บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

e0b89ae0b8b2e0b89be0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b888e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65df8a181931a

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ

ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา

ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา ฉันก็เก็บทุกๆ อย่างเอาไว้ที่โต๊ะข้างเตียง เพราะว่าตอนนี้ฉันนุ่งผ้าขนหนูคาดอกเอาไว้เท่านั้นเอง ก่อนที่จะเปิดมันออกให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันเมื่อเขาเดินออกมาจากในห้องน้ำ

ยิ่งเด็ก ก็ยิ่งดุ เขาควยแข็งตั้งแต่เดินออกมาแล้ว ก็คงจะตื่นเต้นนั่นแหละที่จะได้เย็ดฉัน

เด็กสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ควยแข็งแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ มองดูเขาเดินเข้ามาแล้วกอดเอวของเขาพร้อมกับกระชากผ้าขนหนูของเขาออกไปก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักควยของเขาทันที

ควยแข็งแล้ว เงี่ยนเหรอ ? ฉันถามออกไป ทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่แล้ว มันไม่มีใครเงี่ยนแล้วควยหดหรอก

เขาหยักหน้าแล้วยิ้ม เหมือนเขิน ในขณะที่ฉันไม่ได้พูดออกไป แต่ว่าก็ตกใจกับขนาดควยของเด็กอายุ 17 คนนี้อยู่เหมือนกัน ใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่ที่ฉันเคยเย็ดมาหลายคนเลยนะ แล้วถ้าอายุขนาดนี้ยังควยใหญ่เท่านี้ หากว่าเขาอายุมากกว่า ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะใหญ่โตได้มากแค่ไหนกันเชียว

ฉันค่อยๆ ยิ้มให้เขา เลียไปที่หน้าท้องกระตุ้นเสียงครางของเขาเบาๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนแรกค่อยๆ วนลิ้นไปที่รอบๆ หัวควยของเขาก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มดูดที่หัวควยของเขา เอาลิ้นวนไปรอบๆ ด้วย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับจังหวะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันเบาๆ แล้วเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาลงไปจนถึงโคนควยเขาก็เริ่มที่จะค่อยๆ ครางดังขึ้นแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นจนค่อยๆ โถมตัวเข้ามาหาจนฉันนั้นนอนลงไปที่เตียง ขณะที่เขาใช้แขนค้ำตัวเองเอาไว้แล้วคร่อมอยู่ที่ปากของฉันก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันในท่าวิดพื้น

นี่ไง…มันไม่ใช่ใครก็ได้ที่ทำแบบนี้ เด็กใหม่นี่แหละ มันร้อนวิชา มันอยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ

“โอ๊ยพี่ครับ…พี่ โอ๊ย โอ๊ยพี่ครับ…ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวมากเลย พี่ดูดเก่งมากเลย ซี๊ดดด”

เสียงที่กำลังเป็นหนุ่มของเขาดังขึ้นมา แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ค่อยๆ ขยับลงไปนั่งที่ปลายเตียงของฉันแล้วจับฉันถ่างขาออก พูดออกมาแค่คำว่าหีชมพูน่าเลียจังเลยครับแล้วก็กระแทกใบหน้าเข้ามาพร้อมกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันเสียซอกซอนทุกกลีบสวาท จนทำให้ฉันร้องครางออกมาแล้วดีดดิ้น

นี่มันเด็ก 17 จริงๆ เหรอ…ทำไมมันเก่งขนาดนี้

ไม่ใช่ผู้ชายทุกๆ คนที่จะเลียหีได้เสียวขนาดนี้ แต่เขาทำได้ ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา ยกสะโพกขึ้นให้เขาเลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ในขณะที่มือก็ยื่นขึ้นมาจับนมของฉัน

บอกเลยว่านี่แหละคือความเร่าร้อนที่ฉันต้องการ เด็กๆ มันคือช่วงเวลาเรียนรู้ สิ่งที่ไม่ได้เจอนานแล้วกำลังปรากฏในตอนนี้ ฉันค่อยๆ มองดูเขาขยับร่างกายขึ้นมาแล้วลำควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาทันทีพร้อมกับโน้มตัวเข้ามากอดฉัน จูบฉัน เองก็กระเด้าเย็ดหีฉันอยู่อย่างไม่หยุดพัง จนร่างกายของเรานั้นกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

แต่ถ้าถามว่าจะให้หยุดไหม…ฉันค้านหลังชนฝา

เราสลับกันอยู่อย่างนั้น ทั้งเล่นท่าหมา ทั้งขึ้นขย่ม จนตอนที่ฉันนั้นกลับมานอนหงายให้เขาเย็ดปกติ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป แล้วค่อยๆ ครางขึ้นมาก่อนจะบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันเองที่คะยั้นคะยอให้เขาแตกในจนในที่สุด เขาก็ร้องครางออกมาในเชิงคำรามด้วยน้ำเสียงที่มีความสุข ลำควยกระดกจนน้ำควยกระฉอกออกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนทำให้เนื้อตัวของฉันชาไปหมดเลยทีเดียว

จนกระทั่งหลายวันต่อมา…พี่ชายของฉันบอกว่า ลูกหลานของเขา หลานชายของฉันจะเข้ามาสอบ อยากจะฝากให้ไปอยู่ด้วยหน่อย เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว แล้วก็ส่งไลน์เขาให้มา พอฉันกดแอดไอดีไป…กลายเป็นว่าฉันเป็นเพื่อนกับเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้น…เพิ่งเย็ดกันเมื่อคืน

ฉันว่าแล้ว…นามสกุลคุ้นๆ

ฉันเย็ดกับหลานตัวเอง…นี่พี่ชายฉันมีลูกเย็ดมันส์ขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะเป็นยังไงต่อล่ะ ถ้าเกิดว่าฉันเงี่ยนจนเป็นอาให้เขาไม่ได้…ฉันก็คงจะให้เขามาอยู่ในฐานะผัวชั่วคราวไปเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…