บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว

e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89a 6511c22a7dab2

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม

3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ก็ทำให้ฉันรู้ว่ามันมีความสุขจริงๆ ตอนที่โดนเย็ด พอเริ่มโตขึ้น ฉันก็เลยท่องราตรีล่าผู้ชายเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว และตอนนี้ก็มีเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหน มาขอกินเหล้ากับฉันเพราะว่าอกหัก คนเมาเวลาที่กินเหล้าเขาไม่ได้สวมอะไรมิดชิดหรอก แค่เสื้อกล้ามและกางเกงบอกเซอร์เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เราดื่มกินกัน สายตาของฉันก็จับจ้องที่ลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่าคนๆ นี้ไม่ธรรมดา ควยใหญ่แน่นอน ฉันเลยเลือกที่จะมอมเหล้าเขา

พูดเรื่องเศร้าให้มันบาดลึก จนเขายกดื่มไปไม่รู้กี่แก้มต่อกี่แก้ว ท้ายที่สุด เขาก็หมดสติล้มพับลงตรงหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ลากเขาไปนอนที่ฟูกของฉันซึ่งปูอยู่บนพื้น เขานอนหงายอยู่อย่างนั้น เรียกยังไงก็ไม่ได้สติ ที่เรียกเพราะอยากรู้นี่แหละ ว่าเขาได้สติหรือเปล่า จนสุดท้ายแล้ว เขาก็ไม่ได้สติเลย ฉันเลยไปนั่งข้างๆ เขาแล้วลงมือลูบไล้ลำควยของเขาทันที แค่เพียงสัมผัส ก็ตื่นเต้นแล้ว ฉันค่อยๆ จับควยของเขา ความหารูปทรงที่ชัดเจน แต่จับไปจับมา เขาก็ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น มันเลยไม่มีทางเลือก

ถอดกางเกงของเขาลงมาที่เขา แล้วมองดูควยของเขาที่แข็งโป๊ก ซ้ำยังใหญ่แบบเต็มไม่เต็มมืออีกด้วย

เลิกไปเถอะ กับผู้หญิงคนนั้น…มาเย็ดกับฉันดีกว่า โดนเย็ดหีไปทีคงเสียวหีไปทั้งคืนแน่ๆ เลยแบบนี้ ฉันค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ลำควยกระตุกเบาๆ ในมือเหมือนว่าร่างกายที่นอนหลับยังคงสัมผัสความเสียวซ่านได้ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย จนฉันเองก็อดไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่กลัวตื่น ป่านนี้คงขึ้นขย่มควยไปแล้ว

แต่ว่าตอนนี้ขอเบาๆ ก่อนก็แล้วกัน ฉันค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาจนสุดทาง หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดทำให้ฉันครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยผู้ชายนี่ไม่ว่าจะยังไงก็ปลุกความเงี่ยนได้เสมอเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับกดใบหน้าลงไปแล้วดูดตั้งแต่จุดล่างสุดที่กดหัวลงไปได้ รูดขึ้นมาจนถึงปลายควย ร่างกายของเขาสั่นเบาๆ ขนแขนลุก ลำควยกระดกเกร็ง ดูเหมือนว่ามันจะเสียวควยไม่เบาเลยทีเดียว

แม้ว่าจะเศร้าอยู่ แต่ฉันจะทำให้เขาฝันดีเองแล้วกัน

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว จนเสียงดูดควยดังก้องขึ้นในห้อง จนฉันนั้นต้องเปิดเพลงคลอไปด้วยเพื่อกลบเสียง

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาไม่หยุด ความสุขสมที่อัพกระหน่ำเข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่อยากจะหยุดเหมือนกัน ยิ่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่ไหลออกมาไม่หยุดก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันนั้นตอบสนองต่อสัมผัสนั้นอย่างเร็วรี่ ยิ่งเห็นว่าเขาเสียว ควยกระดกงัดปากหลายต่อหลายครั้งก็ยิ่งดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับชักลำควยไปด้วย กระตุ้นให้มันเสียวกันแบบสุดๆ ไปเลย

ในหัวของฉันตอนนี้มีแต่ภาพที่เขากำลังเย็ดหีของฉันอยู่ เลยทำให้ฉันนั้นเร่งจังหวะในการอมควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดควยจนแก้มตอบ น้ำตารื้นไหลเพราะว่ากดหัวลงไปลึกจนควยของเขาแทบจะเข้าไปลึกสุดคอ แต่ยิ่งทำ ลำควยของเขาเองก็ยิ่งกระดกเกร็ง และยิ่งนานเข้า จังหวะเกร็งก็ถี่ขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อรู้ว่าเขาใกล้จะแตก ร่างกายก็ยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปมากกว่าเดิม ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งลูบไล้ร่างกายของเขาที่ขนลุกเกรียวอยู่ตลอด จนกระทั่งลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดังขึ้นมา ลำควยเกร็งค้างเอาไว้พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉุดแตกในเวลานี้ แตกในปากของฉัน แตกในเวลาที่ฉันต้องการ

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาที่มีรสชาติอ่อนๆ แต่ว่าเข้มข้นสุดๆ เพราะเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้วเพราะว่าไม่มีอารมณ์ ฉันเลียดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ รูดควยของเขาขึ้นมาอีกครั้ง จนหมดไม่เหลือสักหยด นั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่ฉันปล่อยให้เขาเป็นอิสระ แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เขาอย่างทำท่าทีไม่คิดอะไร

ก่อนที่เช้าวันต่อมาเขาจะหายตัวไปพร้อมกับส่งข้อความมาหาฉันว่า ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อน รู้สึกสบายใจสบายตัวแปลกๆ เลยทีเดียว…ก็แน่ละ

ฉันรีดน้ำออกให้ขนาดนั้น ไม่สบายตัวก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…