บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่

คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ

ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย เธอก็เป็นคนเริ่ม ไอ้มุกแบบนี้ ผมรู้อยู่นานแล้วว่ามันต้องการอะไร เธอบอกกับผมว่า เห็นเขาบอกว่าคนตัวสูงนี่มักจะควยเล็กไม่ตรงตามร่างกายจริงไหม ผมยิ้มเลยครับ เพราะว่ารู้เลยว่าคืนนี้ผมต้องได้เย็ด แล้วผมก็ไม่ใช่พวกที่จะเล่นเชิงอะไร เงี่ยนอยู่แล้วด้วย เมียก็ไม่มี งานนี้ผมก็เลยลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วควักควยออกมาให้เธอดูให้มันเต็มตา

เธอจับควยผม ตาโต แล้วรูดควยจนผมควยแข็งขึ้นมา…และใช่ครับ ผมควยใหญ่อย่างที่เธอนั้นต้องการเลยทีเดียว เธอบอกว่าเห็นแล้วอยากอม อยากโดนเย็ดเลย ผมก็เลยบอกว่าแค่ตามไปที่ห้อง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น

คืนนั้น ยังไม่ทันที่จะกินเสร็จ ผมเองก็ได้ยินว่าเธอลาเพื่อนของเธอแล้ว เพื่อไปกับผม ผมเองก็ส่งสัญญาณบอกกับเพื่อน ๆ ว่าเหลืออีกสองคน สองคู่ ก็พาไปเย็ดกันให้ได้แล้วกัน มันจะได้จบ ๆ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน พอมาถึงห้องของผม เธอเองเป็นคนเริ่มก่อน ความร่านควยของเธอนั้นทำให้ผมตะลึงได้เหมือนกัน เพราะว่ายังไม่ทันที่จะถึงเตียงเลย ก็สอดมือเข้ามาจับควยผมแล้ว นั่นทำให้ผมเองที่ทั้งเมาแล้วก็เงี่ยนถอดกางเกงออกมาตั้งแต่หน้าประตูห้อง ก่อนที่จะเดินเข้าไปนอนหงายทิ้งตัวลงบนเตียง โดยที่มีเธอนั้นกระโจนเข้ามาสอดร่างกายที่ระหว่างขาของผม ถอกควยลงไปจนสุดแล้วอมควยให้ผมทันที

เธอเมาจนหน้าแดง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอมควยเก่งอยู่กี

ผมชะโงกขึ้นไปมองหน้าของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อเธอนั้นพยายามโขกใบหน้าลงไปกับควยของผมจนเกือบสุดโคน แต่ก็ได้แค่นั้นแหละครับ มันยาวเกินไป ผมเองก็เห็นว่าเธอดูจะหัวรุนแรง เลยจับหัวของเธอแล้วกดลงไปอีกพร้อมกับทั้งกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอพอใจ กระชากหน้าออกมาแล้วหายใจหอบถี่ เธอยิ้มให้ผม ทำสายตาเย้ายวน แล้วค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมบนตัวของผม

เธอร่อนเอวไปมา บดร่างกายอยู่กับลำควยของผม ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ก็ถือว่าเสมอกันครับ…ผมควยใหญ่ เธอเองก็หีใหฯ โหนกนูนเต็มตาเลยทีเดียว เธอจับหัวเตียงไว้แล้วนั่งลงมาที่หน้าของผม มือประคองบั้นท้ายของเธอเอาไว้ แล้วยกหน้าซุกเข้าไปเลียหีให้เธอจนตัวสั่น ร่อนหีใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ทุก ๆ อย่างมันกระตุ้นให้ผมนั้นหยุดตัวเองไม่ได้เลยตอนนี้ ความเสียวซ่านทั้งหมดทั้งรุนแรงและหนักหน่วง ผมจับเธอขยับร่างกายถอดร่นลงไป จับควยตั้งรออยู่แล้ว เธอเองก็รู้งาน นั่งลงไปบนลำควยของผมทันที

เธอร้องครางออกมาลั่น หน้าตาดูไม่จืด คงเพราะว่าทั้งแน่น แล้วก็เสียวหีมาก ๆ แหละ ตัวของเธอสั่นสะท้าน หน้าแดงแจ๋ ผมสอดมือเข้าใปในชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ จับนมใหญ่ของเธอที่มันสู้ไม้สู้มือดีเหลือเกิน พร้อมกับปล่อยให้ร่างกายของเธอขย่มอยู่อย่างนั้น ฟังเสียงครางเล็กแหลมของเธอที่ดังขึ้นมาราวกับว่ามันคือความเสียวซ่านที่หนักหน่วง และเหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น ก่อนที่จะทนไม่ไหว เมื่อเธอนั้นโยกได้ดีและเสียวมาก ๆ แต่มันยังเสียวไม่พอ

ผมขยับร่างกายดันตัวเองขึ้นมา ก่อนที่จะพาเธอลงไปนอนหงาย สองขาแยกออก ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกตอกควยที่ทำให้เธอเสียวจนตาเหลือกได้เข้าไปไม่ยั้ง เสียงครางของเธอเริ่มขาดห้วง ตอนที่ผมนั้นรัวควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวมันทำให้ความเมาไม่ใช่ปัญหาครับ แรงดีกว่าเดิมด้วย ผมรัวควยเข้าไปจนเสียงครางของเธอหายไปกับลำคอที่แห้งผาก แล้วกระชากควยออกมาจ่อปาก พ่นน้ำควยที่ทะลักไหลเป็นกระสายพุ่งเข้าไปในปากของเธอทันที

ตอนแรกอยากแตกใน…แต่ว่าเห็นเธอหิวน้ำ คอแหบแห้ง ก็เลยให้เธอได้จิบน้ำควยสักหน่อย จะได้ชุ่มคอ

เผื่อต่อน้ำสองจะได้มีแรงครางให้มันถึงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…