บังคับเพื่อนทำเมีย

e0b89ae0b8b1e0b887e0b884e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc831f60b8e

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย

สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ เอาเป็นว่าไม่ได้หล่อ แต่ก็ไม่ขี้เหล่ครับพอดูได้ เธอชื่อ ”ทับทิม” ครับ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผมเอง ภูมิใจมากครับเพื่อนผมน่ารัก

วันวาเลนซ์ไทน์ ปีนี้ตรงกับวันจันทร์ทำให้ผมเห็นใครหลายๆ คนถือดอกไม้สวยๆเข้ามาในโรงเรียน แล้วอยู่ๆ สายตาอันซุกซนผมก็หันไปเห็นเข้ากับนักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่ เอ่!!!! หน้าคุ้นๆว่ะ ผมคิดในใจ แล้วพยายามเพ่งมอง เฮ้ย….นั่นมันเพื่อนกูนี่หว่า มันร้องไห้ทำไมวะ เพราะว่าทับทิมไม่ค่อยมีเพื่อนครับ ประกอบกับตอนเช้าๆ เพื่อนยังไม่มา ผมก็เลยเดินไปคุยด้วยครับ ผมถามทับทิม ว่าเป็นอะไรมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเนี่ย ลืมบอกไปผมเป็นคนที่เข้าไปคุยกับทุกคนในห้องครับ อาศัยใบหน้าที่ด้านกว่าซีเมนต์ ผมก็พยายามปลอบสุดความสามารถ ผมเพิ่งจะสังเกตุว่าเพื่อนผมคนนี้ก็น่ารักดีนะ นมใหญ่ดีว่ะ เฮ้ย…นี่เพื่อนเรานะ แต่ระหว่างที่ผมกำลังคิดอยู่ทับทิม หันหน้ามามองผม ทับทิม ตอบผมกลับมาว่า ไอ้สัดมึงอย่ามายุ่งกับกู ไปไกลๆ กูเลย ผู้ชายอย่างมึงมันก็เหี้ยทุกคนแหละ ไอ้สัดเอ้ยไปไกลๆกูไป!!!! ผมขึ้นเลยครับ แต่ผมเห็นว่าคนกำลังเสียใจ ผมก็นั่งปลอบไปครับประมาณ 5 นาที ทับทิม ก็เล่าให้ผมฟังว่า เธอถูกแฟนทิ้งครับก่อนวันวาเลนซ์ไทน์มันขอมีอะไรกับเธอแต่เธอไม่ให้ (อันนี้ผมมารู้ทีหลัง หลังจากจับเธอเย็ดแล้วครับ) แล้ววันนั้นผมก็นั่งปลอบเธอครับ

แล้วผมก็แอบสังเกตุสัดส่วนของทับทิม ไป แต่ในใจนี่อยากมากเลยครับผมพยายามลูบหลังทับทิม ลูบยาวๆไปถึงก้นเธอครับ ทับทิม ไม่ว่าอะไรผมครับคงจะเสียใจมาก แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรตอนนั้น เพราะโรงเรียนผมติดกล้องเสียดายมาก เพราะตอนเช้าๆ โรงเรียนจะไม่มีคนครับ วันนั้นทั้งวัน ผมเรียนไม่ได้เลยครับแอบหันไปมองนมของทับทิม ตลอดที่ผ่านมาตั้งนานผมไม่สังเกตุครับ เพิ่งจะมาสังเกตุ มันใหญ่มากเลยครับดันเสื้อ น.ร. ออกมาเห็น 2 เต้าชัดเจนเลย ผมงี้ควยแข็งทั้งวันเลย กะว่าจะฟันเพื่อนคนนี้ให้ได้เลยครับ แล้วเย็นวันนั้นเองผมก็มีโอกาสครับ

หลังเลิกเรียนผมกำลังจะขี่รถเวฟคู่ใจกลับบ้าน ซึ่งที่จอดรถผมจะอยู่ด้านข้างของโรงเรียน เวลาจะกลับบ้านต้องผ่านหน้าโรงเรียนครับ แล้วผมก็เห็นทับทิม ยืนอยู่หน้าโรงเรียนครับด้วยความด้านของผมและความกระหายในตัวของทับทิม ผมเลยเดินไปทัก แล้วถามว่าไม่กลับบ้านเหรอ ปกติแฟนเธอมารับครับ ไม่ก็พี่สาว (พี่สาวเป็นทอม) จะมารับแต่ว่า วันนี้พี่สาวมีงานเลี้ยงที่ทำงาน พ่อกับแม่ไปธุระต่างจังหวัดไปได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว โอกาสงามๆ อย่างนี้ ใครจะปล่อยให้หลุดมือล่ะครับ ผมคนหนึ่งแหละที่รีบคว้ามันไว้ทันที ผมอาสาไปส่งทับทิม ครับทั้งที่ทางกลับบ้านผมอยู่คนละทางกับทับทิม ครับ (ผมรู้ว่าบ้านทับทิม อยู่ไหน แต่ทับทิม ไม่รู้ครับว่าบ้านผมอยู่ไหน) ผมโกหกทับทิม ว่าทางเดียวกันเดี๋ยวผมไปส่งแล้วก็บอกซ้อนพี่เลยน้อง ด้วยน้ำเสียงกวนๆ ทับทิม ค้อนผมไป 1 ที ครับน่ารักมากๆ แล้วพอซ้อนมาซักพักซักครึ่งกิโลเมตรจะถึงบ้านทับทิม  ทับทิม ก็ขอโทษผมเรื่องเมื่อตอนเช้าครับ ผมบอกไม่เป็นไรผมเข้าใจดี ปากตอบไปอย่างนั้นแต่ใจนี่สิ ถึงบ้านเมื่อไหร่จะเย็ดให้หีบานเลย

พอถึงเกือบจะถึงบ้านทับทิม เหมือนฟ้าจะเต็มใจให้กับผม ฝนตกลงมาครับเรา 2 คนเปียกโชกเลยเสื้อน.ร.ของทับทิม ปกติมันก็บางอยู่แล้ว พอโดนน้ำเห็นหมดเปลือกเลยครับ ทับทิม ก็อายๆ ผมครับ แต่ผมกลับบ้านไม่ได้ ทับทิม เลยไห้ผมเข้าไปนั่งในบ้านครับ บ้านของทับทิม ดูเรียบร้อยมากครับ สีขาวสะอาดตา มีห้องอยู่ประมาณ 6 ห้องครับ มีห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกห้องพี่สาวของทับทิม ห้องพ่อกับแม่ และห้องของทับทิม ครับ ทับทิม บอกว่าเดี๋ยวไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ รอแปป นะ ระหว่างรอผมก็โทรไปบอกที่บ้านว่าวันนี้ผมทำรายงานกลับดึกไม่ต้องเป็นห่วง ซักพักหนึ่งผมก็ได้ผ้าเช็ดตัวมาครับ ผ้าสีชมพูอ่อนลายหมีน้อย ผมเดาว่าของทับทิม ครับ แต่หายไปตั้งนานทับทิม ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อเลยครับ ผมเลยแซวทับทิม ครับบอกว่า เธอๆ เสื้อเปียกอ่ะ ปอดบวมแล้ว ทับทิม อายก้มหน้ามองดูสภาพตัวเองแล้วร้อง ว้าย……….ครับ ผมได้ยินแล้วเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

ในใจก็นี่เพื่อนนะ อีกใจหนึ่งก็ มันยั่วขนาดนี้ ยังจะไม่จับมันขึงพืดอีกหรอไง และแล้วครับ กิเลสมันชนะครับ ผมบอกทับทิม ว่าไปอาบน้ำเหอะ ไปๆ อยู่นานๆ เดี๋ยวจับเย็ดซะนี่ ทับทิม ตอบมาว่ากล้าหรอ ผมบอกไม่กล้าหรอกไปอาบน้ำไป ก่อนปอดจะบวมไปมากกว่านี้ ทีนี้ทับทิม รีบเดินเข้าไปในห้องเลยครับ ล็อคประตูซะด้วย ผมหน้าหงอเลย ล็อคประตูทำไมฟ่ะ ผมเดินไปห้องครัวครับ หาน้ำกิน แล้วผมก็เห็นสิ่งที่จะช่วยผมได้ครับ มีดแกะสลักครับ แถมประตูไม้แบบนี้อีก เสร็จผมซิครับ ในใจก็คิดฟ้าเป็นใจให้กูเย็ดมึงขนาดนี้ กูคงปฏิเสธ ฟ้าดินไม่ได้แล้ว

ว่าแล้วผมก็สะเดาะกลอนเข้าไปครับแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าตู้มันแคบมากครับ แต่แง้มประตูตู้ไว้ เห็นทับทิม เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าขนหนูครับ ตอนนี้ควยผมแข็งขนาดว่าเอาไปตีหัวเด็กช่างกลแตกได้เลยครับ ผมได้เห็นเรือนร่างของทับทิม แล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ ครับตอนนั้นหน้ามืดไปแล้ว ฝนก็ยังไม่หยุดตกครับ ทำให้เสียงเดินของผมกลมกลืนไปกับเสียงฝนที่กระหน่ำตกลงมาทับทิม กำลังใส่บราสีดำลายลูกไม้ครับ ยังไม่ได้ใส่ กางเกงใน ผมมือข้างหนึ่งปิดปากทับทิม จากด้านหลังแล้วอีกข้างก็รีบทำหน้าที่ตะปบไปที่จุดเสียวของทับทิม ครับ มันอูมใหญ่เต็มมือผมมากๆ เลย ตอนที่ผมปิดปากนะครับทับทิม ดิ้นใหญ่เลย พอผมตะปบไปที่หีพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไป ทับทิม อ่อนยวบเลยครับ

ผมผลักทับทิม ลงไปบนเตียงของทับทิม เองเลยครับ แล้วผมก็ตามไปคร่อมตัวของทับทิมไว้แล้วดูดปากทับทิม อย่างหื่นกระหายครับ ทับทิม ใจแข็งมากครับเม้มปากแน่น พอผมถอนปากก็ตะโกนด่าผมใหญ่เลย “ไอ้สัดเบียร์ มึงจะทำอะไรกู มึงปล่อยกูนะ” ผมไม่ตอบครับแต่กระชากบราสีดำที่ปิดเต้าอวบ 2 ข้างออกไปครับผมเห็นเรือนร่างเต็มๆ ของทับทิม โดยไม่มีอะไรปิดบังแล้วครับ ผมไซ้ร กกหู แล้วกลับมาดูดปากทับทิม ใหม่ครับ แต่ทับทิม ก็ยังไม่ยอมเปิดปากให้ผมเข้าไปพอผมถอนปากออกมาก็ด่าผมครับ “ไอ้เหี้ยเบียร์นี่ กูบอกให้ปล่อยไม่งั้นกูจะแจ้งตำรวจมาจับมึง ไอ้สัด ปล่อยกูๆ ” ผมตะคอกมันกลับไปว่า “กูจะจับมึงทำเมีย แล้วถ่ายคลิปประจารไงอีสัด ยั่วกูดีนักยังไงวันนี้มึงต้องเป็นเมียกู” “ไอ้เหี้ย กูอุสาไว้ใจ…”ผมฉวยโอกาสตอนมันกำลังจะด่าผมประกบปากมันทันทีครับคราวนี้เม้มปากไม่ทันเสร็จผมซิครับร่างของทับทิม อ่อนยวบไม่มีแรงขัดขืนเลยครับ

แล้วผมก็เริ่มเล้าอารมณ์ด้วยการเอานิ้วแยงไปในร่องหีของทับทิม อีกครั้งโดยที่ทับทิม ไม่ขัดขืนแล้วครับ นอนด่าผมต่างๆนาๆ ผมก็แยงไปแยงมา จนจากเสียงด่ากลายเป็นเสียงครางด้วยความเสียว จนทับทิม เกร็งร่องหีตอดมือผมแรงมากครับ ทับทิม คงเสร็จไปแล้วผมเลยจัดการถอดกางเกงนักเรียนผมออกครับ ตอนนี้สติของทับทิม กระเจิงไปกับนิ้วผมหมดแล้ว ผมถอดเสื้อผ้าเสร็จผมก็ก้มไปดมกลิ่นสาปของทับทิม หลังอาบน้ำมันหอมมากครับแถมยังมีน้ำของทับทิม อีก ผมเลยดูดดื่มน้ำจากร่องเสียวของทับทิม จนทับทิม ครางไม่เป็นภาษา แล้วผมก็งัดเอาท่อนเอ็นออกมาโชว์ให้ทับทิม ดู ควยผมไม่ใหญ่มากครับ 6×6 นิ้วครับ ผมเริ่มปฏิบัติการ”บังคับเพื่อนทำเมีย” ทันทีครับ

ด้วยการชโลมหัวควยผมที่ตอนนี้ ถอกออกมาหัวควยผมบานแดงน้ำเยิ้มออกมา แล้วแทงพรวด ด้วยท่าเบสิค ทับทิม ร้องกรี้ด….ลั่นบ้านเลยครับ แต่ผมนี่สิแทบจะล่มปากอ่าว น้ำจะแตกเอาสิครับ แหม๋มันคับมากเลย แถมตอดแรงสุดๆ ทับทิม เริ่มได้สติครับ ด่าผมต่อ แต่ผมบอก “มึงเป็นเมียกูแล้วเห็นควยกูมุดหีมึงมันส์ไหม” แล้วผมก็เริ่มโยกครับ ทับทิมไม่ด่าอะไรผมแล้ว ผมโยกแรงขึ้นๆ จนมีเสียงดังป้าปๆ ๆ ๆ ๆ แข่งกับทับทิม ที่ครางไม่เป็นภาษาเลย แล้วทับทิม ก็บอกว่า “ไอ้สัดเอ้ย..กูจะเสร็จแล้ว ” ผมหยุดซอยหีมันทันทีเลยครับ มันบอก “เย็ดกูต่อสิไอสัดหยุดทำไม” “มึงเรียกกูว่าผัวขา..เย็ดหีเมียหน่อยสิค่ะก่อนสิ อ้อนวอนให้กูเย็ดหีมึง จะยอมให้กูเย็ดอีก” “ผัวขา…..เย็ดหีเมียต่อเถอะค่ะ เมียร่านหี เมียอยากโดนเย็ด ค่ะ” เท่านั้นแหละผมกระแทกหีทับทิม แบบไม่กลัวช้ำเลย

กระแทกไป อีก 10 นาทีทับทิม ก็น้ำแตกอีกแล้วครับ ร้องกรี้ด…ลั่นบ้านอีกแล้ว มือนี่ข่วนหลังผมจนเป็นรอยแต่ผมยังไม่เสร็จครับ ผมกระแทกทับทิม ต่อไป “ผัวขา…อึดจัง อ๊าาา….. เย็ดทนจัง ค่ะ หะ.. หีเมียจะ พะ…พังแล้ว ซี้ด อ่าาา ๆ ๆ” “มึงร่านนักไม่ใช่หรอ กูจะทำให้มึงหายร่านไง หรือจะให้กูหยุด” “เย็ดหีเมียเลยค่ะ..ผัวขาาา…อูยยย…ใส่มาให้เต็มแรงเลยค่ะ แรงๆกว่านี้อีกสิ ซี้ด…อ่า……..จะแตกอีกแล้ววว…….จะแตกแล้วค่ะผัวขาาาา….” “อ้า….!” แล้วทับทิม ก็เสร็จไปอีกรอบครับ ผมงี้โดนร่องหีของทับทิม ตอดไป 3 ที แทบแตกแล้วครับ แต่ยังอยากเย็ดทับทิม ต่อครับ พอผมจะแตกผมก็บอกทับทิม “กูเมื่อยแล้ว เปลี่ยนท่าดีกว่า” “ท่าไหนค่ะผัวขาาาา…”ผมจับทับทิม โก่งโค้งกับขอบเตียงโดยที่ควยผมยังไม่หลุดออกจากหีทับทิม เลยครับ เมื่อลงล็อคผมก็กระแทกทับทิม ต่อครับ

จนผมเสร็จครับแตกในเรียบร้อย พร้อมกับทับทิม เลยครับ โชคดีที่ทับทิม อยู่ช่วงระยะปลอดภัยครับ หลังจากนั้นทับทิม ก็ร้องให้ครับ ผมก็นั่งปลอบไป แล้วก็บอก ว่าผมรักทับทิม นะจะดูแลทับทิม เอง เท่านั้นแหละทับทิม หันหน้ามาหาผมแล้วบอกจริงเหรอ จริงสิ แล้วผมก็บอก ว่าเรียกเหมือนตอนที่เย็ดกันสิ ทับทิม ไม่ยอมเรียกผมครับ ผมเลยบอกว่าต้องให้ควยอยู่ในรูหีก่อนเหรอถึงจะเรียกได้ ทับทิม รีบบอกเลยครับ “ผัวขา…เมียเจ็บหีแล้วพอก่อนเถอะนะค่ะ”

แล้วผมกับทับทิม ก็เดินไปอาบน้ำในห้องน้ำกันครับ ทับทิม อิดออดไม่ยอมให้ผมไปอาบน้ำด้วยผมเลยอุ้มทับทิม เข้าไปในห้องน้ำครับ แล้วระหว่างอาบก็ลูบๆ คลำๆ จนผมแข็งครับ แต่ทับทิม บอกว่าไม่ไหว ผมก็เป็นสุภาพบุรุษครับ จับทับทิม หันหน้าเข้าหากำแพง ให้ทับทิม เอามือยันไว้แล้วก็กดควยเข้าหีทับทิมต่อ ด้วยการที่ทับทิม ร้องวี้ด…ว้าย……บอกว่าแสบหีครับ สรุปวันนั้น ผมกลับบ้าน ตี 1 กว่า ๆ เสร็จไป 4 รอบ แตกในทุกรอบครับ ไม่ได้ให้ทับทิม อมเพราะทับทิม ดัดฟันผมกลัวจะเจ็บครับ วันรุ่งขึ้นทับทิม ไป โรงเรียนไม่ไหวเลยครับตอนบ่ายผมก็แอบโดดเรียนมาเย็ดทับทิม อีก พี่สาวของทับทิม ไปทำงาน พ่อแม่ยังไม่กลับ ไว้ผมจะมาเล่าทีหลังนะครับ ชอบกันไหมเนี่ย…………………

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว คู่เย็ดที่รู้ใจ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…” เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…