บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท

e0b89ae0b897e0b8a5e0b887e0b982e0b897e0b8a9e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7 64fc0f8d5df41

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท

รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก

กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย เดี๋ยวถึงร้านอาหารแล้วพี่ปลุกนะ” แทนที่เธอจะแอนเบาะนอนพิงหลังธรรมดา แต่เธอกลับแอนเบาะลงจนสุด เอาหัวมาหนุนตักผม แล้วเอาขาพาดกับเบาะเอียงไปทางหน้าต่างด้านหลัง โอ้ … แม่เจ้า … ผมมองรูปร่างสมส่วนของสาวน้อย หน้าอกกลมกลึงน่าเคล้าคลึง เอวคอดงามน่าจับโยก อีกสะโพกและเรียวขาขาวที่ปราศจากถุงน่อง โอ้ … ถ้าไม่มีเสื้อผ้าปิดบังอยู่ จะน่าดูขนาดไหนนะ?

ผมขับรถไป พร้อมเล่นเส้นผมของสาวน้อยที่หนุนตักอยู่ไปด้วย สาวน้อยหลับตาพริ้ม เริ่มเอียงหน้าเข้าหาจุดยุทธศาสตร์ ลมหายใจอุ่น ๆ จากจมูกคมสัน รดลงที่เป้ากางเกงพอดี เธอขยับตัวอีกครั้ง คราวนี้ผมสัมผัสได้ถึงความชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าลงมาที่น้องชาย … โอ้ … เธอกำลังงับเบา ๆ ตรงเป้ากางเกงและอังลมหายใจอุ่น ๆ ลงไป … น้องชายผมเริ่มแข็งตัวแล้ว … “อืม .. ถึงไหนแล้วคะพี่?” เสียงหวาน ๆ คล้ายคนละเมอตั้งคำถามออกมา “เราขึ้นทางด่วนกันแล้วครับ” สิ้นเสียงคำตอบ สาวน้อยเริ่มซุกซน ขยับตัวใช้มือปลดหัวเข็มขัด แกะกระดุม ค่อย ๆ รูดซิปกางเกงลงมา … ผมได้ยินเสียงหัวเราะน่ารัก ๆ ของเธอเบา ๆ “พี่คะ … ข้างในเปียกหมดแล้ว” เธอค่อย ๆ ดึงน้องชายผมออกจากกางเกงใน แล้วก็อมมันเข้าไปในปากทั้งแท่ง มือขวาผมถือพวงมาลาลัยรถ แต่มือซ้ายผมเริ่มขยำอยู่ตรงหน้าอกของเธอแล้ว ผมเริ่มซีดส์ปาก น้ำหนักมือที่หน้าอกก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอละปากจากน้องชายผม เงยหน้ามามองออกไปนอกหน้าต่าง แวะมาจุ๊บปากผมแบบไว ๆ หนึ่งที แล้วเริ่มเก็บทุกอย่างของผมให้เข้าที่เหมือนเดิม “เราใกล้ลงทางด่วนแล้วค่ะ รถเยอะเชียว เราจะกินข้าวที่ไหนกันดีคะ หนูเริ่มหิวแล้วล่ะ” เธอปรับเบาะขึ้น จัดทุกอย่างให้เข้าที่ แล้วคุยกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมจอดรถในร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนร้านนึง ก่อนดับเครื่อง ผมดึงสาวน้อยเข้ามาจูบอย่างร้อนแรง มือผมรั้งหัว และจับคอเธอไว้ เพื่อไม่ให้เธอเบี่ยงหลบ ถ้าผมกลืนลิ้นเธอลงไปได้ ผมคงจะดูดมันลงคอผมไปแล้ว ลิ้นเธอก็ว่องไวดีเหลือเกิน ผมแทบจะเปลี่ยนจากการจูบปากเป็นดูดปากเธอด้วยความหื่นกระหายมากกว่า ลิ้นอุ่น ๆ และน้ำลายที่หอมหวาน … สาวน้อยผลักอกผมเบา ๆ ผมเริ่มรู้สึกตัว เมื่อถอนปากออกจากกัน ผมเห็นริมฝีปากสาวน้อยช้ำแดงเล็กน้อย เธออมยิ้ม แล้วเปิดประตูรถนำหน้าผมเข้าไปในร้าน เวลานี้ผมอยากจะกินสาวน้อยที่เดินไปข้างหน้า มากกว่าเส้นสปาเก็ตตี้ซะแล้วสิ … ในมุมของร้าน ผมนั่งเก้าอี้ข้าง ๆ สาวน้อย เธอคอยป้อนอาหารเข้าปากผมตลอด ก็แน่ล่ะสิ ผมไม่มีมือถืออาวุธนี่ … ก็มือผมอ่ะ ลูบไล้อยู่ที่ขาของเธอ ค่อย ๆ ไต่สูงขึ้นและสูงขึ้นจนถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ … กางเกงในผ้าบางของเธอชื้นแฉะ … ร่องเนื้อของเธอคงไม่อยากถูกพันธนาการไว้ด้วยกางเกงในตัวจิ๋วแล้วล่ะมั้งตอนนี้ …

“แวะบ้านพี่ก่อนนะครับ” ทันทีที่ผมปิดประตูบ้าน ผมแทบจะกลายร่างเป็นหมาจิ้งจอก ที่พุ่งเข้าขย้ำลูกแกะ ผมตรงเข้าไปจับสาวน้อยให้หลังพิงกำแพง ประกบปากกับเธออย่างหนักหน่วง เสียงครางของสาวน้อย เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นให้ผมทำรุนแรงกับเธอมากขึ้น ผมเลื่อนตัวลงจูบเธอทุกส่วน จนมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า กระโปรงเธอค่อนข้างฟิต ผมเลือกที่จะปลดตะขอแล้วดึงมันลงมากองไว้ที่ขา กลิ่นคาวสวาทหอมละมุนแตะจมูกผมอย่างจัง ผมใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วของเธอลงมา แทรกหน้าเข้าไป แล้วใช้ลิ้นตวัดทั่วไปทุกที่ของเธอที่มีคราบสวาท เธอกดหัวผมลงไปตรงเนินสวาทของเธอ “ซีดส์ … อืม … พี่คะ … หนูจะยืนไม่ไหวแล้วค่ะ” ผมถอนปากจากร่องของเธอ และงับเข้าที่ข้างขาของเธอ ดูดเสียงดังจ๊วบ เนื้อขาว ๆ เปลี่ยนเป็นจ้ำแดงทันตา ผมลุกขึ้นยืน อุ้มหุ่นเพรียวบางไว้ในอ้อมแขน ประกบปากจูบเธออีกครั้ง ก่อนนำเธอไปวางที่เตียงนอน
ท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของสาวน้อย มันช่างเย้ายวนผมจริง ๆ ลิ้นและจมูกของผมซุกไซ้อยู่ตามร่องแคมของเธอ ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งเลียดุน เสียงเธอครางกระเส่า เร้าอารมณ์ดิบของผมอย่างแรง ผมสอดมือเข้าไปใต้เสื้อนักศึกษาสีขาวและยกทรงสีชมพูขยี้ขยำนมเธออย่างไม่กลัวช้ำ “พี่คะ ….” เธอครางเสียงกระเส่ากำเส้นผมของผมไว้แน่น ผมผละออกจากเนินสวาทของเธอ เราต่างจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก

ผมใช้มือของผมขยำทั้งนม และขยำทั้งเนินสวาทของเธออย่างรุนแรงไปพร้อม ๆ กัน ผมไม่จูบปากเธอแล้ว เพราะผมต้องการได้ยินเสียงครางของเธอ ผมก้มลงใช้ปากดูดดึงเต้านมของเธอขึ้นมา ผมขบกัด จนเธอต้องแอ่นหน้าอกขึ้นตามแรงดูดนั้น มือเธอขยี้เส้นผมของผม และจิกไหล่ผมไว้แน่น “พี่คะ … หนูต้องการพี่ค่ะ” เสียงกระเส่าอ้อนวอน “โทษฐานที่ทรมานพี่บนทางด่วนเราต้องโดนแบบนี้” ผมทั้งเลีย ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งกัดเนื้อขาว ๆ ของเธอ จนเป็นจ้ำ ๆ ไปหมดทั้งตัว ผมลงไปดูดแคมเธออีกครั้ง จนเธอต้องเด้งสะโพกขึ้นตามมา … แล้วผมก็เอาเอ็นท่อนขนาดใหญ่ของผมกระแทกเข้าไปในร่องสวาทที่เยิ้มไปด้วยน้ำนั้นทันที
“โอ๊ย … พี่คะ … ซี้ดส์ … พี่คะ … พี่ …” เสียงครางที่ฟังไม่ได้ศัพท์ของเธอ ทำให้ผมกระแทกบั้นเอวแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมจับเธอคว่ำหน้าลงคุกเข่าเพื่อเล่นท่า “ด๊อกกี้” … “พี่คะ … ท่านี้ลึกมาก พี่เริ่มเบา ๆ นะคะ” ผมล่ะหมั้นไส้กับเสียงออดอ้อนอย่างนี้นัก ผมตบก้นเธอจนเป็นรอยนิ้ว แต่ก็ค่อย ๆ จับก้นอันกลมกลึงแยกออกจากกัน เพราะกลัวว่าเธอจะเจ็บจนไม่สนุกต่อ … น้ำเธอเยอะมาก ผมนึกสนุก ผมปาดน้ำจากร่องจิ๋มให้มาเอ่อเยิ้มอยู่ที่ประตูหลัง … แล้วผมก็ค่อย ๆ หมุนท่อนเอ็นของผมลงไป … โอ้ … มันฟิตมาก … แค่ปลายหัวเอ็นท่อนเท่านั้นที่ผ่านเข้าไปได้ …

ผมอมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ มือนึงจับนมเธอขยำเต้าเนื้อ และบี้ขยี้หัวนมเธอไปเรื่อย ๆ อีกมือ ผมใช้สามนิ้วของผมล้วงน้ำในช่องจิ๋มของเธอ มาป้ายที่ช่องทวารหนัก นิ้วแรกสอดเข้าไป นิ้วที่สองสอดเข้าไป ผมทะลวงเปิดประตูหลังของเธอด้วยสองนิ้ว คว้านควานจนได้ร่องที่พอเหมาะ แล้วแทรกท่อนเอ็นของผมลงไป อืม … มันค่อย ๆ ไหลลื่นเข้าไปได้แล้ว … ผมเอามือทั้งสองมาจับเอวของเธอเอาไว้ ค่อย ๆ เด้งเอวเข้าไป มันคับแน่นได้ใจมาก ๆ “พี่คะ … หนูไม่เคย … พี่คะ … เบา ๆ ค่ะ … พี่คะ … ช้า ๆ ค่ะ … พี่คะ … พี่คะ …พี่ …” ผมไม่ฟังแล้ว … ผมซอยยิกในช่องแคบ ๆ นั้น แบบไม่กลัวว่าอะไรจะพังหรือเสียหาย ทั้งมันส์ ทั้งเสียบ ทั้งแสบ แต่โอเคล่ะ เสียงผมและเสียงเธอ บ่งบอกถึงอารมณ์ความใคร่ที่สุดจะหยุดยั้งไว้ได้แล้ว “พี่คะ … หนูต้องการพี่ค่ะ … พี่คะ … หนูขอร่องล่างนะคะพี่ … ได้โปรดเถอะค่ะพี่ … หนูจะไม่ไหวแล้ว” เหมือนเธอได้แรงฮึกเหิมมาจากไหนไม่รู้ เธออาจต้องการปรนเปรอสวาทด้วยตัวเธอเอง เธอเลื่อนตัวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้เอ็นท่อนของผมหลุดออกมาจากประตูหลัง เธอผลักผมนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมทันที หน้าตาเธอตอนนี้ … เหมือนสมิงสาวที่หิวกระหายและต้องการกลืนเหยื่ออย่างผมอย่างเต็มที่แล้ว

เธอเอามือวางบนนมผมทั้งสองข้าง ขยำอย่างไม่เกรงใจ แล้วเสียบหัวเอ็นท่อนที่ตั้งตรงของผมเข้าไปในช่องแคบของเธอ ใช้ท่านั่งยองๆ ขึ้นควบ แบบขึ้นสุด ลงสุด โอ้ … ผมมองทรวงอกที่สั่นกระเพื่อมตามแรกกระแทก เสียงผั่บ ๆ ป้าบๆ ของเนื้อที่กระทบกันดังเร้าใจ ผมประคองนมเธอไว้ เริ่มเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกส่งของเธอ … “พี่จะไม่ไหวแล้วนะครับ” ผมเสียงสั่นบอกเธอ “อืม … อา … อาร์ … อ้า … อืม …” เสียงเธอครวญเสียวออกมาก เธอเด้งถี่ขึ้นแรงขึ้น ถี่ขึ้นแรงขึ้น เธอเลื่อนมือมาจับไหล่ผมดึงให้ผมลุกขึ้นนั่ง เธอจับไหล่ผมพร้อมขย่มแบบไม่คิดชีวิต “พี่ไม่ไหวแล้วครับ” … “โอ้ว …” … ร่างเธอเกร็งกระตุก เธอดูดปากผม ลิ้นแผ่วเบาเคลื่อนที่อยู่ในปากผมซักพัก เธอก็ค้างลิ้นของเธอไว้ในปากผม กอดผมแน่น … ผมว่าเธอคงถึงเส้นชัยพร้อมกับผมแล้วอย่างแน่นอน……………..

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…