น้ำแตกพร้อมกัน

e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b881e0b8b1e0b899 64fc8b5e02d89

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี ผมตวัดลิ้นเลียร่องหีจนน้ำหีเยิ้มเปรอะจมูกเปียกโชกไปหมด ซึ่งผมชอบมาก กลิ่นหี น้ำหีทำให้ได้อารมณ์ดีมากๆ ควย ควยผม ยาวพอสมควร ซึ่งกำลังดีไม่เล็กใหญ่ไปแข็งเต็มที่ หีนิดลอยเด่นเป็นโคก ผมจับสองขาแบะหีออก แล้วเสยหัวควย ลำควยเข้า เข้าง่าย หีแฉะอยู่แล้ว สาวลำควยยาว เย็ดกระแทก กระเด้าเย็ด เย็ดท่าเดียว มันควย เสียวควย น้ำควยพุ่ง น้ำควยแตกแล้ว เย็ด เย็ด น้ำควยพุ่ง ผมแช่ลำควยไว้ จูบปากกันพักใหญ่ด้วยความสุขที่เย็ดกันแล้ว น้ำหีน้ำควยออกพร้อมกัน แต่งตัวเสร็จออกมา ก็เห็นทุกคนยังหลับอยู่ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย?

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…