บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ

e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1 6543325a569c4

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ

ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก

แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ

และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว

ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน

เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเธอก็มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอบอกว่ารู้สึกปลอดภัยเวลาได้อยู่กับผม รู้สึกสบายใจ แต่เธอจะรู้อะไร ว่าผมนี่แหละ ที่จ้องจะเย็ดเธอทั้งเช้าทั้งเย็น จนกระทั่งในค่ำคืนนี้ที่ผมพูดจาหยิกแกมหยอกไป ว่าจะข่มขืนเธอ ผมไม่ได้โกหก ถ้าได้ก็เอา

ถ้าไม่ได้ ผมก็จะเอาให้ได้อยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่หลัง คล้อยผ่านสองยามไปเล็กน้อย เธอก็นั่งโงนเงน แทบจะไม่ได้สติอยู่แล้ว เพราะว่าเธอเมาจัด และเป็นคนที่ดื่มแต่เหล้าไม่เปลืองกับแกล้มเสียด้วย ตอนนั้นผมเลยตัดสินใจแล้ว ผมจะต้องเย็ดเธอให้ได้ในคืนนี้เท่านั้น ไม่งั้นคงจะอกแตกตาย ผมจึงพาเธอไปที่บนเตียงของผม ฟูกนุ่มๆ รับร่างกายของเธอเอาไว้ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของเธอออก แล้วปลดเสื้อใน เผยให้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึง ปานนมใหญ่ ปานนมชมพูสวยน่าดู

ถ้านมขนาดนี้ …

หีจะขนาดไหนกันนะ ?

ผมไม่ได้ตั้งคำถามอะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่ตอนนี้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วจัดการแยกขาของเธอออก โดยที่เธอเองนั้นก็ไม่ขัดขืนใดๆ หรืออักนัยหนึ่ง คงเป็นเพราะว่าเธอนั้นขัดขืนผมไม่ได้ เนินหีใหญ่สะดุดตาของเธอนั้นทำให้ผมน้ำลายไหล ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก

หีชมพูของเธอมันช่างเย้ายวนเหลือเกินในเวลานี้ ผมตัดสินใจแค่ช่วงเวลาในการสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้นไปมา แต่เพราะความเมาและความไร้สติของเธอทำให้ไม่นาน ท่าทีของเธอก็สงบลงเหลือเพียงร่างกายที่สั่นระริก และเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ครั้นได้ยินเช่นนั้นผมก็จัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอหนักยิ่งกว่าเดิม หวังว่าเธอจะเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดในช่วงเวลานี้ เพราะว่าเสียวขาของเธอทั้งสองข้างนั้นสั่นระริก ยิ่งผมดูดดุนรูหีของเธอเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเท่านั้นจนผมเองเริ่มทนไม่ไหว

ไม่ได้ขัดขืน แต่ก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วม แต่ยังไงก็ได้เย็ด

เรื่องเสียวในคืนนี้ผมเป็นคนจัดการทุกๆ อย่างโดยแท้จริงและสมบูรณ์แบบที่สุด ผมค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความตื่นเต้น เพราะว่าผมควยแข็งตั้งแต่จับเธอมานอนเตียงแล้ว รูหีของเธอทั้งนุ่ม และแน่นมากๆ ผมกัดฟันแน่น ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วดูดนมของเธอไปด้วย

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นในตอนที่สะโพกของผมนั้นเริ่มขยับไหวไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ

เต้านมของเธอถูกผมทั้งบีบทั้งเค้นคลึงอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองดูรูหีของเธอที่ถูกควยของผมนั้นค่อยๆ ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวก่อนที่จะเร่งความเร็วจนกลายเป็นการกระแทกอย่างถึงอกถึงใจที่สุด – ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามามากกว่าเดิมในตอนที่เธอเริ่มป่ายปัดมือไม้ไปทั่วแล้วรูหีของเธอก็ขมิบเกร็งตอดควยของผมยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดได้เลย

ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาในเวลานี้มันเหมือนบอกว่าให้ผมไปให้สุด

สองมือเอื้อมไปจับเอวบางของเธอแล้วดึงเข้ามากระแทกพร้อมกับเริ่มมองดูใบหน้าของเธอที่หลับตาแน่น และเต้านมใหญ่ที่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่ผมกระเด้าควยและดันโยกสะโพกเข้าไปอย่างถี่รัว ในตอนนั้นเธอหรี่ตามองผมวูบหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา

ท่าทีของเธอในเวลานี้ทำให้ผมลืมทุกอย่างไปหมดเลย กัดฟันแน่นแล้วกระหน่ำลำควยโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มีก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเงี่ยนที่เก็บงำมานานจนน้ำควยทะลักไหลแตกในคารูหีของเธอไปเลยทีเดียวในเวลานั้น ก่อนที่ท่าทีของเธอจะสงบลงแล้วหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมคารูหีของเธออยู่

ไม่รู้ว่าเสียว เหนื่อย หรือว่าเมา…แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ

ได้เย็ดก็ถือว่าได้เย็ด แต่ถ้าได้เย็ดอีกมันน่าจะดีกว่านี้…แล้วคิดว่าผมที่อ่านเรื่องเสียวมาเป็นรอยๆ เรื่อง จะยอมหยุดแค่เพราะว่าได้ตอกหีของเธอแค่ทีเดียวเหรอครับ…ฝันไปเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…โดนแฟนของเพื่อนขืนใจ ฉันขอแทนตัวเองว่าเมย์นะค่ะ เมย์อยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. เมย์โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และเมย์ก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนเมย์…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมย์เป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ เมย์สอบเข้ามหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ เมย์ได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พลอย (ชื่อสมมติ) ซึ่งพลอยก็เป็นคนระดับเดียวกับเมย์ และเรียนห้องเดียวกับเมย์มาตลอด เมย์กับเพื่อนเมย์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ เมย์และพลอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่เมย์ค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนพลอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมย์มีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ต้น (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ต้นเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติเมย์ดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพลอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว เมย์เลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ต้นเค้ามาเคาะประตูเรียกหาพลอย…