น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b884e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887 e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b984e0b881e0b8a5 64fbf9efb1069

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว

กระทั่งมาได้ระยะสักราวๆ 30 กิโลเมตร ผมเหนื่อยมาก เพราะรู้สึกว่าฝืนวิ่งเร็วเกินไปหน่อย นั่นทำให้ผมเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆ เพื่อผ่อนแรง แต่ปรากฏว่าเธอคนนั้นวิ่งมาพอดี ผมเลยชวนเธอคุย เพราะดูท่าเธอเองก็จะสนใจผมจริงๆ แล้วพอได้เห็นหน้าเธอชัดๆ ก็รู้เลยว่าสวยมากๆ สวยจนผมรู้สึกเงี่ยนเลย ทำให้ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น ผมเลยพยักหน้าชวนเธอไปที่ข้างทาง แล้วเธอก็เดินลงมาตามผม ก่อนที่จะรู้ว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่ผมถอดกางเกงลง เธอก็อมควยให้ผมทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำถูกเธอนั้นกระหน่ำดูดอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวควยจนกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำแตกในปากของเธอตอนที่ผมกดเธอให้ลงอมควยผมจนสุดโคน และเธอก็ทำได้ดี กินน้ำควยของผมไปจนหมดเลย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่าแค่อมควยมันยังไม่พอแล้ว ผมเลยบอกเธอว่าถ้าขอเธอทำอะไรมากกว่านี้จะได้ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วถอดกางเกงของเธอลงทันที กางเกงที่รักเรียวขานวลแน่นนั้นค่อยๆ ลดลง ก่อนที่เธอจะใช้กางเกงปูที่พื้นแล้วนอนลงต่อหน้าต่อตาของผม พร้อมทั้งแยกขาออกช้าๆ ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตกไปเมื่อครู่นี่เอง แต่เพราะหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ยั่วยวนผมเหลือเกิน ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะพุ่งตัวลงไปเลียหีให้เธอท่ามกลางพงหญ้านั้น ผมแทรกลิ้นลงไปที่แคมหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะทั้งเลีย และดูดดุนหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมา ดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเพราะว่าเริ่มมีนักวิ่งตามมาแล้วที่ถนนซึ่งห่างออกไปไม่กี่เมตร

ผมเลียหีของเธอจนกระทั่งเรียวขาของเธอนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่ผมเองต่างหากที่อดทนไม่ไหว แทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขานั้น แล้วจัดการ จับควยของผมฟาดไปที่เนื้อหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอแอ่นกายขึ้นเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ผมเสียวควยจนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไปโดยไม่ให้ร่างกายของเราสัมผัสกันดังมากนัก เรียกได้ว่าเน้นเสียว เน้นรัว ไม่เน้นแรง

แต่กระนั้น ร่างกายของเธอก็ยังตอดรัดสัมผัสจากควยของผมอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอทั้งอุ่นจนเกือบร้อน รวมทั้งตอดควยของผมตลอดเวลาอีกด้วย มันจึงทำให้ผมนั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะวิ่งนำไปก่อน เวลานี้การได้เย็ดสาวสวยที่อมควยเก่งโคตรๆ คนนี้คือรางวัลมากกว่าการเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ อยู่แล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นเบาๆ ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งผ่านด้านหลัง ผมยังคงจับควยยัดเข้ารูหีของเธอตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รู้เพียงแค่ว่า ประสบการณ์เสียวกลางงานวิ่งแบบนี้หาดูได้ยากไม่เบาเลยทีเดียว จึงจัดการใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอมีเหลืออยู่รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเต็มที่ ก่อนที่จะเผลอแตกในใส่หีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าทั้งเสียวควยและลืมตัว แต่เธอเองก็ดูท่าว่าจะไม่ได้ว่าอะไร สีหน้าของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความสุข ผ่านแววตาและรอยยิ้ม จนตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ เธอก็นอนแผ่หลาเรียบร้อยแล้ว

ใช้เวลาหลายนาทีในการวอร์มแรงเตรียมวิ่งอีกครั้ง และรู้สึกว่าการได้เย็ดกันนี่มันช่างทำให้ไฟในตัวลุกขึ้นมาอย่างแรงเสียจริง นั่นเลยทำให้ผมนั้นสามารถพากันวิ่งเข้าเส้นชัยในเวลาที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยซ้ำ ขนาดแวะเย็ดกันก่อนนะเนี่ย ร่างกายเราสองคนจะต้องแข็งแรงขนาดไหนนะ

คิดแล้วก็อยากจะชวนเธอไปวิ่งงานหน้าเสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย เราชื่อเบียร์ เป็นสาวอายุ 27 อาชีพของเราคือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ให้กับร้านเหล้าที่พวกศิลปินชอบมาเดินสายกัน ด้วยความที่เราพยายามทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสักที ทั้งการเป็นต้องนุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆแบบนี้ทุกคืนก็แสนจะเปลืองตัว เพราะไอ้พวกขี้เหล้าที่เมาแล้วชอบลวงลาม บ้างครั้งก็ต้องยอมถูกล้วงนมล้วงหีเพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันที่เขายื่นให้ เราอยากรวยอยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆนะ แม้ว่าจะพาการมีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่การจะให้ยอมเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แล้วยิ่งอายุตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามแล้วเราก็อยากจะหยุดอาชีพที่เปลืองตัวแบบนี้สักที จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันได้แนะนำช่องทางให้กับเรา “อีเบียร์ ถ้ามึงอยากรวยนะทำไมมึงไม่ไปเป็นกระหรี่ล่ะ จะได้มีเงินเยอะๆ” “ให้กูไปนอนแหกหีให้ใครต่อใครเอาเนี่ยนะ ไม่ล่ะ กูไม่กล้า” “แหม่ อย่างกับงานที่มีทำอยู่ทุกวันนี้มันต่างกันการเป็นกระหรี่นักนิ แค่แลกกับเศษเงินไม่กี่บาท” “แล้วมึงจะให้ทำยังไง โง่ๆแบบกูทำอาชีพอื่นไม่เป็นหรอก แค่เปิดหีเปิดนมให้พวกขี้เมามันควยแข็งก็ลำบากใจจะแย่แล้ว” “ถ้าอย่างนั้นก็มีอีกทางหนึ่ง คือเป็นเด็กเก็บเสี่ย” “เด็กเก็บเสี่ย”…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…