บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก

e0b89ae0b8a7e0b88ae0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b2e0b899 e0b899e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b6e0b881 64fc00b6abe88

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก

ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ

เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น

แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า

ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง

ผมควยแข็งรออยู่แล้ว และเธอก็ดึงกางเกงของผมลงทันที ควยใหญ่ที่เธอคิดถึง ที่เธอเคยต้องจับก่อนนอนจนมันแข็งแล้วต้องเย็ดกันทุกคืน กลับมาหาเธอแล้ว ผมจับบ่าของเธอแล้วดันตัวเข้าไปหาเบาๆ เธออ้าปากอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะมีเสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เสียวควยสุดๆ ไปเลย

ไม่ได้เจอมานาน ได้เมียมาช่วยขัดลำควยให้เลยถือโอกาสกระเด้าปากเมียจนเธอสำลัก เสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนที่ผมจะดึงเธอขึ้นมากอดอีกครั้งเพื่อพากันไปที่เตียงนุ่มๆ ซึ่งผมคิดถึงแบจะขาดใจ เธอเอนตัวลงนอนช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้า สายตาของเราสองคนสบจ้องกันในวินาทีเงียบงัน ทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นเพียวๆ

เรียวขาขาวนวลแยกออก หีสวยรอผมอยู่แล้ว กลีบหีชมพูเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ ร่างกายสั่นระริก ครางออกมาแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับมือของผมเอาไว้ ราวกับบอกว่าให้ผมพอเธอ เธอเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างกัน

ผมก้มหน้าเข้าไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอดีดดิ้นพล่านไปมา เสียงครางยิ่งกระตุ้นให้เรียวลิ้นของผมทำงานได้ดียิ่งกว่าเดิม จนผมเริ่มทนไม่ไหวจริงๆ ชักควยไปด้วย น้ำเงี่ยนก็ไหลย้อยออกมาเต็มมือไปหมด เลยแทรกตัวขึ้นมาแล้วจับควยกระแทกใส่รูหีของเธอแล้วบรรเลงความต้องการด้วยการรัวกระแทกเย็ดหีของเธอให้มันสมกับความคิดถึงเสียหน่อย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเหมือนคนห่างงานมานาน ได้เย็ดทีก็ต้องรื้อฟื้นกันหน่อย แต่เพียงครู่เดียวที่ได้จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า เอวของผมก็ทำงานโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องควยคุมอะไรเลย ความเป็นคนเงี่ยนมันนำพาผมไปแล้วนั่นเอง

เธอครางออกมา บอกผมว่าเสียวหี บอกซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น แถมยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีกด้วย

ไม่ได้เจอกันนานเธอก็คงอดทนเหมือนกันนั่นแหละ เพราะงั้น วันนี้ผมจะทำให้เธออิ่มเอม

ควยของผมมาป้อนเธอแล้ว คืนนี้เธอจะอิ่มเอมจนรู้สึกว่าถูกทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับไหว หายใจหอบเหนื่อย ผมกัดฟัน กลั้นหายใจ แล้วกระแทกเอวเข้าไปอย่างแรง ก่อนจะปลดปล่อยเสียงคำรามออกมา พร้อมกับน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมาหลายเดือน พุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเมียผมอย่างเต็มที่ โดยที่เธอเองก็ยกสะโพกรับน้ำควยของผมเหมือนกัน

ผมย้ำร่างกายสวมสอดเข้าไปแบบนั้น น้ำควยที่ออกมาเยอะจนมันทะลักอกมาผ่านลำควยของผมหยดลงพื้นที่นอนจนฉ่ำแฉะ ตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ น้ำควยก็ค่อยๆ รินไหลลงมาตามร่องหีของเธอ สีขาวข้น ดูก็รู้ว่าผมต้องเงี่ยนขนาดไหน และอดทนมาขนาดไหนกันนะ

ผมแช่ควยเอาไว้แบบนั้น กอดกันนัวเนีย ก่อนที่ควยจะอ่อนตัวคารูหีของเธอเลยทีเดียว

แล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่ ปรากฏว่า ความเงี่ยนยังไม่หายเลยครับ ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบเสียอย่างนั้น

เอาวะ บวชแล้ว ทีนี้ก็มีลูกแล้วละ

คืนนี้ได้เวลาเย็ดทั้งคืนแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ? เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ? ไม่หรอก…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว บรรเลงรสสวาท ครั้งแรกของนักเรียนพยาบาล สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ วันหนึ่ง จึงอยาก อ่านเรื่องเสียว เย็ดนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2…