจังหวะช้าเร็วอย่างมีลีลาดิฉันจะถึงจุดสุดยอด climax เขาก็หยุดกระเด้าซอยกดควยแนบหีดิฉันทั้งบดส่ายทำให้ดิ้นร้องครางเสียงดังอย่างที่ไม่เคยแล้วเขาค่อยๆเริ่มซอยเย็ดต่อเขาทำแบบนี้หลายครั้งมันสุดยอดจริงดิฉันไม่เคยแบบนี้มาก่อนเลย ดิฉันจูบเขาแอ่นหีร่อนอย่างบ้าครั่ง เขาเย็ดดิฉันอยู่นานๆเท่าไรไม่รู้ๆแค่ว่าเขาเอาทนแรงดีมากจนดิฉันทนไม่ไหวเกร็งร่างขาสั่นกระตุกหีตอดรัดควยเขาดิฉันกรีดเสียงร้องลั่นดิฉันเสร็จความใคร่สมปรารถนา เขากระเด้าซอยแรงสุดๆอีกหลายทีดิฉันยังครางบอกเขาว่า น้ำแตกในได้เลย แล้วเขากระเด้าอีกไม่กี่ทีดิฉันก็รู้สึกมีน้ำอุ่นๆทะลักใส่มดลูกดิฉัน เขาหยุดกระเด้าเรากอดจูบดูดปากกัน เขาลงนอนค้างดิฉันแล้วถาม ผมคงไม่ทำให้พี่ผิดหวังนะครับ ดิฉันบอก ไม่เลยพี่ไม่เคยสุขขนาดนี้มาก่อนเลย เขาจับนมลูบไร้ไปทั่วทุกสัดส่วนสงวนบนร่างเปลือยดิฉันๆไม่ห้ามหรือปัดป้อง เขาบอก ถ้าพอใจก็เรียกใช้บริการเราได้อีก
ดิฉันถาม มีกันกี่คนรายได้ดีไม เขาบอก แค่ห้าเราไม่รับงานมากรายได้แบ่งแล้วอยู่ได้สบาย ถ้าพี่อยากเอาอีกทีผมแถมให้ไม่คิดราคาเพิ่ม ดิฉันสั่นหน้าว่า ไม่ๆพี่พอแล้ววันนี้หมดแรงสู้เธออีกไม่ไหวเหนื่อยใจจะขาดพอก่อนเถอะ ดิฉันลุกลงจากเตียงเดินเซๆอย่างหมดแรงเข้าห้องน้ำล้างหีแต่ตัว ออกจากห้องน้ำเด็กหนุ่มใส่เสื้อผ้านั่งรอดิฉันหยิบกระเป๋าสตางค์ส่งเงินให้เขาๆยกมือไหว้อย่างสุภาพบอก ขอบคุณครับ ดิฉันนึกยังไงก็ไม่รู้เข้ากอดจูบเขาอีกทีเป็นการสั่งลาเขาก็ไม่วายเอามือลูบหีจับนมดิฉันแล้วบอก ผมหวังว่าเราคงมีโอกาสได้เจอกันอีก ดิฉันยิ้มๆไม่พูดอะไรเราออกจากห้องแล้วแยกทางกัน ดิฉันไม่รู้แม้แต่ชื่อเขาๆเป็นใครดิฉันไม่สนแต่เขาทำให้ดิฉันสุขแบบสุดๆอย่างที่ไม่เคย ดิฉันสะใจที่ได้ทำแบบนี้ไม่อยากคิดว่าผิดถูกหรือคำว่าเล่นชู้ขอเพียงได้หลั่งน้ำกามที่ครั่งอัดในตัวออกมาดิฉันก็มีความสุขเหลือล้นไม่คิดอย่างอื่น…

Recommendations

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…