บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ

e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b8a0e0b8b2e0b89e 64fc17fe68a7a

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า

“หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย”

ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน

แต่ไอ้ที่ว่ามาทั้งหมดนั่น…มันไม่ได้เกี่ยวกับความเงี่ยนของผมเลยทั้งนั้น

ไม่ว่าจะยากดีมีจน เลวร้ายแค่ไหน ก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละครับ แล้วยิ่งสภาพของเธอตอนนี้ก็คือนอนไม่ได้สติ เสื้อตัวบางเปียกเหงื่อจนมองเห็นเงาเสื้อในรางๆ รวมทั้งกางเกงขาสั้นที่เหมือนกางเกงในนอน มันทำให้ผมมองเธออยู่ซ้ำๆ จินตนาการว่าถ้าถอดเสื้อของเธอออก ตามด้วยเสื้อใน นมใหญ่ของเธอมันจะเป็นยังไงนะ ถ้าถอดกางเกงของเธอออก เธอจะหีใหญ่หรือเปล่า ?

ผมใช้เวลาราวๆ 2 นาทีในการตัดสินใจ ว่าผมจะอุ้มเธอขึ้นจากตรงนี้แล้วไปวางบนเตียง เพราะว่าบนนั้นคงจะทำอะไรได้สะดวกกว่า

ผมมองเรือนร่างของเธออีกครั้ง ชัดเจนแล้วว่าผมรักษาคำพูด และหวังว่าเธอเองจะรักษาเช่นกัน เมื่อได้เช่นนั้น เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ผิวขาวนวลใยนั้นกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ผมจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่อยากจะเป็นมาแสนนานให้เต็มตา แหวกแคมหีสวยออก จนได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่มีกลิ่นความสาวจางๆ

น้ำลายในคอขึ้นหนืด กลืนมันลงอย่างยากลำบากเหลือเกิน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านร่องหีของเธอเบาๆ เป็นการชิมราง ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเรียวลิ้นเลียหีให้เธอทันที แม้ว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไรก็ตาม แต่ว่าผมรู้สึก

น้ำหีของเธอหวานจับใจ นั่นจึงทำให้ผมยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยน ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งละเลงปลายลิ้นไปทุกซอกเสียว จนทำให้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ผมลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง มองดูหน้าของเธออีกครั้ง ยืนยันชัดเจนแล้วว่า…เธออนุญาตแล้ว ก็จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดลำควย

ร่างกายของเธอกระตุกไปทีหนึ่ง แต่ไร้วี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกผมขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธอในห้วงนิทราอันแสนเสียวซ่าน ไม่รู้ว่าในฝันเธอจะเสียวหีได้หรือเปล่า แต่ว่าผมที่อยู่ทางนี้กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเมามัน และโคตรจะเสียวควยเลยทีเดียว

เสียงครางดังขึ้นจากผมเพียงลำพัง ในขณะที่ร่างกายขยับโยกไหวโล้สำเภาในจินตนาการสู่มหาสมุทรเวิ้งว้าง เรียวขาของเธอถูกยกขึ้นมาประทับบ่าในตอนท้ายที่เหมือนกับว่าปลายทางแห่งความสุขนั้นกำลังจะมารอ รูหีของเธอในเวลาตอดควยของผมดีเหลือเกิน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถจะทนทานความเสียวซ่านได้แล้ว

นี่ขนาดเธอนอนให้ผมเย็ดเฉยๆ มันยังเสียวได้มากขนาดนี้ ไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าถ้าหากเธอได้เย็ดกันกับผมแบบที่เธอไม่ภาพตัด มันคงจะเสียวซ่านขนาดไหน

เสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้วตอนนี้…

ผมมองหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังเกร็งไปทั้งตัว ส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเร่งจังหวะกระหน่ำแรงทั้งหมดเข้าไป หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม รุนแรงยิ่งกว่าเดิมชนิดที่ว่าต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะไม่หยุด

จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหาย ไอ้เหี้ยเอ๊ย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจของผมที่เงียบไป เพราะว่าผมกลั้นใจเต็มที่ ตอกตะบันร่างกายเข้าไปให้สมกับความเงี่ยนที่สะสมมานานแสนนาน จนร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควยหัวเกือบชนผนังหัวเตียง ในวินาทีที่ผมถอนควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิดพร้อมกับส่งเสียงร้องครางแห่งความสุขสมและน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ไปเลย

หวังว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้วจะรู้ว่าไอ้ที่เธอพูด ผมทำจริงๆ

เพราะว่าในฐานะรุ่นพี่ที่น้องๆ เคารพ…ผมไม่มีทางที่จะผิดสัจจะหรอก

ผมบอกว่าจะเย็ด…ก็คือเย็ดนั่นแหละ ส่วนไอ้เรื่องแตกใน ถือว่าผมแถมแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…