บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย

e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b884e0b899 64fc0049746b9

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ

เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด

แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า

“พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น

“ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?”

“แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ มันจะเอากับใครก็ได้ หนูเลยบอกว่าหนูก็ไม่ได้ขี้เหล่ จะเย็ดกับใครก็ได้เหมือนกัน พี่สนใจอยากเย็ดหนูไหม หนูสวยหรือเปล่า ?”

ผมหันมองหน้าเธอ เอาจริงๆ เธอก็สวยนะครับ แล้วผมเป็นผู้ชาย จู่ๆ มาถามแบบนี้ มันจะมีใครไม่อยากบ้างละครับ ผมเลือกที่จะเงียบแล้วขับรถต่อไป เพราะไม่คิดว่าเธอจะทำอะไรออกมาจริงๆ เธอคงน้อยใจแฟน คงจะอยากประชดนั่นแหละ แต่ถ้าถามว่าให้เอาจริงๆ ผมเอาไหม ?

ก็เอาสิครับ ของฟรี ใครจะไม่ชอบล่ะ ?

“พี่จะไม่เย็ดหนูจริงๆ เหรอ ?” เธอถามย้ำอีกครั้ง คราวนี้เธอไม่ถามเปล่า เธอเอื้อมมือมาลูบควยผมด้วยครับ แล้วควยผมมันแข็งอยู่แล้ว เรียกได้ว่าขับรถไปควยแข็งไปด้วยซ้ำ พยายามเก็บอาการอย่างเต็มที่ จนตอนนี้เธอก็รู้แล้วว่าผมเงี่ยน

“จอดรถไหมพี่ หนูอมควยให้” เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มออกมาเล็กๆ ทำให้ผมตัดสินใจพยักหน้า แล้วจอดรถข้างทางทันที มันทนไม่ไหวแล้วครับ จู่ๆ จะให้ปล่อยไปก็เป็นเรื่องยาก ผมเลื่อนเบาะมาจนสุดพอดี ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา แล้วถอดออกจากขาข้างหนึ่ง แยกขาออกให้เธอโน้มตัวมาชักควยผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองดูควยของผม ที่ตอนนี้ ควยใหญ่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ปริ่มออกมาที่รูควยแล้วครับ

เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

วินาทีนั้นผมไม่สนใจว่าอะไรเป็นอะไรอีกแล้ว จับหัวเธอกดลงไปอมควยผมทันทีแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข เหนื่อยจากงานมาทั้งวัน อยู่ๆ มีผู้หญิงมานั่งอมควยให้แบบนี้มีความสุขที่สุดเลยทีเดียว

ผมปล่อยให้เธออมควยอยู่สักพัก เธอก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออก

ผมถามเธอว่าจะเย็ดกันที่นี่เลยเหรอ ?

เธอก็บอกว่าตรงนี้แหละ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวข้ามมาที่เบาะของผม ถอดกางเกงออก วินาทีนั้นผมไม่ได้เห็นหีของเธอชัดเจนนัก แต่ก็เอื้อมมือไปลูบไล้ที่แคมหีใหญ่ของเธอที่อวบอิ่ม มีน้ำไหลออกมาจากแคมหีนั้น และคิดว่าผิวขาวขนาดคงหีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊แน่นอนเลย ผมจะโชคดีอะไรขนาดนั้นนะ ?

เธอขยับตัวมานั่งที่ตกออกผม แล้วโยกตัวช้าๆ ให้ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผมครางออกมาแล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำตามความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับที่เธอเริ่มยกตัวขึ้น ก่อนจะค่อยๆ นั่งลงมาบนควยของผมทันที

หีของเธอฟิตแน่นมาก แต่น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลอย่างดีเลยทีเดียว หีตอดควยจนผมต้องครางออกมาไม่หยุด ก่อนที่เธอจะนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดความยาว แล้วเริ่มโยกตัวขย่มควยของผมทันที

ต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ หนูเสียวหีจังเลย โอย…”

เธอครางออกมาแผ่วเบา ขณะที่เริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้น ตอนนั้นผมปรับเบาะเอนลงไปด้านหลังจนสุด เหมือนเกือบจะนอนแล้ว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั่นนั่งขย่มควยของผมไปอย่างเต็มอารมณ์และความเงี่ยนของเธอ การที่เธอถามว่าอยากเย็ดหีเธอไหม แล้วจู่ๆ เธอก็มาเป็นคนขย่มควยของผมเองนี่มันย้อนแย้งเหลือเกิน

แต่ช่างมันเถอะ แค่เสียวก็พอแล้วนี่นา

ผมจับเอวของเธอแล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่านนั้น รถทั้งคันโยกไหวโดยที่ผมไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะผ่านมาหรือเปล่า ก่อนที่จะให้เธอขย่มควยของผมจนน้ำแตกในคารูหีของเธอไปเลยให้มันจบๆ

เธอนั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะโอบกอดลำคอของผมเอาไว้แน่น ซึมซับน้ำควยในรูหีของเธอจนกระทั่งควยของผมอ่อนตัวลง เธอจึงค่อยๆ ลุกออกไปพร้อมกับร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ที่ได้เย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถแบบนี้

เราต่างสวมใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอตรงซอยเข้าบ้าน เพราะคิดว่าคงจะไม่ได้เจอกันแล้ว

แต่ตอนที่เธอกำลังจะเดินลงรถไป เธอกลับบอกว่า

ถ้าอยากเจอผมอีกจะทำยังไง เธอรูสึกดีกับช่วงเวลานี้มากๆ เพราะไม่เคยโดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดมาก่อน

ผมเลยหยิบนามบัตรผมส่งให้เธอไป ก่อนจะพูดทิ้งก่อนกับเธอ

“เลิกกับแฟนเมื่อไหร่ค่อยทักมานะครับ พี่ไม่อยากเป็นชู้ใคร” พูดเอาดูดี แม้ว่าตอนนี้จะไม่ต่างเท่าไหร่ก็เถอะน่า

“หนูจะเลิกกับมันคืนนี้เลยค่ะ เพราะเจอของดีแล้ว”

เธอยิ้มแล้วเดินลงรถไป

เลิกกันคืนนี้เหรอ ?

หมายความว่าพรุ่งนี้ผมก็จะได้เย็ดเธออีกนะสิ แค่คิดก็ควยแข็งแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว รักไม่มีพรมแดน เสน่ห์เมื่องซิดนี่ เป็นเวลา ๔ ปีเต็มๆทีเดียว ที่ผมเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองซิดนี่ อันเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ผมได้อะไรมาบ้างในระยะเวลาถึง ๔ ปี พูดแล้วจะหาว่าคุย ได้มามากเสียจนไม่รู้ว่าจะมากขนาดไหน เต็มปรี่ปหมดทีเดียวแหละ ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า จะเล่าเรื่องอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันดีที่สุด เท่าที่คิดออกได้ในขณะนี้ ก็คือ”กามารมณ์”ดีกว่า เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าสาวออสเตรเลียนั้นเลียเก่งสมชื่อหรือเปล่า? ขาวแค่ไหน? เครื่องเพศยาวหรือสั้น? ขนดกหรือไม่ประการใด? เด้งเก่งไหม? อะไรๆต่างๆเหล่านี้แหละ… ทำไมผมถึงได้จ่าหัวว่า”เสน่ห์ซิดนี่”? ก็เพราะว่าเมื่องซิดนี่นั้นมีเสน่ห์น่าพิศมัยเสียเป็นยิ่งนัก ไนท์คลับ บาร์ ปาร์ค หาดต่างๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…